Friday, November 19, 2021

10 ของขวัญวันเกิด เอาใจสาวๆ รับรองถูกใจ

การเลือกของขวัญวันเกิดสำหรับสาว ๆ ทั้งทีจะว่ายากก็ยาก จะว่าง่ายก็ง่าย ซึ่งที่คุณผู้ชายมองว่ายากนั้นก็เป็นไปได้ว่าเป็นเพราะรสนิยมและความชอบของผู้ชายและผู้หญิงนั้นแตกต่างกัน จะเอามาเปรียบกันไม่ได้ 

แต่จะว่าง่ายก็ง่ายตรงที่หากรู้ความชอบและรสนิยมของสาว ๆ แล้วล่ะก็ การเลือกของขวัญสำหรับเธอก็เป็นเรื่องไม่ยากเลย และเหล่านี้คือ 10 ของขวัญวันเกิด เอาใจสาวๆ รับรองถูกใจที่เราคัดสรรมาโดยเฉพาะ


Credit: FreePik


1. กระเป๋า 

ขึ้นชื่อว่าเป็นอวัยวะส่วนที่ 33 ของผู้หญิงเลยก็ว่าได้กับกระเป๋า โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมอย่าง Longchamp, Chanel, Gucci ฯลฯ ที่มีมากไว้ดีกว่ามีน้อย เพราะกระเป๋าแต่ละแบบแต่ละสไตล์ก็เหมาะกับการแมทช์เข้าชุดกับสไตล์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นการมีตัวเลือกที่หลากหลายไว้จะช่วยให้แมทช์ลุคได้ง่าย และเป็นของขวัญที่สาว ๆ จะถูกใจอย่างแน่นอน ขอเพียงเธอเป็นคนชอบแต่งตัวสักหน่อย และคุณไม่เลือกให้กระเป๋าที่เธอมีอยู่แล้วเท่านั้น


2. เครื่องประดับ

ว่ากันว่าผู้หญิงกับเครื่องประดับนั้นเป็นเหมือนเพื่อนรู้ใจที่มีกันไว้ยังไงก็อุ่นใจ ซึ่งเครื่องประดับเหล่านี้ไม่เพียงแค่ไว้ใช้สวมใส่ตกแต่งให้ดูน่ามองมากขึ้นเท่านั้น เครื่องประดับหลาย ๆ ชิ้นยังเป็นของแทนใจที่ทำให้ผู้ใส่คิดถึงผู้ให้ทุกครั้งที่หยิบมันขึ้นมา และของขวัญอย่างเครื่องประดับนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะรู้ใจเธอแค่ไหนว่าเธอชอบสวมชิ้นไหนเป็นพิเศษหรือไม่ เช่น แหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู เครื่องประดับตกแต่งผม ฯลฯ


Credit: Unsplash


3. เครื่องดนตรี

สำหรับสาว ๆ ที่รักอิสระและเสียงดนตรีสักหน่อย การให้เครื่องดนตรีเป็นทางเลือกที่ดีที่ช่วยฝึกสมาธิและทำให้ผ่อนคลาย สาว ๆ บางคนอาจจะมีเครื่องดนตรีที่ถนัดอยู่แล้ว เช่น ไวโอลิน กีตาร์โปร่ง อูคูเลเล่ หรือ คาลิมบา ซึ่งแน่นอนว่าการเลือกเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นนั้นไม่ง่าย เพราะนอกจากต้องจำกัดงบประมาณไว้ให้พอดีแล้ว ก็ยังต้องเลือกเฟ้นเครื่องดนตรีชิ้นที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ให้เสียงที่ไพเราะ ซึ่งหากลงทุนลงแรงเลือกเฟ้นสักนิด ก็น่าจะทำให้สาว ๆ ที่ได้รับไปประทับใจไม่รู้ลืมเลย


4. Voucher ท่องเที่ยว

ในบางโอกาส การเปลี่ยนบรรยากาศด้วย Voucher ท่องเที่ยว, Voucher โรงแรม, หรือตั๋วคอนเสิร์ทก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะของขวัญที่คนมักจะจดจำได้นานก็คือประสบการณ์ที่ได้ใช้ร่วมกัน ซึ่งไม่ว่าจะเลือกตัวเลือกไหนก็ล้วนเป็นการสร้างโอกาสหาประสบการณ์ดี ๆ ร่วมกันทั้งนั้น ซึ่งคุณอาจจะสำรวจความสนใจของสาว ๆ มาก่อนหน้าแล้วจะช่วยให้จำกัดตัวเลือกได้ง่ายยิ่งขึ้น และระวังไว้นิดหนึ่งว่าการจอง Voucher หรือ ตั๋วเหล่านี้ควรระวังเรื่องวันที่ใช้บริการ หากสามารถกำหนดได้เองในภายหลังก็จะช่วยให้ผู้รับสะดวกกับการจัดเวลาขึ้นมาก


5. เครื่องครัวน่าใช้

สำหรับสาว ๆ ที่เป็นสายทำอาหาร คงไม่มีของขวัญชิ้นไหนจะน่าประทับใจไปมากกว่าเครื่องครัวน่าใช้อีกแล้ว ซึ่งบางครั้งก็ไม่จำเป็นจะต้องซื้อเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น เตาอบ หม้อทอดไร้น้ำมัน หรือเครื่องบดสับอาหาร แต่เพียงแค่อุปกรณ์จานชามน่าใช้ หรือหม้อ/กระทะดีไซน์สวย ๆ แนวมินิมอล หรือ สีพาสเทล ก็ช่วยให้เครื่องครัวเหล่านี้น่าหยิบจับน่าใช้ในแบบที่รับรองต้องถูกใจคนรับอย่างแน่นอน


