Wednesday, July 06, 2022

รีวิว แชมพู+โทนิค ลดผมร่วง NATURE PHEX

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ทางเรามีตัวช่วยดีๆที่เหมาะมากสำหรับคนที่กำลังเจอปัญหาผมร่วงอยู่ หรือ กำลังกังวลกับปัญหาผมร่วง ผมบาง หรือหนังศีรษะอ่อนแอค่ะ 


ต้องบอกกันตรงๆเลยว่า ตัวเราเองก็เครียดกับเรื่องนี้อยู่ค่ะ เมื่อก่อนตอนอายุยังน้อย ผมหนามากกก ผมเยอะสุดๆ นี่ก็ไม่คิดเหมือนกันค่ะว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้ 


ทุกวันนี้เนี่ย ผมร่วงบ่อยเหลือเกิน สระผม หวีผมที ผมหลุดร่วงเยอะเหมือนกัน จนกลายเป็นคนผมบางไปตอนไหนก็ไม่รู้ค่ะ ก้มที เสยผมที เห็นหนังหัวกันเลยทีเดียว 


ทางเราก็พยายามหาวิธีแก้ไขเรื่อยๆนะคะ เช่น ใช้แชมพูลดผมร่วงหรือพวกเซรั่มบำรุงรากผมต่างๆ ลองมาเยอะมากกกค่ะ ซึ่งก็ได้ผลดีบ้างไม่ดีบ้าง หลายตัวก็ทำให้ผมแห้งมากๆ คันหนังศีรษะ นี่ก็ใช้มาหลายยี่ห้อ จนในที่สุดเราก็เจอสิ่งที่เราถูกใจแล้วค่ะ เลยเอามารีวิวแนะนำทุกคน


นี่คือ แชมพู และ โทนิค ANTI HAIR LOSS WITH ORGANIC ALOE VERA จากแบรนด์ NATURE PHEX 




NATURE PHEX ANTI HAIR LOSS SHAMPOO WITH ORGANIC ALOE VERA

ปริมาณ 200 ml. ราคา 790 บาท




เริ่มต้นกันที่แชมพูว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) เป็นแชมพูออร์แกนิค ที่จะช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ 

มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ว่านหางจระเข้ที่นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา, อัญชัน, กะเม็ง, เหงือกปลาหมอ, มะคำดีควาย, มะกรูด, จะช่วยแก้ปัญหารังแค, ผมมัน และเชื้อราบนหนังศีรษะ และปาล์มใบเลื่อยจากประเทศสเปน ซึ่งมีส่วนช่วยยับยั้งฮอร์โมน DHT ที่ก่อให้เกิดผมร่วงค่ะ


แถมยังมี Capilmax ซึ่งเป็นสมุนไพรนำเข้าจากป่า Amazon อุดมไปด้วยกรดอะมิโน ถึง 11 ชนิด ที่จำเป็นต่อเส้นผม ผสานกับ Hops, Melilot, Rosemary และ Alfalfa ซึ่งจะช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงและกระตุ้นการเกิดผมใหม่ค่ะ


เรียกได้ว่าสารสกัดทั้งหมดนี้มีความอ่อนโยน ปลอดภัย โดยเฉพาะตัวว่านหางจระเข้ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล Certified Organic Ingredients จาก USDA และ Ecocert ประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะเค้าผ่านการควบคุมคุณภาพจากฟาร์มออร์แกนิคที่ปลูกในพื้นที่ปลอดสารเคมีจริง ๆ ค่ะ


เป็นแชมพูกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ไม่ว่าจะเกิดระหว่างการตั้งครรภ์,หลังคลอดบุตร หรือผมร่วงกรรมพันธุ์ ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง มลภาวะ และสารเคมี, หนังศีรษะอ่อนแอ รวมไปถึงผมเสีย ไม่มีน้ำหนักด้วยค่ะ แชมพูขวดนี้จะช่วยเคลียร์ทุกปัญหาเหล่านี้ และคืนความสมดุลให้เส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้ผมแข็งแรงหนานุ่มเงางามขึ้น



เนื้อแชมพูบางเบา กลิ่นหอมแบบธรรมชาติมากๆ กลิ่นดีมากๆเราชอบมากค่ะ รู้สึกถึงความธรรมชาติ อ่อนโยนจริงๆ




