Friday, September 23, 2022

รีวิว โปรตีนจากพืช FITTO PLANT PROTEIN ตัวช่วยดีๆที่ช่วยดูแลรูปร่างให้เป๊ะปัง

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ทางเรามีตัวช่วยดีๆที่เหมาะมากๆสำหรับคนที่รักสุขภาพ รักษารูปร่าง ออกกำลังกาย เพราะเค้าเป็นตัวช่วยที่ทำให้หุ่นสวยเฟิร์มได้ไวขึ้นแบบปลอดภัยค่ะ 


บอกเลยว่าเราปลาบปลื้มมาก ชอบมาก เลยเอามารีวิวบอกต่อกันค่ะ 




คือเราเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำนะคะ เพราะอยากให้ตัวเองมีรูปร่างที่ดูดีอยู่เสมอ ชอบให้ตัวเองฟิตและเฟิร์มค่ะ และนอกจากออกกำลังกาย เรายังควบคุมอาหารทุกวันด้วยค่ะ ทานทุกมื้อแต่ทานอาหารคลีน ลดการทานแป้ง ไขมัน เราจะเน้นทานผักผลไม้และโปรตีนค่ะ 


บอกเลยว่าใครที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ ต้องทานโปรตีนให้เพียงพอค่ะ เพราะโปรตีนจะช่วยทำให้เราอิ่มท้องมากกว่าเราทานข้าวหรือแป้ง ทำให้เราอิ่มท้องนาน ไม่หิวจุกจิกระหว่างวัน  และยังช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วย เมื่อเราออกกำลังกายร่วมด้วย ระบบเผาผลาญเราก็จะดีขึ้นค่ะ น้ำหนักก็จะลดลง ปั้นหุ่นเฟิร์มได้ง่ายด้วย


ซึ่งการทานโปรตีนของเราก็คือ  ตอนนี้เราหนัก 58 kg. เราก็ควรทานโปรตีน 58 g. ค่ะ แต่การจะทานโปรตีนให้ได้ขนาดนี้ไม่ง่ายเลย เพราะเราควบคุมอาหาร เราจึงจำเป็นต้องทานโปรตีนเสริมเข้าไปค่ะ และโปรตีนที่เราชอบทานก็คือนี่เลย 


FITTO PLANT PROTEIN 


1 กล่อง มี 10 ซอง 


เค้ามีทั้งหมด 5 รสชาติค่ะ Classic Malt, Milk tea, Strawberry Crush, Double Choco Fudge, Hokkaido Milk



FITTO เค้าเป็นโปรตีนจากพืชค่ะ ( Plant - Based ) เป็นโปรตีนจากพืชที่มาจาก “ธัญพืช” หลากหลายชนิด หลักๆก็มาจากโปรตีนถั่วเหลือง, ถั่วลันเตา และข้าวโอ๊ต 

ทานแล้วจะทำให้ได้รับกรดอะมิโนจำเป็นที่ครบถ้วนเลย ใครไม่ทานเนื้อสัตว์ก็สามารถทาน FITTO เพื่อทดแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์ได้ค่ะ


นอกจากโปรตีนแล้ว ก็ยังมีมัลติวิตามิน และใยอาหารสูงจากธรรมชาติอีกด้วย ทำให้ทานง่าย แต่อยู่ท้องนาน


ที่สำคัญ ไขมันต่ำ น้ำตาล 0% และไม่มีคอลเรสตอรอลที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพด้วยค่ะ ซองนึงให้พลังงานแค่ 110-120 kcal เท่านั้น เริ่ดมาก


เราทานวันละ 1-2  ซองค่ะ เพราะ  FITTO 1 ซอง ให้โปรตีนสูงถึง 20 g. และเมื่อเรารวมกับโปรตีนจากอาหารที่เราทานทั้งวัน ก็จะได้ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในแต่ละวันแล้วค่ะ 



เราได้ลองทานครบทุกรสชาติแล้วค่ะ บอกเลยว่ารสชาติดี อร่อยทุกรสเลย 

รส Classic Malt : หอมกลิ่นมอลต์มากกกก  รสชาติดีกลมกล่อม ละมุนๆ 

รส Milk Tea : รสนี้ก็อร่อยมากกก หวาน มัน เหมือนทานชานมไต้หวันเลยค่ะ ใครเป็นสายชานมต้องลอง

รส Strawberry Crush : หอมหวาน รสสตรอว์เบอร์รี่เต็มๆค่ะ 

รส Double Choco Fudge : รสชาติเข้มข้น ช็อกโกแล็ตพรีเมี่ยมมาเต็มๆ 

และรส Hokkaido Milk : หอมนมไฮไกโดมากกกกก รสชาติละมุนหวานน้อย 

เป็นรสที่เราชอบมากที่สุดเลยค่ะ หยิบมาทานบ่อยมากๆแป๊บๆหมดกล่องแล้ว 555


วิธีชงก็ง่ายมากๆเลย แค่เตรียมน้ำเย็น 1 แก้ว และฉีกซอง เท และใช้ช้อนคนๆแป๊บๆก็ละลายแล้วค่ะ เป็นโปรตีนที่ชงง่ายมากๆ เราไม่มีขวดเช็คก็ชงได้สบายมาก หรือใครมีขวดเช็คเอามาใช้ได้เลยค่ะ ก็จะยิ่งง่ายขึ้นไปอีก 



