Saturday, June 30, 2018

มหากาพย์ รีวิว คอลลเจน ในเซเว่น 7-11 ตอนที่ 3

สวัสดีค่าาาทุกคน แพรกลับมารีวิวคอลลาเจนในเซเว่นอีกแล้วววว

คือคอลลาเจนในเซเว่นเนี่ย มีเยอะมากกกกกก แพรก็ซื้อมาลองกินไปเรื่อยๆนะ ก็เดี๋ยวจะทะยอยรีวิวไปเรื่อยๆนะคะ   นี่ก็เข้าสู่ตอนที่ 3 กันแล้วเนอะ

 วันนี้มาเอามารีวิวทั้งหมด 5 แบรนด์ก่อนนะคะ  




ใครไม่สะดวกอ่าน แพรก็มีแบบคลิปวิดีโอด้วยนะคะ 





 มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกนะคะ 



 Colly Lycopene Collagen 6,500 mg 
1 กล่อง มี 3 ซอง ราคา 99 บาท 




นอกจากคอลลาเจนปริมาณเยอะแล้ว ก็ยังมีไลโคพีนด้วยค่ะ คอลลี่เป็นเจ้าแรกๆเลยนะที่ทำคอลลาเจนแบบซองๆ นี่ก็ซื้อของเค้ามากินอยู่เรื่อยๆ 

 1 กล่อง มี 3 ซอง ก็จัดว่าคุ้มค่าค่ะ เป็นคอลลาเจนที่หาซื้อง่ายมากกกในเซเว่น แพรไปเซเว่นที่ไหนก็จะเจอแทบจะทุกที่เลยนะ  5555 


มาดูส่วนประกอบกันค่ะ 

มีคอลลาเจน ถึง 6,500 มก. คือเป็นปริมาณที่โอเคเลยนะ และที่ชอบมากๆตรงที่มีไลโคพีนด้วยค่ะ สายกินมะเขือเทศแบบแพรนี่แฮปปี้สุดๆ 5555 




ละลายน้ำง่าย เป็นรสสตรอเบอร์รี่ค่ะ รสชาติหวานๆเปรี้ยวๆ อร่อย ไม่เหม็นคาว กินง่าย


  

หลังกิน 2-3 กล่อง ผิวเนียนๆ นุ่มๆ ผิวลื่นขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย นอนดึกก็ไม่โทรม หน้าไม่แห้ง แต่งหน้าแล้วผิวดูสวยอิ่มน้ำ เริ่ดค่ะ 



 Sunte  Gluta - Collagen Plus
 ปริมาณ 12 กรัม  ราคา 45 บาท



ปริมาณคอลลาเจน 4,000 mg  และมีวิตามินอื่นๆอีกเยอะเลย  มีกลูต้าด้วยนะ  ดูเหมือนของซันเต้จะเน้นไปที่ผิวขาวด้วยนะ 


ราคาอาจจะสูงหน่อยนะคะ แต่ว่าได้วิตามินอื่นๆมาด้วย ก็โอเคอยู่นะ พอรับได้ค่ะ 

ในส่วนรสชาตินั้น ต้องบอกว่าหวานมากกกก 5555 หวานกว่าหลายๆแบรนด์ที่เคยกินมา แต่เอาน้ำแข็งใส่แล้วกินคือดีงามมมม 5555 อร่อยเลยล่ะ เหมือนกินน้ำซากุระสตรอเบอร์รี่ประมาณนั้น 5555 



หลังกิน 2 สัปดาห์ สิ่งที่เห็นชัดเลยคือ รอยสิวค่ะ เค้าช่วยเรื่องรอยสิวได้ดีเลยนะ ผิวโดยรวมดูใสขึ้น ดูเปล่งปลั่งขึ้น ส่วนความนุ่มของผิว ยังไม่เท่าไหร่นะ แหะๆ ก็สรุป ใครงบเหลือก็จัดเลยค่ะ 


VIDA Collagen Q10 
1 ซอง มี 12 เม็ด  ราคา 89 บาท


เป็นคอลลาเจนที่หาได้แทบจะทุกสาขา หาง่ายมากกกก 5555 

ตัวนี้จะต่างจากตัวอื่นๆตรงที่เค้าเป็นแบบเม็ดนะคะ ก็จะสะดวกในการกินหน่อย ไม่ต้องเสียเวลาชงเนอะ


หลังซอง เค้าเขียนว่าให้กินวันละ 2 เม็ดก่อนนอน  

ปริมาณคอลลาเจน ถ้าเทียบกับแบบซองชง ก็ถือว่าคอลลาเจนน้อยกว่าค่ะ  แต่ก็มีข้อดีตรงที่เค้าใส่วิตามินอื่นๆมาค่อนข้างเยอะ หลากหลายดีค่ะ มีประโยชน์กับผิวทั้งนั้น