ความรู้สึกขณะใช้ก็ดีมากเช่นกันค่ะ ฟองนุ่มละมุนดีมากๆ ล้างออกง่าย 


หลังล้าง ผมไม่แห้งแข็งกระด้างเลย ผมสะอาดมากกกแต่ไม่แห้ง ผมนุ่มขึ้นด้วย ดูมีวอลลุ่มขึ้น ที่สำคัญคือไม่คันหนังศีรษะ รู้สึกเบาสบายหนังศีรษะมากค่ะ รู้สึกได้ว่าแตกต่างจากแชมพูทั่วไปที่เราใช้เลย เป็นแชมพูลดผมร่วงที่ใช้แล้วชอบมากๆค่ะ แถมใช้มา 2 อาทิตย์กว่าๆผมร่วงน้อยลงมาก




หลังจากสระผมด้วยแชมพู เป่าผมให้แห้งหมาดๆ แพรจะใช้โทนิคต่อเลยค่ะ 


โทนิค NATUREPHEX HAIR TONIC ANTI HAIR LOSS WITH ORGANIC ALOE VERA

ปริมาณ 50 ml. ราคา 990 บาท




ขวดนี้เป็นโทนิคที่จะช่วยบำรุงรากผม ลดผมร่วง และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมค่ะ ใช้ฉีดใส่บริเวณโคนผมตามรอยแสก ขยี้และก็นวดเบาๆให้ทั่ว ไม่ต้องล้างออกนะคะ ใช้ง่าย สะดวกมากๆค่ะ 




กลิ่นก็ดีมากๆอีกแล้ว เราชอบกลิ่นหอมอ่อนๆธรรมชาติๆแบบนี้มากๆเลยค่ะ 

เนื้อโทนิคก็บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ใช้ก่อนนอนได้สบายมากเลย 


เราได้ทดลองใช้แชมพูและโทนิคมาซักพักแล้วค่ะ ใช้ทุกวัน 

เบื้องต้นผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากค่ะ  สิ่งแรกเลยที่ชอบคือใช้แล้วไม่คันหนังศีรษะ ไม่แห้ง ไม่ระคายเคืองใดๆ อ่อนโยนจริงๆค่ะ เราเป็นคนแพ้แชมพูง่ายมากค่ะ แต่นี่ใช้แล้วรอดค่ะ


ในส่วนของผม ต้องบอกเลยว่าใช้แล้วผมดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ  ผมนุ่มลื่นขึ้น โคนผมก็ไม่แห้งไม่มัน รู้สึกว่าเค้าช่วยให้หนังศีรษะสมดุลขึ้นจริงค่ะ ผมดูมีวอลลุ่มขึ้น ผมดูหนาขึ้นด้วย 


และสิ่งที่ทำให้เราทึ่งมากคือ เค้าช่วยลดผมร่วงได้จริงค่ะ หลังสระผมหรือเวลาหวีผม จะเห็นเลยว่าผมร่วงน้อยลงกว่าปกติมากๆค่ะ รู้สึกว่ามีผมใหม่เกิดขึ้นด้วยค่ะ 


เราถ่ายรูป ก่อนและหลังใช้มาให้ดูด้วย 




จะเห็นเลยว่าผมมันดูหนาขึ้นจริง มีวอลลุ่ม เห็นหนังหัวน้อยลงกว่าเดิมแล้ววว ดีใจมากค่ะ ทำให้มั่นใจมากขึ้นแล้วค่ะ ไม่ต้องหาวิธีทำผมใส่หมวกเพื่อปกปิดหนังหัวขาวๆอีกต่อไป ดีใจมากๆค่ะที่ได้มาลองใช้ NATURE PHEX 


 ดีงามมากๆ ประทับใจสุดๆ เป็นแชมพูลดผมร่วงที่ใช้แล้วได้ผลดีจริงไม่จกตาค่ะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ ไอเลิฟมาก 




ใครกำลังมองหาแชมพูลดผมร่วงยี่ห้อไหนดี อยากให้ลองแชมพู และ โทนิค ของ NATURE PHEX คู่นี้ค่ะ เป็นตัวช่วยสำหรับคนผมร่วง ผมบางได้ดีมากๆค่ะ เราแนะนำเลย เห็นเค้ามีลดราคาอยู่ด้วยน๊า ซื่อเป็นเซตคุ้มมากๆ เหลือ 1,490 บาท จากราคาเต็มๆ 1,780 บาท 


แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ใครดูมาถึงตรงนี้ เรามีโค้ดส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าของ Nature Phex มาเพิ่มเติมน๊า ได้ราคาพิเศษสุดๆ ยิ่งซื้อเป็นคู่ ใช้โค้ดแล้วลดเหลือ 1,412 บาทเองค่า ดูรายละเอียดนี้ได้เลย




รายละเอียดเพิ่มเติม 

Website : https://www.naturephex.com/category

Line@ : https://shop.line.me/@naturephex

Shopee : https://shopee.co.th/shop/740587663/