Wednesday, March 30, 2022

รีวิว ร้าน DragCura ร้านที่แนะนำสินค้าสุขภาพปาก ร้านแรกในประเทศไทย

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ทางเราไม่ได้จะมารีวิวหรือแนะนำสกินแคร์หรือเมคอัพใดๆ แต่เรามีอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้สกินแคร์เลยก็คือสินค้าสุขภาพปากนั่นเองค่ะ 


คือดูแลผิวหน้าแล้ว ช่องปากและฟันก็เป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องดูแลให้ดีด้วยเหมือนกันค่ะ เพราะเวลาที่เรายิ้มหรือพูดคุยกับใคร ถ้าลมหายใจสะอาดไม่มีกลิ่น ฟันขาวสะอาด ไม่มีปัญหาในช่องปาก ก็จะทำให้เรามีความมั่นใจและส่งเสริมบุคลิกภาพเราด้วยค่ะ


เมื่อก่อนเรามีปัญหาทุกครั้งเวลาแปรงฟันค่ะ บ้วนปากทีมีเลือดติดออกมาตลอด อาจเพราะแปรงแรงเกินไป และแปรงเดิมๆ ที่ใช้ขนแปรงก็อาจจะแข็งไปด้วย 

แต่เอาดีๆ เราก็คิดว่าใช้แปรงแข็งๆ แปรงแรงๆ คงจะทำให้แปรงสะอาดกว่าแปรงนุ่มๆ อ่อนบาง แต่ไม่เลยจ้ะ นี่ว่ามันไม่ค่อยสะอาด ปากยังมีกลิ่นระหว่างวันอีก 


และยาสีฟันเดิมๆ ที่เคยใช้ก็รุนแรงจนแสบปาก รอบปากเป็นผื่นเป็นสิวขึ้นอีก น่าจะแพ้ยาสีฟันไปอีก หรือช่วงไหนอยากใช้ยาสีฟันให้ฟันขาวขึ้น เพราะเราชอบดื่มกาแฟ ฟันจะมีคราบกาแฟทำให้ฟันดูเหลือง ยาสีฟันทั่วไปบอกเลยว่าพัง ขาวขึ้นแต่เสียวฟันเว่อร์ ไม่เวิร์คค่ะ 


อีกเรื่องคือ ไหมขัดฟันที่เคยใช้ ขัดทีไรเลือดออกจ้ะ โอ๊ยยย ปัญหาสารพัด บอกเลยว่ากวนใจเราตลอด 


จนเรามาเจอร้านนี้แหล่ะ ร้าน DragCura เหมือนเจอทางสว่างเลยจ้ะ วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำทุกคนค่ะ 




“ร้าน DragCura” เป็นร้านสุขภาพปากร้านแรกในประเทศไทยเลยนะคะ เค้ามีสินค้าสุขภาพปาก หลากหลายแบรนด์ หลากหลายประเภท เหมาะกับทุกคนทุกเพศทุกวัยทุกปัญหาในช่องปาก 




ไม่ว่าจะเป็นแปรงสีฟัน ยาสีฟัน ไหมขัดฟัน น้ำยาบ้วนปาก แปรงสีฟันไฟฟ้า และ accessories ต่างๆ เช่นที่ครอบแปรง, ไม้จิ้มฟันถนอนเหงือก, ที่บีบยาสีฟัน, อุปกรณ์ฟอกสีฟัน และอื่นๆ อีกหลายอย่างเลย








เค้ามีหลายสาขา แต่แพรชอบไปสาขา EmQuartier ค่ะ เพราะใกล้บ้านที่สุด ไปบ่อยมากกกก 



เค้ามี PC (Personal Curator) คอยแนะนำ สินค้า พูดคุยปรึกษาได้ค่ะ เราก็เล่าปัญหาทั้งหมดไป 


ซึ่งเค้าก็แนะนำให้เราลองแปรงสีฟัน ยาสีฟัน ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้เราก็ซื้อของเค้าใช้ซ้ำๆ ตลอด โดยเฉพาะยาสีฟัน แปรงสีฟัน ไหมขัดฟัน  เป็นอะไรที่ชอบมากกก หาแบรนด์อื่นๆ มาทดแทนไม่ได้จริงๆ 


ล่าสุดนี่ก็เพิ่งไปซื้อมาค่ะ นี่คือทั้งหมดที่ได้มา เป็นของที่เราใช้เป็นประจำอยู่แล้วค่ะ 



สิ่งที่แพรชอบมากๆ อย่างแรกก็คือแปรงสีฟัน CURAPROX ค่ะ  มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากกกกก เลือกกันจนตาแตกไปเลยจ๊ะ 36 สี เลือกได้ทั้งสี และ ความนุ่ม หรือแปรงสีฟันสำหรับเด็ก หรือคนจัดฟันก็มีนะคะ 





แล้วบอกเลยว่า แปรงสีฟันเค้าเนี่ยถ้าได้ลองใช้ คุณจะใช้แปรงสีฟันแบรนด์อื่นๆ ไม่ได้แล้วเหมือนเราค่ะ เราเคยลองแอบไปใช้แบรนด์อื่น แต่บอกเลยความรู้สึกมันไม่ได้เลยค่ะ แปรง CURAPROX คือขนนุ่มถนอมเหงือกและฟันดีมากๆ แล้วแปรงสะอาดทุกซอกทุกมุม ไม่อมน้ำ ด้ามจับก็ถนัดมือ เราซื้อมาไม่รู้กี่อันแล้วไม่ได้นับเลยค่ะ แนะนำๆ


แต่แค่แปรงฟันอย่างเดียวไม่พอค่ะ เราจำเป็นต้องใช้ไหมขัดฟันด้วยค่ะ เพื่อทำความสะอาดซอกฟัน 



