Monday, June 03, 2019

รีวิว CHAME'V-Fin Gluta Mix ตัวช่วยดีๆที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นใสขึ้นได้

 สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แพรมีอาหารเสริมที่ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นมาแนะนำกันค่ะ เป็นอาหารเสริมที่ทางเราได้ทดลองทานเองมา 1 กล่อง แล้วเห็นว่าผิวมันดีขึ้นได้ เลยเอามารีวิวให้ดูกันค่ะ

นี่คือ CHAME' V-Fin Gluta Mix 

1 กล่อง มี 10 เม็ด ราคา 599 บาท 





CHAME' V-Fin Gluta Mix เป็นอาหารเสริมที่คุณการ์ตูน อินทิรา และ คุณเชียร์ ทิฆัมพร เป็นเจ้าของแบรนด์นะคะ ใครที่เห็นเค้าทั้งคู่ ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าผิวเค้าดีกันมากจริงๆ ผิวใสสุดๆ 

เอาจริงๆที่แพรอยากลองกินก็เพราะเจ้าของแบรนด์นี่ล่ะ 555 พอได้มาลองก็ไม่ผิดหวังจริงๆ 

CHAME' V-Fin Gluta Mix เค้าจะมาเป็นกล่องแบบนี้นะคะ 




เปิดกล่องออกมาก็จะเจอเอกสารเลข อย. อยู่ในกล่องด้วยนะคะ มั่นใจได้ว่ามีการผลิตอย่างถูกต้องนะ ผ่านการตรวจ GMP ตามกฏหมายด้วย 




เค้ามาเป็นซองเล็กๆแบบนี้นะคะ ในซองก็จะมีอาหารเสริมบรรจุอยู่ซองละ 1 เม็ด 




ดีมากๆแพรชอบตรงจุดนี้มาก คือมันสะดวกมากๆเวลาแพรพกออกไปข้างนอก เช่นเวลาเดินทาง ไม่ต้องมาเทใส่กล่องยาออกไป แล้วกังวลว่าคุณภาพจะเสียไปหรือเปล่า อันนี้มั่นใจได้วิตามินต่างๆยังอยู่ครบ กินเมื่อไหร่ก็ค่อยแกะออกมานะ 

อีกอย่างนึงที่ชอบคือ แกะซองออกมาแล้วหอมจ้า คือหอมจริงๆ ชอบกลิ่นชอบแพ็คเกจจิ้งมากๆ 




มาดูในเรื่องของส่วนผสมกันค่ะ 




CHAME' V-Fin Gluta Mix เค้ามีส่วนผสมหลักๆเลยก็คือ L-Glutathaione 250 mg. จากญี่ปุ่น, สารสกัดจากทับทิม, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น,สารสกัดจากเปลือกสน, สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, ไลโคพีน และสารสกัดอื่นๆจากธรรมชาติอีกหลายตัวเลยนะ ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสขึ้น 





แพรได้ทดลองกินวันละ 1 เม็ดก่อนนอนนะคะ กินติดต่อกันทุกวัน 1 กล่อง ผลลัพธ์คือดีมากกกกทุกคน ดีจริงๆ ผิวใสขึ้น เนียนขึ้น เวลาเอามือลูบผิว ผิวจะลื่นๆนุ่มๆ คือรู้สึกได้ว่าผิวเด้งขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้ง

ในส่วนของความขาวใส บอกเลยว่าผิวใสขึ้นจริง ช่วงก่อนหน้านี้แพรโดนแดดบ่อย แล้วบางวันไม่ได้ทากันแดดซ้ำระหว่างวัน ผิวมันจะมีความแห้งกร้านและหมองๆลง แต่พอกิน CHAME' V-Fin Gluta Mix ผิวกลับมาใสขึ้น กระจ่างใสแบบผ่องๆ โดนแดดแล้วผิวมีความวิ๊งๆสุขภาพดี




จัดว่าเป็นอาหารเสริมผิวที่กินแล้วเห็นผลอยู่นะว่าผิวดีขึ้น ใสขึ้น ไปลองซื้อมากินดูค่ะ
แต่ต้องอย่าลืมทากันแดดทุกวันด้วยนะคะ กินผักผลไม้ ดื่มน้ำเยอะๆ และทาครีมบำรุงผิวไปด้วย มันจะช่วยกันทุกทางเนอะ ผิวจะดีขึ้นเร็วกว่ากินอาหารเสริมเพียงอย่างเดียวนะ 

ใครสนใจอยากลองบ้าง ไปซื้อได้ที่ 
ร้าน Watsons, Boots, Eveandboy, Beauty Market, Tops market, Hej Street, Stardust, Jaeleng และตัวแทนจำหน่ายชาเม่ทั่วประเทศ