Friday, July 13, 2018

รีวิว 3CE (3 Concept Eyes) back to baby BB Cream & Natural finish loose powder

อัน ยอง ฮา เซ โย้   มารีวิวสิ่งที่รักมาก 2 สิ่ง ใช้มาตลอดเป็นเดือน นั่นก็คือแบรนด์ 3 Concept Eyes จ๊ะ หรือ 3CE  ไอ้เราก็สายเกาอยู่แล้วด้วยสิ ชอบแบรนด์นี้เป็นทุนเดิมแม้จะยังไม่เคยใช้อะไรของเค้าเลยก็ตาม อิอิ 

มีช็อปที่เอ็มควอเทียร์ (emquartier) ใกล้บ้าน อิชั้นก็ต้องไปตำมาจนได้สินะ เล่นๆลองๆเป็นชั่วโมง  (เกรงใจร้านเค้ามั๊ยยย??? พูด!!!)  

นี่ ก่อนซื้อก็ search google นะ search มันในร้านเลยนี่ล่ะฮ๊า 

ในที่สุดก็เสียเงินมา2อย่างค่ะ คือแป้งฝุ่นและบีบีครีม ก็ซ์้อมาตั้งแต่เค้าเข้ามาขาย แต่ที่เพิ่งจะเขียนรีวิวเพราะไปทดลองใช้กับตัวเองในสถานการณ์ต่างๆมานะ ใช้มาเป็นเดือนเลยอ่ะ 

มาดูรูปรวมกันก่อนจ้า 



แพคเกจจิ้งถูกใจชะนีสายเกาแซ่บเจรงๆ ดำๆเท่ห์ๆเรียบๆ คือดีอ่ะ  อิอิ เริ่มรีวิวกันดีกว่าเนอะ เริ่มจะพล่ามยาวไปแระ
ตัวแรกค่ะ ชะนีสายเกาอย่างดิชั้นปลาบปลื้มมว๊ากกกกกกระดับยี่สิบ


3CE back to baby bb cream ปริมาณ 30ml ราคา 840 บาท

  
 มีสีเดียวค่ะ เหมาะกับชะนีผิวกลางๆถึงขาวเลยนะคะ เราว่ามันไม่เหลืองและไม่ชมพูจัด คือก็มีติ่งชมพูบ้างนะ แต่ทาแล้วไม่เทา (สำหรับผิวเรานะ) ผิวเราซึ่งทาได้ทั้งเฉดชมพูและเหลืองก็ทาได้ไม่มีปัญหาอะไร เค้าเป็นชะนีผิวขาว nc15 และใช้แทบจะทุกยี่ห้อเป็นเบอร์ขาวสุดตลอด   

นื้อผลิตภัณฑ์ เหลว เกลี่ยง่ายมากกกก ไม่ต้องมีทักษะอะไรแต่งหน้าไม่เป็นก็ทาได้ เทใส่มือก็ไหลลงมาได้ง่ายๆนะ กลิ่นเหมือนแป้งเด็ก ไม่เหม็นและไม่หอม 

 ารคุมมัน แพรเป็นคนผิวมันนะ บางช่วงอาจผิวธรรมดา แต่บางช่วงก็มันโคตรมัน แต่ส่วนใหญ่ก็จะมันมากกว่าธรรมดา เอ๊ะ ยังไง งง มั๊ย 55555 นั่นล่ะ สรุปคือข้าพเจ้าผิวมันค่ะ ใช้บีบีตัวนี้ได้สบายเลยนะ อยู๋ได้ทั้งวันแม้3-4 ชม ผ่านไปจะมีน้ำมันบ้าง แต่ซับออกก็เด้งเหมือนเดิม คือมันจะหน้าเงาๆฉ่ำๆแบบพอดีนะ ไม่ได้เยิ้มจนรับไม่ไหว แต่ถ้าคุณผิวแห้ง คุณใช้ได้แบบไม่ต้องทาแป้งทับเลยก็ได้นะ มันจะสวยสุขภาพดีมว๊ากกกก

การปกปิด ผิวแพรจะมีรอยกระตรงโหนกแก้มเบาๆ และมีรอยสิวบ้างประปรายเบาๆ ไม่มาก ตัวนี้ปกปิดได้ดีนะ คือมันไม่หนาอ่ะ ไม่โบก เนื้อเหลวๆแต่ดันปกปิดได้ดีโคตรแบบที่ไม่ได้ทำให้ดูหลอกหลอนว่าโบกหน้า เฮ้ย คือใช่อ่ะ รอยกระเบาๆนางสามารถอ่ะ แต่ถ้าใครมีรอยสิวแดงจัดๆหนักๆ ก็คงไม่สามารถขนาดนั้น  

รูขุมขน เราก็มีบ้างนะ นางก็ยังปิดได้อ่ะ คือทาปุ๊บหน้าเนียนปั๊บ โอ๊ย เริ่ดอ่ะ
          
การติดทน  มันติดทนมว๊ากกกกกกจริงๆ ดิชั้นทาตั้งแต่เช้า โมง ไปจนถึง 3 ทุ่ม  ไปสำเพ็งวันที่ร้อนๆ วันที่ฝนตก หรือจะเดินในห้างตั้งแต่ห้างเปิดยันห้างปิด คือ 12 ชม อ่ะ ยังสวยอยู่เลย คือมันอาจจะมีน้ำมันบ้างนะ แต่มันก็ไม่ได้มันมากจนเละจนพังอ่ะ คือหน้าไม่พังเลยอ่ะ เอาทิชชูซํบๆ ก็เด้งเหมือนเดิม 