อันนี้ใช้ทุกครั้งหลังแปรงฟันคือดีๆๆๆๆ 



เป็นไหมขัดฟันที่นุ่มนวลมากกกก เส้นไหมจะขยายตัวเมื่อใช้ เคลือบแว๊กซ์ธรรมชาติ ไม่บาดเหงือก กลิ่นหอมสดชื่น และทำความสะอาดซอกฟันได้ดีมากกกก เราชอบมากกกก ใช้มาไม่รู้กี่อันแล้วค่ะ อยากให้ลองจริงๆ


และชิ้นสุดท้ายที่เราอยากแนะนำสุดๆ ก็คือยาสีฟันค่ะ 


ที่ร้าน DragCura มียาสีฟันหลากหลายแบรนด์นะคะ มีให้เลือกหลากหลายสูตรด้วย แต่ที่เราชอบสุดๆและเหมาะกับเราก็คือ Curaprox Black is White ค่ะ 




บอกเลยว่าดีมากกกกกกกก ตัวยาสีฟันสีดำ เวลาบีบลงบนแปรง สีตัดกับขนแปรงคือน่ารักมากกก ทำให้รู้สึกสนุกกับการแปรงฟันค่ะ 



ใช้แล้วไม่เผ็ดไม่แสบปาก ไม่แพ้ และช่วยให้ฟันสีขาวขึ้นด้วย ไม่ทำให้เสียวฟันใดๆ ไม่มีสารอันตราย  กำจัดคราบชากาแฟออกได้ดีมาก 


ยาสีฟันทีชาโคล ช่วยดูดคราบสีออกจากฟัน ใครที่ดื่มชากาแฟบ่อยๆ แต่อยากฟันขาว ยาสีฟันนี้ตอบโจทย์เลย แถมไม่มีผงขัดฟันอณูละเอียดมากๆ ไม่ทำร้ายเนื้อฟัน แต่ช่วยให้ฟันขาวเป็นธรรมชาติ


แปรงแล้วรู้สึกปากและฟันสะอาดสดชื่น ไม่มีกลิ่นปากระหว่างวันด้วย แม้ราคาค่าตัวน้องจะสูงไปหน่อย หลอดละเกือบพัน แต่คุ้มค่ะ ใช้ได้นาน และดีจริง เราแนะนำมากๆ ใช้แล้วจะลืมยาสีฟันที่ช่วยเรื่องฟันขาวแบรนด์ทั่วๆไปเลยค่ะ ของเค้าดีจริง 


หรือถ้าใครไม่ได้มีปัญหาเรื่องสีของฟัน มีปัญหาด้านอื่นๆ ถ้าอยากรู้ว่าคุณเหมาะกับยาสีฟันแบบไหน ก็ลองทำแบบสอบถามนี้ได้เลยค่ะ


https://bit.ly/dragcuratoothpaste หลังทำแบบสอบถามก็มีสิทธิ์ลุ้นได้รับยาสีฟันนั้นไปจริงๆ 

หมดเขต 31 พฤษภาคมนี้นะคะ


ลองเข้าไปทำกันดูนะคะ เพราะสุขภาพปากของทุกคนต่างกัน ยาสีฟันที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคนมันก็จะต่างกันไปด้วยค่ะ แต่สำหรับเรา เราชอบหลอดนี้ที่สุดค่ะ เหมาะกับเราค่ะ


และนี่ก็คือสินค้าสุขภาพปากที่ซื้อได้ที่ร้าน DragCura ที่เราใช้เองจริงๆ แล้วชอบใช้แล้วดีเลยอยากมาแนะนำกัน 


เราอยากให้ลองไปที่ร้านเค้าดูนะคะ ยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายเลย นี่เราก็เล็งๆ หลายอย่างอยู่เหมือนกันค่ะ เดี๋ยวจะต้องแวะไปซื้ออีกแน่นอน 



ไปที่นี่ที่เดียวคือจบครบเรื่องสุขภาพปากค่ะ มีปัญหาด้านไหนก็ปรึกษา PC ที่ร้านได้เลยค่ะ 

สินค้าหลากหลายดีมีคุณภาพราคาสมเหตุสมผลค่ะ เป็นร้านที่ตอบโจทย์คนที่อยากดูแลสุขภาพปากได้ด้วยตัวเอง


เราชอบมากๆ และก็คงยังไม่เปลี่ยนใจค่ะ เราต้องซื้อมาใช้อีกแน่นอนค่ะ อาจจะลองสูตรอื่นๆ เปลี่ยนสีแปรงไปเรื่อยๆ สนุกดีค่ะ ทำให้รู้สึกว่าการดูแลสุขภาพปากเป็นเรื่องไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ทำให้เรารักการดูแลสุขภาพปากไปเลย ไอเลิฟร้าน DragCura



ร้าน DragCura มีหลายสาขานะคะ เราจะใส่รายละเอียดไว้ให้ด้านล่างค่ะ 

  • The Emquartier ชั้น 3 (หน้า Banana IT)

  • Central Embassy ชั้น 4 (หน้า AIS)

  • Mega Bangna ชั้น 2 (หน้า Fuji)

  • CentralFestival Eastville ชั้น 2 (ใกล้ๆ SuperSports)

  • CentralPlaza Grand Rama 9 ชั้น 5 (โซนโรบินสัน)

  • SAMYAN MITRTOWN ชั้น 2

  • Park Avenue, Pridi Phanomyong 20/1

  • Secret Pharmacy

  • EVEANDBOY


ช่องทางออนไลน์



#DragCura

#สุขภาพปากดีที่DragCura

#คุณเหมาะกับยาสีฟันแบบไหน