Tuesday, October 02, 2018

รีวิว โทนเนอร์กุหลาบที่ขายดีที่สุด Mamonde rose water toner

สวัสดีค่าาาทุกคน วันนี้มารีวิวของที่ฮอตฮิตมากกก ขายดีมากกกก เป็นแบรนด์เกาหลีนะ นั่นก็คือ Mamonde เป็นแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ต่างๆ

ซึ่งตัวแพรเองก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ามาหลายชิ้นแล้ว ชอบเกือบทุกอย่างเลย  แต่มีช่วงนี้แพรใช้โทนเนอร์ของเค้าละชอบจริงๆ เลยมารีวิวให้ดูกัน



ผลิตภัณฑ์ที่รีวิววันนี้ อยู่ในกลุ่มของ MAMONDE FLOWER TONER SERIES ค่ะ มีส่วนผสมหลักคือสารสกัดจากดอกไม้ 5 ชนิด จะช่วยในการปรับสมดุลสภาพผิวหน้าก่อนการบำรุงให้สะอาดได้อย่างล้ำลึก และช่วยเตรียมความพร้อมของผิวเข้าสู่ขั้นตอนการบำรุงผิวขั้นต่อไป

เค้ามีทั้งหมด 5 สูตรนะคะ 




- FLOWER HONEY TONER เหมาะสำหรับผิวแห้งกร้านและมีริ้วรอย
- AQUA PEEL TONER เหมาะสำหรับผิวผสม
- ROSE WATER TONER เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวทุกประเภท
- PORE CLEAN TONER เหมาะสำหรับผิวมัน
- CHAMOMILE PURE TONER เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

สูตรที่แพรได้มาทดลองใช้ คือสูตร ROSE WATER TONER เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวทุกประเภท 
ปริมาณ 250 ml.  ราคา 750 บาท




ROSE WATER TONER ติด 1 ใน 3 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ที่ขายดีที่สุดตั้งแต่เริ่มจำหน่ายในปี 2015 เมื่อเค้าขายดีขนาดนี้ จะไม่ลองได้ไงใช่มะ

โทนเนอร์ที่สกัดจากน้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ที่มีปริมาณเข้มข้นถึง 90.97% เค้าเคลมว่าจะช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว และปรับสมดุลให้แก่ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน

เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกกุหลาบ ผ่อนคลายมากกกก


แพรเทใสสำลี เช็ดหน้าเป็นขั้นตอนแรก ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ 


ความรู้สึกขณะใช้ รู้สึกว่าผิวสดชื่นมากค่ะ ตอนเช้า เป็นการเตรียมพร้อมผิวให้รับการท่ครีมบำรุงและพร้อมกับการแต่งหน้าได้ดีมากค่ะ บางครั้งที่ผิวแห้งหน่อย แพรจะเทใส่มือแล้วตบๆที่ผิว ใช้เป็นน้ำตบเลย แหะๆ ดีตรงที่เนื้อเค้าบางเบา ทำให้หน้าไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ในส่วนของการใช้ก่อนนอน ก็ทำให้มั่นใจขึ้นนะ เหมือนเป็นการเช็คว่าเราล้างหน้าสะอาดรึเปล่า และช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายกับกลิ่นกุหลาบมากค่ะ เตรียมผิวให้รับการทาครีมบำรุงต่อไป

หลังใช้ 1 สัปดาห์ ผิวดูใสๆเด้งๆขึ้น แพรเพิ่มขั้นตอนการใช้โทนเนอร์เข้ามาแค่อย่างเดียว นอกนั้นใช้สกินแคร์เดิมๆค่ะ มันรู้สึกแตกต่างกว่าไม่ใช้นะ ผิวดูใสๆขึ้น หน้ามันน้อยลง สิวแห้งเร็วขึ้น ผิวโดยรวมดูดีขึ้น เวลาแต่งหน้ามันเห็นความแตกต่างเลยล่ะ
สรุป เอาคะแนนไป 10/10 ค่ะ แฮปปี้มาก ชอบมาก


ใครสนใจ ไปลองเนื้อ ลองดมกลิ่น ไปลองเลือกสูตรที่เหมาะกับผิวตัวเองได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์ทุกสาขา และ EVEANDBOY สาขาในกรุงเทพค่ะ