Monday, March 19, 2018

รีวิว ครีมกันแดด SNAILWHITE สูตร CC

Hello ทุกคนนนนน ต้อนรับเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการนะฮะ 5555 จริงๆมันก็ร้อนเกือบจะทั้งปีอ่ะนะ 5555 
ช่วงนี้ออกจากบ้าน เป็นอะไรที่แสงแดดแผดเผามากกกก เจอแดดแป๊บๆนี่แสบผิวไปหมด โหดร้ายมาก พออากาศร้อน หน้าก็จะมันง่ายด้วยนะ
ครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆค่ะ ช่วงนี้ โดยเฉพาะครีมกันแดดที่ทาแล้วจบในขวดเดียวนะ คือหน้าร้อนอ่ะเนอะ ทาหลายตัวไม่ไหว หน้าจะมันเอาง่ายๆ 

วันนี้ก็เลยมีครีมกันแดดที่จบในหลอดเดียว มาแนะนำค่ะ 

นี่คือ NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++

ปริมาณ 50 ml ราคา 690 บาท



ครีมกันแดด SNAILWHITE สูตร CC SPF50+ PA+++ เป็นทั้งกันแดด และ CC ครีมค่ะ จะช่วยปกปิดรอยแดงรอยดำ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนเด้งตลอดทั้งวัน 

ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อ CC สามารถปกปิดได้ในตัว เลยทำให้การแต่งหน้าสะดวกและง่ายขึ้น ทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน เค้าเคลมว่า ตบแล้วดูใสใช้แล้วตึง 

ขวดหัวปั๊ม ใช้งานง่าย 




เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ไม่ข้นไม่เหลวเกินไป  สีเบจอ่อนๆ







วิธีใช้
ทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้า ก่อนการแต่งหน้า กดเนื้อครีม นามุไลฟ์ สเนล์ไวท์ ซีซี ครีม ลงบนฝ่ามือ ลูบเนื้อครีมให้กระจายทั่วฝ่ามือทั้งสองข้าง ค่อยตบลงบนผิวหน้า ลูบไล้ให้เนื้อครีมกระจายเท่ากันทั่วใบหน้า ระวังอย่างให้สัมผัสดวงตา

แพรใช้เป็นขั้นตอนแรก หลังจากล้างหน้าเลยค่ะ แต้ม 5 จุด แล้วเกลี่ยๆให้ทั่วหน้า ไม่ต้องรีบเกลี่ยก็ได้ค่ะ เนื้อเค้าชุ่มชื้น ไม่แห้งไว แต่ทาแล้วซักพักก็ซึมค่ะ 





หลังทา หน้าดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ผิวหน้าจะดูเนียนๆใสๆ ดูฉ่ำน้ำขึ้นนิดนึงค่ะ ไม่ได้เน้นปกปิดอะไรมากค่ะ เพราะเนื้อเค้าบาง ใครมีรอยสิวเยอะ ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยนะคะ 





3 ชั่วโมงผ่านไป




รูปนี้คือ แพรใช้แค่กันแดด SNAIL WHITE CC และแป้งฝุ่นค่ะ ผ่านไป 3 ชั่วโมง หน้าก็ไม่ได้มันขึ้นจากเดิมเท่าไหร่นะคะ ใช้หน้าร้อนได้สบายเลยค่ะ 

แต่ถ้าใครที่ต้องการปกปิดมากๆ ต้องใช้รองพื้นเยอะ แพรไม่แนะนำค่ะ เพราะจะทำให้หน้ามันได้ ถ้าต้องการปกปิดจริงๆ ใช้คอนซีลเลอร์ หรือแป้งผสมรองพื้น จะเบาสบายหน้ากว่าค่ะ เอาคะแนนไป 9/10 ค่ะ




ช่องทางติดตามข่าวสาร 
Facebook : https://www.facebook.com/namulifesnailwhite/

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะที่ LAZADA เพียง 499 ถึงวันที่ 31 มีนาคม นี้เท่านั้น

Website
https://www.facebook.com/namulifesnailwhite/