Monday, April 27, 2020

รีวิว เจลล้างมือแอลกออล์ แบบพกพา Orisia โอริเซีย


Hello ทุกคน วันนี้เรามีเจลล้างมือดีๆที่เราปลาบปลื้มมากๆมาแนะนำกันค่ะ เพราะช่วงนี้อย่างที่เรารู้ๆกันเนอะว่าเราทุกคนต้องต่อสู้กับ Covid - 19 เพราะฉะนั้น เราจึงต้องเตรียมพร้อมไอเท็มสู้โควิดกันค่ะ แม้เราจะอยู่บ้านหรือมีความจำเป็นต้องออกไปข้างนอก เราต้องมีแมสก์, สเปรย์แอลกอฮอล์ และเจลล้างมือ สิ่งเหล่านี้แทบจะเป็นปัจจัยที่ 5,6,7 ของเรากันไปแล้วเนอะ ขาดไม่ได้จริงๆ ทางเรานี่พกเจลล้างมือติดกระเป๋าตลอด

วันนี้แพรก็มีเลยเอาเจลแอลกอฮอล์ เจลล้างมือพกพา ที่เราชอบมากๆ มารีวิวให้ดูกันค่ะ

นี่คือ เจลล้างมือ Orisia Hand Sanitizer Gel / โอริเซีย แฮน แซนนิไทเซอร์ เจล
ปริมาณ 30 มล. ราคา 49 บาท




เจลแอลกอฮอล์ Orisia เป็นเจลล้างมือแบบไม่ต้องใช้น้ำล้างออกค่ะ มี แอลกอฮอล์ 70% และสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% มีทั้งหมด 7 กลิ่นค่ะ ใช้สลับวนไปให้ครบ 7 วันไปเลยจ๊ะเกร๋ๆ

แพ็คเกจจิ้งน่ารักมากกกกกก น่ารักกะปุ๊กกะปิ๊กมากเว่อร์ คือไซส์ขวดกำลังดีเลย เล็กกระทัดรัด ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า น้ำหนักเบา



และที่สำคัญขวดมนๆแบบนี้ เป็นสิ่งที่เราชอบมาก เพราะไม่ทำร้ายน้องเป๋าของเรา 555 คือเจลล้างมือหลายแบรนด์มันจะเป็นหลอดบีบ และปลายหลอดจะแหลมคม เวลาเอาใส่กระเป๋า ปลายคมๆนั้นชอบข่วนด้านในกระเป๋าหนัง มันก็จะเป็นรอย แต่นี่ Orisia เป็นขวดมนๆ ดีไปอีก ชอบมาก






เค้ามีทั้งหมด 7 กลิ่นเลยนะ

Original กลิ่นคลาสสิค
Fruity กลิ่นผลไม้หอมหวาน
Pomegranate กลิ่นทับทิมหอมสดขื่น
Mild กลิ่นหอมอ่อนๆ
Orange กลิ่นส้มหอมสดใส
Tea กลิ่นชาหอมผ่อนคลาย
Peach กลิ่นพีชหอมหวาน




กลิ่น MILD    กลิ่นหอมสะอาด ให้ความรู้สึกเหมือนเพิ่งไปล้างมือด้วยสบู่ กลิ่นสบู่อ่อนๆ กลิ่นแอลกอฮอล์ก็อ่อนไม่รุนแรง เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นสะอาดสดชื่น




กลิ่น ORIGINAL   กลิ่นนี้คือออริจินอลที่แท้ทรู ไม่มีกลิ่นน้ำหอมใดๆ กลิ่นมีความแอลกอฮอล์เต็มเปี่ยม คลาสสิคสุด ใครที่ชอบความเจลแอลกอฮอล์ขั้นสุด ต้องกลิ่นนี้เลยค่ะ



กลิ่น TEA   กลิ่นหอมชา ผ่อนคลายมากกก คือไม่เคยได้กลิ่นเจลล้างมือกลิ่นแนวนี้เลย คือดีมากกก ดีงาม นี่นั่งดมมือตัวเองบ่อยมาก 555 คนรักชาต้องถูกใจสิ่งนี้เลย



กลิ่น ORANGE   กลิ่นหอมส้มขั้นสุด หอมแบบสดใสมากๆๆๆ ใช้แล้วอารมณ์ดีร่าเริงไปอีก 555 กลิ่นดีมากกกก กลิ่นนี้ก็ไม่เคยได้กลิ่นจากเจลล้างมือแบรนด์ไหนเลย ใช้แล้วมือหอมส้มสุดๆดีงาม




กลิ่น PEACH   กลิ่นพีชที่ดีมากกกกกชอบมากกกก คือพีชที่แท้ทรู เราเป็นสาวกพีชค่ะ ชอบพีชเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เจออันนี้เข้าไปกรี๊ดมาก ชอบมากๆค่ะ หอมหวานละมุนละไมนึกว่าตัวเองเป็นสาวเกาหลี อิอิ มือหอมพีชทั้งวัน แฮปปี้ เลิฟเลย