หลังกินไปซักพัก ก็รู้สึกว่าเค้าช่วยเรื่องผิวได้ดีอยู่นะคะ รอยสิวก็ดีขึ้นนะ ผิวก็เนียนๆขึ้น คงเป็นเพราะวิตามินตัวอื่นๆที่ใส่เข้ามา อาจจะไม่หวือหวา ส่วนผสมไม่แน่นปังมาก แต่ก็กินได้เรื่อยๆ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีนะคะ เพราะราคาย่อมเยาว์ หาซื้อง่าย 


Verena L-GLUTA BB 
1 กล่อง มี 3 ซอง  ราคา 65 บาท



ตัวนี้เหมือนว่าจะเน้นที่ เบอร์รี่มากกว่าคอลลาเจนนะคะ เพราะมีสารสกัดจากเบอร์รี่ถึง 8,000 mg  มีคอลลเจน 3,000 mg  มีกลูต้า และมีวิตามินตัวอื่นๆด้วย



ละลายน้ำได้ไม่ยากเท่าไหร่  มีกลิ่นหอมเบอร์รี่มากกก รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆอร่อยค่ะ  ไม่เหม็นคาว  


หลังกิน ผิวดูใสขึ้นนิดหน่อย ดูเปล่งปลั่ง และผิวชุ่มชื้นขึ้นนิดหน่อย  เรื่องความนุ่มเด้ง ความลื่น ตัวนี้ยังไม่ค่อยนุ่มเท่าไหร่นะ  แต่มีข้อดีตรงผิวดูใสขึ้นนี่แหล่ะ ก็ถือว่าผ่านนะ ถ้าจะกินเพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น  ในส่วนของความขาว แพรเฉยๆนะ ก็ไม่ได้รู้สึกว่าขาวขึ้นหรืออะไร แหะๆ 


และชิ้นสุดท้ายของวันนี้นะคะ 

นี่คือ SCOTCH Collagen - Aora 
ปริมาณ 45 ml  ราคา  48 บาท


หลายคนน่าจะคุ้นตาคอลลาเจนขวดนี้แน่ๆ เพราะเค้าอยู่คู่เซเว่นมานานมากกกก 5555 

ขวดนี้มีปริมาณคอลลาเจน 5,000 mg  และมีวิตามินอย่างอื่นอีกเยอะเลย บำรุงผิว ผม ก็เหมาะสมกับราคาเค้าอยู่นะ 


ส่วนผสมที่ให้มา จัดว่าดีเลยนะ เรื่องรสชาติ ก็เข้มข้นๆหน่อย หวานมากๆ แต่ก็ปริมาณนิดเดียว ยกกินแป๊บเดียวก็หมด 5555 

แพรได้ทดลองกินติดๆกัน 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์ดีเลยทีเดียว ทั้งที่นอนดึก แต่ช่วยให้หน้าเนียนเด้ง ผิวชุ่มชื้น ผิวดูใสขึ้น ดีงามมากกกก ดีหมด ยกเว้นราคา ฮืออออ 


และนี่ก็คือคอลลาเจนทั้งหมด 5 แบรนด์ที่นำมารีวิววันนี้ค่ะ  ทั้งหมดนี้แพรได้ลองกินทุกตัวมาซักระยะ กินจนวิเคราะห์ได้ว่าอันไหนดีไม่ดีกับตัวเองนะ ถึงได้เอามาแชร์กัน ไม่ใช่แค่ซื้อมาลองซองเดียวแล้วรีวิว ไม่ใช่นะ  กินซองเดียวมันจะไปเห็นผลอะไร 



ถ้าถามว่า ทั้งหมด 5 แบรนด์นี้ แพรชอบอันไหนสุด ก็ตอบยากนะ เพราะเอาจริงๆ แต่ละแบรนด์ก็แทบไม่ต่างกันมากนะ เพราะปริมาณคอลลาเจนก็พอๆกัน วิตามินที่ใส่มาเพิ่มก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ 

สิ่งที่ต่างอย่างชัดเจน คงเป็นเรื่องราคา และรสชาติ ก็แล้วแต่ว่าใครชอบรสชาติแบบไหนเนอะ และมีงบประมาณแค่ไหน 

แต่ถ้าเอาความรู้สึกแพรตอนนี้ แพรชอบ Colly สุด คุ้มราคา ไม่แพงไป และรสชาติอร่อย กินแล้วก็เห็นผลว่าผิวนุ่มเนียนดี ตอบโจทย์แพร  

แต่ถ้าใครงบน้อยหน่อย ก็เลือก VIDA ค่ะ ราคาถูกลงมา แต่ผลลัพธ์ก็โอเคอยู่เหมือนกัน

เอาล่ะ  วันนี้ก็ขอจบการรีวิวคอลลาเจนในเซเว่น 7-11 ตอนที่ 3 เพียงเท่านี้ค่ะ  เจอกันใหม่คราวหน้านะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ  สวัสดีค่ะ