Wednesday, August 31, 2022

รีวิว ALFLOREX โปรไบโอติก ตัวช่วยปรับสมดุลลำไส้ ช่วยระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ทางเรามีตัวช่วยดีๆที่เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีปัญหาลำไส้แปรปรวน (IBS), ปวดท้อง, แน่นท้อง, ท้องอืด, ท้องผูก, ท้องเสียเป็นประจำหรือคนที่ต้องการปรับสมดุลลำไส้นะคะ 



แน่นอนค่ะ ทางเรานั้นก็ประสบปัญหานี้อยู่เช่นกัน คือเราเนี่ยเป็นคนท้องอืด ท้องผูก ท้องเสียบ่อยมากกกกก ทั้งที่ทานผักผลไม้เป็นประจำ ดื่มน้ำเยอะ ก็ยังมีอาการท้องผูกบ่อยๆนะ หรือบางครั้งก็ไม่ได้ทานอะไรที่จะทำให้ท้องเสีย ก็ดันท้องเสียขึ้นมาง่ายๆซะงั้น 


เราก็หาข้อมูลเยอะเหมือนกันนะคะ ว่าจะต้องทานอะไรยังไง ซึ่งอาการที่เราเป็นเค้าว่ากันว่าทาน Probiotic จะช่วยได้ระดับนึงเลย ก็เสิร์ชหาว่าโปรไบโอติกยี่ห้อไหนดีที่สุด  จนมาเจอสิ่งนี้เลยค่ะ 


ALFLOREX 

1 ขวด มี  30 แคปซูล ราคา 980 บาท




Alflorex (อัลฟลอเร็กซ์) มี Probiotic Bifidobacterium longum 35624 ซึ่งเป็นชนิดและสายพันธุ์ ที่แพทย์ระบบทางเดินอาหารของสหรัฐอเมริกา แนะนำเป็นอันดับ 1 ค่ะ


ซึ่งได้รับการทดสอบทางการแพทย์และพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดและบรรเทาอาการของโรคลำไส้แปรปรวน (IBS) ได้อย่างดีเยี่ยม


โรค IBS คือ ไอบีเอส (IBS : Irritable Bowel Syndrome) หรือโรคลำไส้แปรปรวน เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับการทำงานผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งลำไส้ โดยที่ไม่พบความผิดปกติอะไรที่โครงสร้างของอวัยวะในระบบทางเดินอาหารและไม่มีพยาธิสภาพอื่นใด ไม่ว่าจะเป็นจากการตรวจร่างกายอย่างละเอียดหรือการตรวจเพิ่มเติมต่างๆเพื่อหาสาเหตุ ก็ยังไม่พบความผิดปกติใดๆ


ปัจจุบันก็ยังไม่พบสาเหตุที่แน่นอนค่ะ แต่เชื่อว่ามีหลายปัจจัยที่เป็นสาเหตุของโรคไอบีเอส ไม่ว่าจะเป็นการบีบตัวหรือการเคลื่อนตัวของลำไส้ผิดปกติ  จึงทำให้เกิดอาการปวดท้อง ท้องเสีย หรือท้องผูก


หรืออาจเกิดจากระบบประสาทที่ผนังลำไส้ไวต่อสิ่งเร้าหรือตัวกระตุ้นมากผิดปกติ เช่น หลังทานอาหาร หรือ เกิดความเครียด จะมีการบีบตัวและการเคลื่อนตัวของลำไส้มากขึ้น จึงทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย หรือท้องผูก 


คนที่เป็นมักจะปวดท้อง แต่เมื่อได้ขับถ่ายก็จะหายปวด  อาการปวดท้องแต่ละครั้งรุนแรงไม่เท่ากัน บางครั้งปวดมาก บางครั้งปวดน้อย ร่วมกับการมีการขับถ่ายที่ผิดปกติ เช่น ท้องผูกหรือท้องเสีย หรืออย่างใดอย่างหนึ่งสลับกัน 


หลายคนอาจมีอาการท้องอืด แน่นท้อง ผู้ป่วยจะมีอาการท้องอืด มีลมมากในท้อง เรอบ่อย ๆ เวลาถ่ายอุจจาระมักมีลมออกมาด้วย ซึ่งล้วนเป็นอาการที่สำคัญของโรคไอบีเอสทั้งสิ้น อาการต่าง ๆ เหล่านี้มักเป็นนานเกิน 3 เดือน ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่มักมีประวัติมานานหลายปี


และนอกจากโรค IBS แล้ว ALFLOREX  ก็ยังช่วยอาการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ปวดท้อง แน่นท้อง ท้องผูก ท้องเสียเป็นประจำ เค้าจะช่วยปรับสมดุลและฟื้นฟูระบบทางเดินอาหารและระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ  และเค้ามีเอกสารงานวิจัยต่างๆรองรับมากมายด้วยค่ะ ปลอดภัย เชื่อถือได้


ใน 1 ขวด มี 30 แคปซูล เม็ดเล็กมากๆค่ะ เราชอบมากเพราะทำให้ทานง่ายมากๆค่ะ ปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง แลคโตส และผลิตภัณฑ์นม มังสวิรัติรับประทานได้ 



และขวดก็ไซส์เล็กกำลังดีเลย  น้ำหนักเบา พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกค่ะ



วิธีรับประทาน ก็ง่ายมากๆค่ะ  : ทานก่อนอาหารหรือพร้อมอาหาร วันละ 1 แคปซูลค่ะ 



เราได้ทดลองทานพร้อมอาหารเย็นมา 1 อาทิตย์แล้วค่ะ  ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากๆ อาการท้องอืดน้อยลง และระบบขับถ่ายก็ปกติแล้วด้วยค่ะ ตื่นเช้ามาเข้าห้องน้ำปกติเลย ไม่ปวดท้องใดๆ อาการท้องผูก ท้องเสียก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ดีมากๆเลย เราประทับใจมาก ทานอาทิตย์เดียวเห็นผลแล้ว เราแนะนำเลยค่ะ 




ใครที่มีปัญหาลำไส้แปรปรวน (IBS) ,ปวดท้อง, แน่นท้อง, ท้องอืด, แก้ท้องผูก แก้ท้องเสีย ต้องการปรับสมดุลลำไส้ และฟื้นฟูระบบทางเดินอาหาร ให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ อยากให้ลอง ALFLOREX เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะคะเพราะเราลองแล้วได้ผลดีเลย เลยเอาเขียนรีวิวแชร์ความคิดเห็นส่วนตัวของเราค่ะ 


แต่นี่ก็เป็นเพียงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเท่านั้นนะคะ ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค เด็กสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทานค่ะ และควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ 



รายละเอียดเพิ่มเติม 


Facebook

https://www.facebook.com/Alflorexth/


LAZADA

https://www.lazada.co.th/products/alflorex-blongum-35624-box-30-caps-i3499529970.html?spm=a2o4m.seller.list.1.6227193b4PogdX

SHOPEE 

ALFLOREX อัลฟลอเร็กซ์ ไพรโบโอติก (B.LONGUM 35624) (BOX-30 CAPS) 7.5G | Shopee Thailand