Thursday, September 08, 2022

รีวิว คอลลาเจนบำรุงผิว Vistra Pure Collagen Dipeptide กู้ผิวใสด่วนๆ

 สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ทางเรามีคอลลาเจน ตัวช่วยฟื้นฟูผิว กู้ผิวฟู ผิวใสแบบด่วนๆ มาแนะนำกันค่ะ 

ใครที่ติดตามเราอยู่ จะเห็นเลยว่าเราทานคอลลาเจนเป็นประจำทุกวันต่อเนื่องมานานหลายปีแล้วค่ะ สลับเปลี่ยนกันไปหลายยี่ห้อ อะไรออกมาใหม่ก็ลอง เพราะคอลลาเจนเป็นสิ่งที่เราขาดไม่ได้จริงๆ ต้องทานทุกวันค่ะ 





และนี่คือคอลลาเจนที่เราได้ลองทานในช่วงที่ผ่านมา บอกเลยว่าเด็ดมาก ชอบมากกก



Vistra Pure Collagen Dipeptide 5000 mg

1 กล่อง มี 10 ซอง



แบรนด์ VISTRA เราเชื่อว่าหลายคนรู้จักคุ้นชื่อเค้าแน่นอน เค้าทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมายาวนานกว่า 20 ปี มีหลายอย่างเลย ที่ดังมากๆก็คือวิตามินซี Acerola Cherry นั่นเอง เราเคยรีวิวไปแล้วด้วย อันนั้นคือดังขายดีมากกก ดีมากกเราก็ทานทุกวันอยู่แล้ว 


พอเราเห็นว่าเค้าออกคอลลาเจนตัวนี้มา เรารีบหามาลองเลยค่ะ เพราะเชื่อถือในตัวแบรนด์ VISTRA อยู่แล้วว่าปลอดภัย เลยยิ่งมั่นใจว่าช่วยให้กู้ผิวของเราได้อย่างแน่นอน



Vistra Pure Collagen Dipeptide 5000 mg กล่องนี้ เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ โมเลกุลเล็ก เกรดพรีเมี่ยมจาก Nitta Gelatin ประเทศญี่ปุ่น ดูดซึมไว จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเรียบเนียนอิ่มน้ำ ผิวฟู ผิวดูสดใสตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอยเมื่อทานต่อเนื่องเป็นประจำค่ะ 




1 ซอง มีปริมาณคอลลาเจนถึง 5,000mg. ซึ่งเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกายในแต่ละวันค่ะ 


ทานวันละ 1 ซองก็เพียงพอค่ะ และเรารู้สึกว่ายิ่งทานคู่กับวิตามินซี Acerola Cherry ของ VISTRA ด้วยยิ่งเห็นผลดีมากขึ้นไปอีกค่ะ 



เค้ามาเป็นผงๆในซองที่ขนาดกำลังดีเลย พกพาง่าย ชงง่าย แค่เตรียมน้ำผลไม้ หรือเครื่องดื่มอะไรก็ได้ค่ะ นมหรือโยเกิร์ตก็ได้ แต่ส่วนตัวเราชอบผสมกับน้ำผลไม้ค่ะ วันนี้เราเทน้ำสตรอเบอร์รี่เตรียมไว้เลย  จากนั้นก็ฉีกซองคอลลาเจนเทเลยจ้า ใช้ช้อนคนๆแป๊บๆเค้าก็ละลายแล้วค่ะ 


ดื่มง่ายมากกกกก ไม่ทำให้รสชาติน้ำผลไม้เปลี่ยนเลยค่ะ และไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาล เพราะ ซองนี้ น้ำตาล 0% เลยจ้า เริ่ดมาก 



เราทานคู่กับวิตามินซีทุกวันมา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ บอกเลยว่าผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากกกก กรี๊ดมากกกก 

อ่ะดูรูปเปรียบเทียบเลยค่ะ 




รูปก่อนทาน นั่นคือช่วงเดือนที่ผ่านมาค่ะ เรางานยุ่งมาก เวลาน้อยมากๆๆ แทบจะไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าไหร่ เวลาจะทานข้าวให้ตรงเวลายังยากเลยค่ะ เราก็เลยไม่ได้ทานคอลลาเจนหรือวิตามินใดๆ บอกเลยว่าผิวแห้งขึ้นชัดเจนเลย ผิวดูไม่อิ่มน้ำ รูขุมขนกว้างขึ้น ผิวดูไม่สดใส และแต่งหน้ายากมากค่ะ ทาแป้งแล้วแป้งเป็นคราบง่าย 


แต่หลังจากที่กลับมาทานคอลลาเจน Vistra Pure Collagen Dipeptide 5000 mg  ผิวเรานุ่มชุ่มชื้นมากๆ ผิวเด้งผิวฟูผิวใสขึ้น ผิวดีขึ้นมากกกก เค้าช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีเลย แค่ 2 อาทิตย์เห็นความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ


เราบอกเลยว่าคอลลาเจนเป็นสิ่งที่สำคัญกับเรามากไม่แพ้ครีมบำรุงผิวเลยค่ะ ยิ่งเราอายุ 30 ปลายๆแบบนี้ ยิ่งต้องบำรุงทั้งภายในและภายนอกเลย คือมันเห็นชัดจริงๆนะว่าแค่ทาครีมมันไม่พอจริงๆ 



สรุป ใครที่กำลังมองหาคอลลาเจนบำรุงผิวอยู่ ใครที่อยากฟื้นฟูผิวเร็วๆ รีบใช้ผิวในวันสำคัญต่างๆ เราอยากให้ลอง VISTRA เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะคะ แต่ทานคอลลาเจนแล้ว ก็ยังต้องทานผักผลไม้ ทานอาหารดีๆมีประโยชน์ และทาครีมบำรุง ทาครีมกันแดดกันด้วยนะคะ ผิวจะได้สวยและดีอยู่กับเรานานๆค่ะ 



สถานที่จำหน่าย : Watsons, Boots, Topscare, Topsvita, Lotus Pharmacy

และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือ ช่องทางออนไลน์ได้เลยที่ Lazada / Shopee


รายละเอียดเพิ่มเติม

Website : www.vistra.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/VistraClub

Instagram : instagram.com/vistraclub

Twitter: twitter.com/VistraThailand 

Line : @VISTRA / https://bit.ly/2ZwdvfD


#คอลลาเจนไดเปปไทด์

#คอลลาเจนวัตสัน

#คอลลาเจนบำรุงผิว 

#วิธีดูแลผิว

#PureCollagen

#VISTRA 

#SOSCOLLAGEN