Tuesday, June 22, 2021

รีวิว ยาสีฟันสูตรเกลือ LG Bamboo Salt Himalaya Pink Salt

อันยอง ฮาเซโย วันนี้ทักทานกันเป็นภาษาเกาหลีหน่อย ให้เข้ากับสิ่งที่เรานำมารีวิววันนี้ค่ะ เพราะเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากเกาหลี แบรนด์เกาหลี ผลิตที่เกาหลีแท้ๆเลยจ้า 




นี่คือ ยาสีฟัน LG BAMBOO SALT HIMALAYA PINKSALT TOOTHPASTE



เป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้บริษัท LG ที่เราคุ้นเคยกันอย่างดีมายาวนาน ซึ่งก่อนหน้านี้เค้ามียาสีฟันสูตรเกลือธรรมชาติจากเกาหลี (เกลือไม้ไผ่วางขายอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เค้าได้คิดค้นสูตรใหม่ที่ชื่อว่า LG BAMBOO SALT HIMALAYA PINKSALT ซึ่งมีส่วนผสมของเกลือธรรมชาติ(เกลือไม้ไผ่) และ เกลือหิมาลายันสีชมพู  ผสมผสานเข้าด้วยกัน 


เพราะเค้าเชื่อว่านี่เป็นสูตรลับการรักษาแบบดั้งเดิมของเกาหลี 


เกลือไม้ไผ่ เป็นเกลือที่สะอาด ปราศจากสารพิษตกค้าง จะช่วยป้องกันโรคเหงือก ซึ่งได้รับการยอมรับจากทันตแพทย์เกาหลี 

เกลือหิมาลายันสีชมพู เป็นเกลือที่มีแร่ธาตุชั้นสูงมากกว่า 80 ชนิด พบได้ตามเทือกเขาหิมาลัย มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านการอักเสบ


เค้ามีทั้งหมด 3 สูตรนะคะ ได้แก่




แบมบู ซอลท์ ฮิมาลายา พิงค์ ซอลท์ ทูทเพสท์ (ฟลอรัล มินท์)

BAMBOO SALT HIMALAYA PINKSALT TOOTHPASTE (FLORAL MINT)


ปริมาณ 100 กรัม  ราคา 129 บาท







สูตรนี้มีความหอมกลิ่นดอกไม้อ่อนๆค่ะ ได้กลิ่นดอกไม้มากที่สุดในทั้งหมด 3 สูตร สมชื่อ Floral เลยจ๊ะ และยังมีกลิ่นมินท์ด้วยนะ ขณะใช้จะรู้สึกเย็นๆแต่ไม่แสบปากไม่เผ็ดใดๆนะ หลังใช้รู้สึกสดชื่นมากๆ เย็นสบายปากสุดๆ ระงับกลิ่นปากได้ดียาวนานทั้งวัน เวลาทานอาหารกลิ่นแรงๆเช่นกระเทียม นี่เอาอยู่นะ กลิ่นกระเทียมหายไปเลย ดีงามมากค่ะ


__________________________________________________________


แบมบู ซอลท์ ฮิมาลายา พิงค์ ซอลท์ ทูทเพสท์ (ไอซ์ คาล์มมิ่ง มินท์)

BAMBOO SALT HIMALAYA PINKSALT TOOTHPASTE (ICE CALMING MINT)


ปริมาณ 100 กรัม  ราคา 129 บาท







สูตรนี้สิ่งที่รู้สึกได้ชัดเจนเลยคือความเย็นมากที่สุดกว่าสูตรอื่นค่ะ คือเย็นสบายปากมากกกก เป็นความเย็นที่สดชื่นหอมมินท์ ไม่เผ็ดไม่แสบปากใดๆ ดีงามมาก เย็นสดชื่นไปทั้งวันเลยค่ะ


_____________________________________________________



BAMBOO SALT HIMALAYA PINKSALT TOOTHPASTE (BRIGHTENING FLORAL)


แบมบู ซอลท์ ฮิมาลายา พิงค์ ซอลท์ ทูทเพสท์ (ไบรท์เทนนิ่ง ฟลอรัล)

ปริมาณ 100 กรัม  ราคา 149 บาท






สูตรนี้จะมีความพิเศษขึ้นมาหน่อยตรงที่ นอกเหนือจากเกลือไม้ไผ่ และ เกลือหิมาลายันสีชมพูแล้ว ก็ยังมีส่วนผสมของผงไข่มุกที่จะช่วยให้ฟันขาวสะอาดขึ้นด้วย


ขณะใช้จะได้กลิ่นหอมดอกไม้เบาๆ และมินท์เย็นๆกำลังดี รสชาติดีมากกกก แปรงฟันเพลินมากๆเลย หลังใช้รู้สึกเลยว่าฟันสะอาดมากๆและลมหายใจหอมสดชื่นมากๆ 

ลดกลิ่นปากได้ดีมากเลย เราชอบสูตรนี้ที่สุดเลยค่ะ


จากการที่เราได้ทดลองใช้ยาสีฟันแบมบูซอลท์ ทั้ง3 สูตร เรารู้สึกว่าค้าเป็นยาสีฟันที่ให้ความรู้สึกที่ดีมากๆขณะใช้และหลังใช้ คือมีคุณสมบัติที่ยาสีฟันดีๆควรจะมีครบเลยล่ะ 


ทั้งรสชาติก็ดี เย็นแต่ไม่แสบปากไม่เผ็ด ช่วยแก้ปัญหาภายในช่องปากได้ดีเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นโรคเหงือก กลิ่นปาก และใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกว่าฟันขาวสะอาดขึ้นด้วยนะ ดีงามมาก เป็นยาสีฟันที่ควรมีเลย 





ใครกำลังมองหายาสีฟันสูตรเกลือ ยาสีฟันยี่ห้อไหนดี ลดกลิ่นปากได้ เราแนะนำเลย ยาสีฟันแบมบูซอลท์ LG BAMBOO SALT HIMALAYA PINK SALT ถ้าเลือกไม่ได้ว่าจะซื้อสูตรไหนดี เราแนะนำให้ซื้อทุกสูตรเลยค่ะ ดีงามมากจริงๆ ไอเลิฟมาก


ใครสนใจก็สามารถไปซื้อได้ที่

● Tops

● The mall : เฉพาะยาสีฟันแบบหลอด และ น้ำยาบ้วนปาก

● Villa : เฉพาะยาสีฟันแบบหลอด และ น้ำยาบ้วนปาก


ช่องทางออนไลน์

Shopee : https://bit.ly/2R2zSJb 

Lazada : https://bit.ly/3sT8CKf