Tuesday, March 24, 2020

รีวิว Phu Shibuya ภู ชิบูย่า ตัวช่วยดีๆจากญี่ปุ่น ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

สวัสดีค่าาาทุกคน วันนี้แพรมีตัวช่วยดีๆที่จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น มารีวิวให้ดูกัน

คือต้องบอกอย่างนี้นะคะว่า ปกติแล้วเราเป็นคนที่ทานอาหารเสริมอยู่เป็นประจำมานานหลายปีแล้ว แม้เราจะเป็นคนผิวขาวอยู่แล้วโดยพื้นฐานก็ตาม เราต้องทาน เพราะวัยที่เพิ่มขึ้น เราเป็นผู้หญิงวัยเลข 3+ แล้ว และผิวขาวมันก็ยิ่งทำให้มีกระได้ง่ายมากๆกรรมพันธุ์มีกระด้วยแหล่ะ และเราเป็นคนที่เป็นสิวง่ายมาก ผิวแพ้ง่าย เป็นรอยสิวง่าย

ปัญหาเหล่านี้ ทำให้เราตัดสินใจทานอาหารเสริมผิวมาตลอดเลยนะ และการที่เราจะเลือกอาหารเสริมซักแบรนด์นึง เราก็เลือกมากๆนะ ไม่ทานสุ่มสี่สุ่มห้า เราหาข้อมูลก่อนซื้อมาลองทุกครั้ง

และครั้งนี้ก็เช่นกัน เราหาข้อมูลมาแล้ว ก็เลยกล้าที่จะลองทานค่ะ




นี่คือ  GLUTA PHU SHIBUYA 

1 กล่อง มี 50 เม็ด 
ราคาโปรโมชั่น 1,490 บาท จากปกติ 1,990 บาท




PHU SHIBUYA คืออาหารเสริมผิว ที่มีส่วนผสมหลักๆเลยก็คือ กลูต้าบริสุทธิ์ เป็นกลูต้าญี่ปุ่นแท้ๆเลย คอลลาเจนญี่ปุ่น คอลลาเจนปลา วิตามินซีบริสุทธิ์  

สารสกัดทั้งหมดคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ที่ได้รับการรับรองจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานการผลิตด้วยมาตรฐานระดับ World class  





Made in Japan ด้วยนะจ๊ะ




เค้าบอกว่า สารสกัดที่อยู่ใน PHU SHIBUYA  ล้วนเป็นสารอาหารที่มีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อร่างกายและนำไปใช้งานได้ทันที ทำให้การบำรุงและการฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังของเรา จะได้รับการดูแลอย่างดี โดยที่คุณค่าของอาหารเสริมจะช่วยให้มีผิวที่ดีและชะลอความแก่ได้อย่างเห็นผลจากการเริ่มต้นทานไม่ถึงสัปดาห์ 


มีส่วนประกอบสำคัญ 5 ชนิด
- L-glutathione ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น เพื่อความกระจ่างขาว เนียนใส ทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ
- L-cystine ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว ช่วยในการสร้างเอ็นไซม์ต้านอนุมูลอิสระ โดยทำหน้าที่ร่วมกับวิตามินซีซึ่ง
- Vitamin C จากข้าวโพดประโยชน์ของวิตามินซีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ผิวใส เนียน นุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ
- Fish Collagen Tripeptide จากปลา แซลมอน คอลลาเจนไตรเปปไทด์ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นตัวการในการทำร้ายผิวให้หมองคล้ำคิดฝ้ากระ และยังลดเลือดรอยคล้ำที่เกิดขึ้นแล้วได้ด้วย
- Co-enzyme Q10 สารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้ในทุกเซลล์ของสิ่งมีชีวิต มีความสำคัญอย่างมากต่อการสร้างพลังงาน


วิธีรับประทาน
ทานวันล่ะ 1-2 เม็ด ตอนท้องว่าง ช่วงตื่นนอนหรือก่อนนอน 

ทานกับน้ำอุณหภูมิปกติเพราะจะช่วยให้ดูดซึมอาหารเสริมได้ดีขึ้นค่ะ





คือช่วงก่อนทาน ต้องบอกกันตรงๆว่าผิวแพรหมองคล้ำลง เนื่องจากว่าไปเที่ยวต่างจังหวัดมาค่ะ เที่ยวสนุกไปหน่อย เลยแอบลืมทาครีมกันแดดไปบ้าง และโดนแดดจัดๆติดๆกันหลายวัน ผิวแพรเลยดูหมองไม่สดใสเหมือนเดิม และผิวก็แห้งขึ้นด้วย ไม่เปล่งปลั่งเลย 



ดูจากรูปจะเห็นเลยว่าเวลาถ่ายรูปกลางแจ้ง ผิวยังไม่ผ่องไม่สะท้อนแสงเลยค่ะ นี่มันไม่ใช่ผิวแพรแบบเดิมเลย มีแอบนอยด์อยู่เหมือนกันนะ

ก็เลยตัดสินใจลองทาน Phu Shibuya ภู ชิบูย่า วันละ 2 เม็ดก่อนนอน เป็นเวลา 2 อาทิตย์ค่ะ



ผลลัพธ์ที่ได้ ดูจากรูปนี้เลยจ้า





ทุกคนจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า ผิวแพรดีขึ้นมากกกก มันดูผ่องๆ ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวใสสะท้อนแสงเลย คือดีมากกกกก 


แต่นอกจากการทาน อาหารเสริมญี่ปุ่น  Phu Shibuya แล้ว สิ่งที่แพรทำเพิ่มเติมก็คือทานอาหารหลักให้เพียงพอ ทานผักผลไม้เยอะขึ้น ดื่มน้ำเยอะๆ ทาครีมกันแดดในปริมาณที่มากพอที่จะกันแดดได้ ทาทุกวันทุกครั้งที่ออกแดด และทาครีมบำรุงผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ควบคู่กันไปค่ะ ดูแลทั้งภายในและภานนอกไปพร้อมกัน ผลลัพธ์ก็เลยออกมาดีค่ะ 

แพรจะคอยบอกทุกคนตลอดนะเวลาที่ทานอาหารเสริม จะหวังผลกับการทานอาหารเสริมอย่างเดียวไม่ได้ค่ะ ต้องทานอาหารหลักให้เพียงพอด้วย ดูแลตัวเองด้านอื่นๆไปด้วย ผิวจะได้ยิ่งสวยๆขึ้นไปอีกเนอะ

สรุป  อาหารเสริมญี่ปุ่น  Phu Shibuya เป็นอาหารเสริมผิวที่แพรชอบมากๆๆๆๆนะ ทานง่ายไม่ต้องเสียเวลาชง เม็ดเล็กๆพกพาง่ายด้วยค่ะ ทานแล้วเห็นผลดีกับตัวเองค่ะ แฮปปี้กับผิวตัวเองมาก 



ใครสนใจอยากลองทาน ก็ไปซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์ ทุกช่องทางที่มีบัตรตัวแทนจำหน่ายจากบริษัท

Web : https://www.phushibuya.com/dis
Facebook : https://www.phushibuya.com/
Online : lazada , shopee