ที่เราชอบรส Hokkaido Milk เพราะว่าชงแล้วหอมมากกกกก หอมนมฮอกไกโดสุดๆ และรสชาติก็นุ่มนวลละมุนมากๆ ไม่หวานเกินไป อร่อยมากๆค่ะ เป็นโปรตีนจากพืชที่ทานง่ายมากๆ ไม่คาวไม่เลี่ยนเหมือนโปรตีนจากนมทั่วๆไปค่ะ เราชอบโปรตีนจากพืชก็เพราะแบบนี้แหล่ะ 



เราทานโปรตีนตอนไหน? ปกติเราจะทานหลังออกกำลังกายตอนเช้าค่ะ หรือบางวันยุ่งมากๆไม่มีเวลาทานข้าวเที่ยง เราก็หยิบมาชงแทนมื้ออาหารได้เลยค่ะ อิ่มท้องยาวๆเลย หรือทานแทนมื้ออาหารเย็นก็ได้นะคะ  


เราทานแบบนี้ทุกวันจริงๆค่ะ ทานโปรตีนให้เพียงพอ บวกกับคุมอาหาร ลดการทานแป้งหรือข้าวขาว ลดขนม ลดน้ำตาล ลดเครื่องดื่มหวานๆ ออกกำลังกายเป็นประจำ เรารู้สึกว่าเราคุมน้ำหนักตัวเองได้ดีขึ้น น้ำหนักไม่เพิ่มไปกว่านี้มานานแล้วค่ะ สุขภาพแข็งแรงดี ตื่นเช้าออกกำลังกายแล้วร่างกายไม่เหนื่อยเพลีย ไม่รู้สึกหิวอยากกินจุบกินจิบระหว่างวันเลย บอกเลยว่าโปรตีนสำคัญมากๆค่ะ ต้องทานให้เพียงพอในแต่ละวัน 



นี่เราก็ทาน FITTO มาซักระยะแล้ว บอกเลยว่าปลาบปลื้มมาก เพราะทานง่าย อร่อย มีหลายรสชาติ  ได้โปรตีนเพียงพอกับร่างกาย ทดแทนมื้ออาหารได้ ทานหลังออกกำลังกายได้ แถมมาเป็นซองพกพาง่ายด้วย สะดวก แค่ฉีก ชง ดื่ม ง่ายมากๆ


ใครที่กำลังมองหาโปรตีนลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี โปรตีนลดน้ำหนักผู้หญิง หรือโปรตีนจากพืชที่ทดแทนมื้ออาหาร อร่อย ทานง่าย ได้โปรตีนและวิตามินประโยชน์ครบถ้วน แคลต่ำ อยากให้ลองโปรตีนจากพืช FITTO Plant Protein ค่ะ มีให้เลือก 5 รสชาติ รับรองว่าต้องมีรสชาติที่คุณชอบแน่นอน แต่ถ้าเลือกไม่ได้แนะนำให้เหมามาทั้ง  5 รสชาติไปเลยค่ะ 555 สลับทานกันวันละรสวนไปเลยค่ะ ไม่มีเบื่อแน่นอน



ข้อควรระวัง

* ห้ามใช้น้ำร้อนในการชง เพราะอาจทำให้โปรตีนเสื่อมสภาพ

* ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่แพ้ถั่วเหลือง แพ้ถั่วลันเตา แพ้ข้าวโอ๊ต

* ผู้ที่มีโรคประจำตัว/ให้นมบุตร ควรได้รับคำแนะนำจากแพทย์

* เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรทาน

* ไม่มีผลในการป้องกันและรักษาโรค


รายละเอียดเพิ่มเติม

Store : https://shop.bebefitroutine.com/th 

Website : https://bebefitroutine.com/fittoplantprotein/ 

Facebook : https://www.facebook.com/fittothai 

Instagram : https://www.instagram.com/fittothai/ 

Youtube link : https://www.youtube.com/channel/UC8zeA2ZXGajptACLfaM_VOA 

Line : @fitto (มีแอด) https://lin.ee/Le0HAzU 

Other :

- LINE SHOPPING >>> https://shop.line.me/@fitto 

- JD CENTRAL >>> https://www.jd.co.th/shop/pc/bebe-fit-routine-shop_28508.html 

- SHOPEE >>> https://bit.ly/3yfUSgX 

- LAZADA >>> https://s.lazada.co.th/s.fGINk 

- SALE PAGE >>> https://bebefitroutine.com/fittoplantprotein/"


#เวย์โปรตีนลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี

#เวย์โปร

#โปรตีนจากพืช

#เวย์โปรลดน้ำหนัก

#เวย์ลดน้ำหนักผู้หญิง

#โปรตีนลดน้ำหนัก