กลิ่น FRUITY   กลิ่นนี้ก็ดีมากกกก กลิ่นน่ารักเว่อร์ หอมผลไม้หวานสดใสมากๆ คือใช้แล้วรู้สึกตัวเองเป็นเด็กสาววัยใสฟรุ้งฟริ้งมาก เพราะกลิ่นเค้าหวานสดใสจริงๆ มือหอมกันไปทั้งวันค่ะ



กลิ่น POMEGRANATE  กลิ่นหอมทับทิมขั้นสุด คือหอมมากกกก หอมหวาน กลิ่นนี้เราก็ชอบมากกกกเช่นกัน ใช้แล้วกลายเป็นสาวหวานไปเลยจ๊ะพี่จ๋า หวานวิ๊งมากจ๊ะ มือหอมหวานไปทั้งวัน แฟนเราชอบกลิ่นนี้มาก นั่งดมมือเราบ่อยมาก 555 ใครเป็นสาวหวานต้องไม่พลาดกลิ่นหวานๆนี้เลย



มาดูเนื้อเจลกันบ้าง
ทุกกลิ่น เนื้อเจลใสๆไม่มีสี ไม่ข้นเหนียวและไม่เหลวเป็นน้ำเกินไป ใช้ง่ายค่ะ เราชอบเนื้อเจลแบบนี้นะ เพราะถ้าเหลวไปเป็นน้ำๆ มันจะหกเลอะเทอะเวลาเทออกมา เนื้อเจลแบบนี้แหล่ะดีมากๆเลย





ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกมือสะอาดมากกก ความรู้สึกเหมือนไปล้างมือด้วยสบู่และน้ำเลย คือให้ความรู้สึกสะอาดแบบนั้นเลย

ไม่ทำให้มือเหนียวเหนะด้วย นี่เป็นสิ่งที่เราชอบมาก และนอกจากจะไม่เหนียวแล้ว จะใช้ถี่ขนาดไหนก็ไม่ทำให้มือแห้งกร้านด้วยนะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ aloe vera และ ไฮยาลูรอน ช่วยบำรุง ทำให้มือนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วย ทำให้ใช้ได้บ่อยๆทั้งวันค่ะ

และทำให้มือหอมไปทั้งวันอีกด้วย กลิ่นหอมทุกกลิ่นจริงๆ ค่ะ เป็นกลิ่นที่เราแทบไม่เคยได้กลิ่นจากเจลล้างมือยี่ห้อไหนเลย ดีงามมาก หอมแบบพอดีๆไม่ได้ฉุนจนเวียนหัว

ถ้าถามว่าเราชอบกลิ่นไหนสุด  บอกเลยว่า ชอบทุกกลิ่นจ๊ะ เลือกไม่ได้จริงๆ ควรมีทุกกลิ่นค่ะ อิอิ




ทางเราหยิบมาใช้ทุกวันเลยจ๊ะ  เราวางไว้บนโต๊ะทำงานเลย ไม่ว่าจะทำงานหรืออ่านหนังสือ  จับสิ่งของใดๆในบ้าน ก็หยิบมาใช้เลยจ๊ะ






หรือพกใส่กระเป๋าเวลาออกไปซุปเปอร์มาร์เก็ต ไปเซเว่น หรือไปซื้อกาแฟ ก็จะหยิบมาใช้ตลอด หยิบอะไรไปเป็นอันต้องใช้เจลล้างมือทุกครั้งเลย



แม้ตามห้างร้านต่างๆจะมีเจลแอลกอฮอล์บริการ แต่เราชอบใช้ของเราเองสบายใจค่ะ เคยเจอกันไหมคะที่เจลแอลกอฮอล์ที่เค้ามีให้ เจลมันเหนียวมือมาก และกลิ่นแรงมาก กลิ่นชวนปวดหัวมาก



พกของเราเองนี่ล่ะ ทำให้สบายใจค่ะ orisia ของเค้าดี ไม่เหนียวมือ มือไม่แห้ง แถมมีกลิ่นหอมติดมืออีกต่างหาก เริ่ดไปอีก



สรุป เจลล้างมือ Orisia เป็นเจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่เรารักมากตอนนี้ ชอบมากทั้งแพ็คเกจจิ้งที่น่ารัก  คิวท์สุดๆ ให้ความรู้สึกที่ดีทั้งความรู้สึกหลังใช้ ทั้งกลิ่นที่หอมติดผิว ราคาก็น่ารักสุดๆ คือดีไปหมดทุกอย่างจริงๆ ไม่มีอะไรจะติเลย ถูกใจเรามากๆค่ะ เราแนะนำจริงๆ ไปซื้อมาใช้เถอะ มีให้ครบ 7 กลิ่นเลยค่ะ ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะ คุ้มสุดอะไรสุด

โปรโมชั่น
แพ็ค 7 กลิ่น จาก 343 บาท เหลือ 330 บาท!


รายละเอียดเพิ่มเติม
FB : https://www.facebook.com/OrisiaThailand/
Website : https://orisia-thailand.com/
Line@ : @orisia.brand