Friday, November 12, 2021

รีวิว Power bank AUKEY PB-N83S พาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็ว ที่ขนาดเล็กกว่าบัตรเครดิต

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ทางเรามีไอเท็มเด็ดดวงมาป้ายยากัน เป็นสิ่งที่เราว่าคนส่วนใหญ่ต้องมีติดบ้านติดกระเป๋ากันแน่ๆ ก็คือนี่เลย


พาวเวอร์แบงค์  AUKEY PB-N83S 

ราคา 1,490 บาท



ในกล่องมาพร้อมกับสายชาร์จและถุงผ้า ดีมากๆทำให้เก็บเป็นในกระเป๋าแล้วสวยเป็นสัดส่วนดีค่ะ








ดีไซน์สวยมากกกก ใช้ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายเลย ดีงามมาก 





เราว่ายุคนี้เป็นยุคที่แทบทุกคนใช้โทรศัพท์มือถือกันเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้วเนอะ ยิ่งเราใช้กันยาวนานหลายชั่วโมงต่อวัน แน่นอน แบตเตอรี่ก็ต้องหมด 


ถ้าเราอยู่บ้าน หรืออยู่ในสถานที่ที่สามารถเสียบปลั๊กชาร์จแบตได้ก็โอเค แต่ถ้าเราต้องอยู่ในสถานที่ที่ไม่มีปลั๊ก แย่ล่ะทีนี้ หมดอะไรหมดได้ แต่โทรศัพท์จะแบตหมดไม่ได้!!! 

เราจึงจำเป็นต้องมีพาวเวอร์แบงค์ติดตัวไว้ตลอดเวลาค่ะ แต่หลายคนอาจรู้สึกว่า พาวเวอร์แบงค์มันหนักนะ ยิ่งชาร์จเร็วได้หลายรอบนี่ เครื่องใหญ่และหนักแน่นอน ใช่ค่ะ นั่นคือสิ่งที่เราๆเคยเจอกันมา 


แต่จะบอกว่า พาวเวอร์แบงค์ Aukey PB N83S 10000mAh เครื่องนี้  ไม่หนักเลยจ้า น้ำหนักเบา แค่ 174 กรัมเท่านั้น เมื่อดูไซส์ที่อยู่บนมือเรา คือแบบน้องเค้าไซส์เล็กมาก เป็นเครื่องแรกของโลกที่เล็กกว่าบัตรเครดิตอีกจ๊ะ



แต่ความดีงามของเค้ายังไม่หมดนะจ๊ะ เค้าใช้แบตที่ประสิทธิภาพเหมือนแบตของรถยนต์เทสล่าด้วยนะ 

ได้มาตรฐาน มอก. ปลอดภัย 100% 

มีระบบป้องกันหลายชั้น Built-in safeguards รับรองว่าอุปกรณ์ต่อชาร์จของคุณจะไม่เกิด ไฟรั่ว ไฟช็อต ความร้อนเกิน หรือการชาร์จไฟเกิน สามารถพกขึ้นเครื่องบินได้ 


ในเรื่องการใช้งาน ต้องบอกเลยเริ่ดมาก เพราะเค้าชาร์จเร็วมากๆๆๆๆ เร็วมากจริงๆ 

ชาร์จสูงสุด 22.5W PD&QC3.0&SCP 

กรณีชาร์จด่วน โทรศัพท์ iPhone ตั้งแต่รุ่น 8plus-12ProMax จาก 0 – 50 % ภายใน 30 นาที

รองรับ Huawei Supercharge Protocol (SCP) ร่วมกับสาย USB C supercharge

ที่มาพร้อมกับพาวเวอร์แบงค์ ได้สูงสุด 22.5W


เรื่องความชาร์จไว ต้องยกให้เค้าเลย เพราะ AUKEY เป็นเจ้าแรกๆ ของโลก ที่เป็นผู้นำด้านการชาร์จเร็ว ตั้งแต่ปี 2005 จากประเทศเยอรมัน และสินค้าก็ขายดีได้รับความนิยมมาเรื่อยๆจนถึงทุกวันนี้ 





เราใช้โทรศัพท์ Samsung Note ค่ะ และ มี iPad ด้วย เวลาใช้พาวเวอร์แบงค์ชาร์จ เป็นอะไรที่หงุดหงิดมาก เพราะช้ามาก ต้องรอนาน แต่มาใช้ Aukey คือไม่ถึงชั่วโมงก็เต็มแล้วค่ะ  เร็วกว่าทุกอันที่เราเคยใช้มาทั้งหมดเลย

 

และก็ชาร์จได้หลายรอบนะ เค้ามีขีดไฟบอกระดับของแบตด้วยนะ ตั้งแต่ 100% 75% 50% และ 25% ไม่ต้องมานั่งเดาวัดดวงว่าพาวเวอร์แบงค์เราเหลือแบตเท่าไหร่ เราชอบมาก




และนอกจากเราจะใช้ชาร์จโทรศัพท์มือถือแล้ว เราก็ยังใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น iPad, กล้อง, Nintendo Switch, airpod คือพกแค่เครื่องเดียวชาร์จอุปกรณ์เหล่านี้ได้ครบเลย ตอบโจทย์เรามากๆ 





เครื่องก็เล็กพกพาง่าย พกใส่กระเป๋าถือใบเล็กๆได้แน่นอน แถมชาร์จเร็วอีกต่างหาก มีบริการหลังการขายดีเยี่ยม สินค้ามีรับประกัน 2 ปี ดีเริ่ดมากเว่อร์ 



ใครกำลังมองหาพาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็ว หรือยังไม่รู้ว่าจะซื้อพาวเวอร์แบงค์ยี่ห้อไหนดี เราแนะนำเครื่องนี้เลยค่ะ Power bank fast charge AUKEY PB N83S เรายกให้เป็น the best ของเราเลย ยืน1เรื่องความเล็ก เบา  ปลอดภัย และชาร์จไว ต้อง Power bank Aukey ค่ะ 



สถานที่จำหน่าย

Jaymart

iStudio

Power Mall

Power Buy

Loft

Betrend

B2S

True Shop

Klove phone

Shopee

Lazada