หรือถ้าคุณอยากเป๊ะมากกกกจริงๆก็เติมแป้งผสมรองพื้นระหว่างวันได้โดยที่ไม่ได้ทำให้หน้าดูหนาหนักโบกมาอ่ะ (แต่แป้งยูต้องไม่หนาด้วยนะจ๊ะ) คือไม่รู้จะอธิบายยังไงนะ แต่อยากจะบอกว่ามันดีจริง ติดทนจริง กันเหงื่อ กันน้ำ กันฝน  โดนสาดน้ำแค่เอาผ้าซับๆ มือตบๆหน่อยๆก็เด้งเหมือนเดิมจ้า 



มาดูรูปกันค่ะ 
 ต่อกันที่อีกตัวที่ปลาบปลื้มมมมมม ก็คือแป้งฝุ่น

3CE Natural Finish Loose Powder สี 001  ปริมาณ 20 g  ราคา 880 บาท

ต้องบอกก่อนว่าปกติเราใช้ แป้งฝุ่นลอร่า (laura mercier) tranlucent ค่ะ แต่วันนั้นไม่รู้คิดอะไรอยู่ดีๆก็อยากลองทั้งที่แป้งก็ยังไม่หมดนะ แหะๆ วันนั้นก็ไปเทๆเล่นๆทาๆ ของเค้าไปเยอะอยู่นะ สุดท้ายก็ซ์้อค่ะ 

เอามาเทียบกะ แป้งลอร่า สีมันก็จะ ชมพู มากกว่านะ ลอร่าออก เหลือง ตัวนี้จะชมพูและมีวิ๊งเล็กมว๊ากกกกกกก  เล็กจนบางทีไม่สังเกตก็คิดว่ามันไม่มี บางทีเราก็คิดว่าตกลงมันมีวิ๊งหรือมันไม่มีหว่า หรือเรามโนไปเองว่ามันมีวิ๊ง ฮ่าๆๆๆ  
เอาเป็นว่าต่อให้มันมีวิ๊ง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ทาแล้วหน้าระยิบระยับเลยยยยย ออกจะดูแมทด้วยซ้ำนะ เพราะเราทาแล้วหน้าแมทไปเลยอ่ะ

ช่วงเดือนนึงที่ผ่านมาเราลองเอามาใช้แทน แป้งลอร่า ไปเลยนะ อยากทดสอบประสิทธิภาพของนาง เอามาใช้คู่กับรองพื้นตัวอื่นๆที่เราเคยใช้อยู่ประจำบ้าง ใช้กับบีบีตัวอื่นๆบ้างงี้ ผลคือมัน เริ่ดมากกกกก เกินความคาดหมาย ไม่คิดว่ามันจะดีขนาดนี้ 

ปริมาณเท่านี้ราคานี้ ดิชั้นแฮปปี้มากนะ คือทาละหน้าเนียนขึ้นอีกระดับนึง แถมคุมมันดีมากกกกด้วย สีรองพื้นไม่เพี้ยน ไม่หมอง ไม่คราบ คือใครหาแป้งราคาเหมาะสม ควรไปลองนะเรา แนะนำ มากๆ  และเราจะซื้อมาใช้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะเลิกผลิตเลย เอาดิ 555555 



และนี่คือรูปหลังทานะ
สรุปนะสรุป สรุปคือ เราปลาบปลื้มกับ2 ชิ้นนี้มากกกก อยากจิลาก ก ไปอีกร้อยตัว คือดีจริง ทำให้อยากมีชิ้นที่ 3456 ตามมานะ (นั่นไง หาข้ออ้างให้ตัวเองซื้ออีกแล้วดิ) _ _" หุๆ และจะเป็นสาวกแบรนด์เสื้อผ้า stylenanda  ของเค้าด้วยยยย คือเครื่องสำอางเนี่ยราคาดีอ่ะ ไม่ได้รุนแรงอะไร ซื้อมาลองใช้แบบไม่ได้เสียดายมากถ้าเกิดมันไม่ดีอ่ะนะ 

แพคเกจเค้าก็ดีนะ ไม่ได้ดูก๊องแก๊งมากมาย แต่ถ้าใครมาแนวเกาแบบเจ้าหญิงชมพูพริ๊ง ก็อาจจะไม่ค่อยปลื้มสไตล์นี้เท่าไรนะ เอาเป็นว่าเราชอบมาก ให้คะแนน 100/10 เลยค่าพี่น้อง



.. เราไม่ใช่ม้า ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกะแบรนด์เค้าเลย ไม่ได้รู้จักกับคนนำเข้า ไม่ได้รู้จักใครทำงานแบรนด์นี้ ไม่ได้มาเขียนเชียร์ให้ใคร ทั้งหมดนี้เราเสียเงินไปตำมาด้วยตัวเองล้วนๆ  ซื้อเองใช้เองจริงๆ เรียลค่ะเรียล

ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะฮะ ไปละฮะ เจอกันรีวิวหน้าค่ะ บ๊ะบุย