6. เคส Airpod สวย ๆ

อีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะกับสาว ๆ สายแก็ตเจ็ตคงหนีไม่พ้น เคส Airpod สวย ๆ ที่หลายค่าย เช่น Kate Spade เริ่มดีไซน์ออกมาให้คล้ายเครื่องประดับชิ้นหนึ่งเข้าไปทุกที และแน่นอนว่าเครื่องประดับชิ้นนี้สาว ๆ ก็จะได้ใช้พกพาไปไหนมาไหนด้วย แต่เช็กให้แน่ใจสักนิดหนึ่งว่าเธอใช้ Airpod รุ่นไหนอยู่ เพื่อให้เข้ากันได้และได้ใช้แบบชัวร์ ๆ


7. น้ำหอม

ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบน้ำหอม และเชื่อว่าผู้หญิงแต่ละคนจะต้องเป็นเจ้าของและได้ครอบครองเจ้าขวดบรรจุน้ำหอม ๆ นี้อย่างน้อยหนึ่งชิ้นอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีการเลือกน้ำหอมให้สาว ๆ นั้นก็ไม่ได้ง่ายนัก เนื่องจากน้ำหอมก็มีหลายกลิ่น หลายโทน และให้อารมณ์ที่แตกต่างกัน เช่น กลิ่นฟลอรัลหอม ๆ กลิ่นซีตรัสที่ดูสดชื่นขึ้นมาอีกนิด กลิ่นฟรุ๊ตตี้ดูฟรุ้งฟริ้ง หรือกลิ่นกรีน ๆ ดูสดชื่น ดังนั้นจึงควรระมัดระวังการเลือกกลิ่นสักนัด ซึ่งหากไม่แน่ใจสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนเพื่อให้ได้กลิ่นที่น่าสนใจ และเป็นทื่ชื่นชอบของผู้รับ


Credit: Unsplash


8. นาฬิกาข้อมือ

อีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยปรับลุคของสาว ๆ ให้ดูจริงจังทะมัดทะแมงขึ้น หรืออาจทำให้กลายเป็นสาวขี้เล่นขึ้นมาเลยก็ได้ กับเครื่องประดับอย่างนาฬิกา ซึ่งเป็นของขวัญอีกชิ้นหนึ่งที่นิยมซื้อเป็นของขวัญและสาว ๆ ก็ชอบมาก โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัว หรือแม้แต่สาว ๆ ที่รักความงามของอุปกรณ์ชิ้นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งจริงอยู่ที่ปัจจุบันเราไม่จำเป็นต้องดูเวลาจากนาฬิกาแล้ว แต่ของขวัญชิ้นนี้ก็ยังเป็นความคลาสสิคที่ได้ใจคนรับได้ทุกครั้ง


9. ดอกไม้

ดอกไม้เป็นสิ่งที่เปลี่ยนอารมณ์สาว ๆ ให้สดใสและสดชื่นขึ้นได้เสมอ ๆ โดยเฉพาะดอกไม้สวย ๆ ที่เป็นแบบและสีที่เธอชอบ รวมถึงกลิ่นหอม ๆ ของมันด้วย เราสามารถเลือกได้ทั้งเป็นบูเก้ช่อดอกไม้ หรืออาจจะเลือกเป็นดอกเดี่ยว ๆ หรือแจกันดอกไม้ก็ไม่ผิดกติกา ซึ่งแม้ของขวัญชิ้นนี้จะอยู่ได้ไม่นานนัก แต่ช่วงชีวิตการดำรงอยู่ของมันก็คุ้มค่าที่จะทำให้สาว ๆ ได้สดชื่นสดใสจากการได้ครอบครองช่อดอกไม้สวย ๆ แบบนี้


Credit: Unsplash


10. เครื่องปริ้นท์รูปแบบพกพา

สำหรับสาว ๆ สายลุย สายถ่ายภาพ สายคอนเทนท์ เครื่องปริ้นท์รูปแบบพกพาสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเธอได้จากความรวดเร็วในการแปลงภาพสุดประทับใจจากไฟล์ดิจิทัลออกมาให้เป็นรูปเป็นร่างจับต้องได้แบบทันใจ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่รักการถ่ายรูปอยู่แล้ว เจ้าสิ่งนี้จะช่วยนำความรักความชอบของเธอแปลงออกมาให้เป็นรูปเป็นร่างได้ และสาว ๆ คนอื่น ๆ ก็น่าจะชอบเจ้าอุปกรณ์แกตเจ็ตอำนวยความสะดวกตัวนี้ไม่แพ้กัน


เป็นอย่างไรกันบ้างกับลิสต์ไอเดีย 10 ของขวัญวันเกิด เอาใจสาวๆ รับรองถูกใจที่เรานำมาฝากกันในคราวนี้ ซึ่งลิสต์รายการของเหล่านี้ก็เป็นเพียงแนวทางคร่าว ๆ เท่านั้น การเลือกของขวัญให้สาวกรี๊ด ให้สาวถูกใจนั้นจำเป็นต้องเลือกให้สอดรับกับความชอบและรสนิยมส่วนตัวของเธอด้วย ดังนั้นคงต้องทำการบ้านเพิ่มเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจสาว ๆ อย่างแท้จริง


Shopee 12.12 Birthday Sale ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็มทุกโปร 12.12 จากแบรนด์ดังชั้นนำกับขบวนสินค้ายอดฮิตมากมายลดแบบจัดหนัก 


รับโค้ดส่วนลด 2,000.- และโค้ดลด 50% ช้อปส่งท้ายปีฟินกว่าเดิมด้วยโปรส่งฟรีทั่วไทยขั้นต่ำ 0.- เริ่มช้อปได้เลยตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. - 12 ธ.ค. ที่ Shopee 12.12 Birthday Sale!