Sunday, November 13, 2022

รีวิว Bomi 16.8 Balance Probiotics โพรไบโอติกส์รสโยเกิร์ต

สวัสดีค่า วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆที่เหมาะมากๆสำหรับคนที่อยากจะปรับสมดุลลำไส้ ระบบขับถ่ายไม่ดี ท้องผูก ท้องเสียง่ายนะคะ บอกเลยว่าถ้าลำไส้ดี อะไรก็ดีค่ะ เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะช่วยให้เรามีสุขภาพกายและสุขภาพผิวดีนะคะ  ยุคนี้เราจะดูแลแค่ภายนอกอย่างเดียวไม่ได้แล้วค่ะ ต้องดูแลไปถึงระบบถายในด้วยนะ 


ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้เราเป็นคนท้องผูกบ่อยค่ะ หรือบางช่วงก็ท้องเสียง่าย เหมือนลำไส้แปรปรวน เป็นอะไรที่เราไม่ชอบเลยค่ะ พอท้องผูกบ่อยก็ส่งผลต่อผิวด้วย ทำให้เป็นสิว ผิวหมอง มีพุงอีกต่างหาก 


เราก็หาข้อมูลมาว่า อาการแบบนี้ควรต้องไปหาโพรไบโอติกส์มาทานค่ะ ถ้าเอาหาง่ายตามซุปเปอร์ก็โยเกิร์ต นมเปรี้ยวอะไรพวกนี้ค่ะ แต่บอกตรงๆจะให้ทานโยเกิร์ตเป็นถ้วยๆทุกวันก็ไม่มีเวลาขนาดนั้นแถมมีน้ำตาลก็อ้วนอีก จะทานไฟเบอร์ชงๆก็ยุ่งยากค่ะ พอเจอ Bomi บอกเลยชีวิตง่ายขึ้นเยอะมากเลย ง่ายและอร่อย ทำให้เราอยากจะทานทุกวันเลยค่ะ

ที่สำคัญทานแล้วสุขภาพแลดูดีขึ้น ขับถ่ายเป็นปกติ ไม่ท้องผูก ไม่ท้องเสียง่ายๆแล้วค่ะ ผิวพรรณก็ดีขึ้นด้วย เริ่ดมาก 



และนี่คือโพรไบโอติกส์ที่เราอยากมาแนะนำกันค่ะ 


Bomi 16.8 Balance Probiotics




1 กล่อง มี 14 ซองนะคะ 

ราคา 790 บาท 


เค้าคือโพรไบโอติกส์ รสโยเกิร์ตค่ะทุกคน

ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานระดับสากล และนำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% ก็ Made in Korea ไปเลยสิจ๊ะ




ใน 1ซอง มี Probiotics 16,000 ล้านตัวจาก 8 สายพันธุ์ ที่มาในรูปแบบ 4 Coated Technology หรือเทคโนโลยีเคลือบแบคทีเรีย 4 ชั้น เพื่อไม่ให้แบคทีเรียถูกทำลายโดยกรดในกระเพาะอาหารก่อนที่จะเดินทางถึงลำไส้ ซึ่งเค้าบอกว่าปริมาณโพรไบโอติกส์นี้เทียบเท่ากับทานโยเกิร์ตถึง 20 ถ้วยกันเลยค่ะ


นอกจากนั้นก็ยังมี Prebiotics (Fiber) ซึ่งเป็นอาหารชั้นดีของ Probiotics เค้าจะส่งเสริมการทำงานของกันและกันค่ะ


มี Zinc ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน


มี Vitamin C ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน 




เค้ามาเป็นซองๆเล็กแบบนี้ถึง 14 ซอง ในกล่อง ซองเล็กทำให้พกพาสะดวกค่ะ 





วิธีทานก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่ฉีกซอง แล้วกรอกเข้าปากได้เลยจ้า ไม่ต้องวุ่นวายหาน้ำมาชง คือสะดวกมากกกก เราชอบความง่ายในการทานแบบนี้มากๆค่ะ  หรือใครสะดวกที่จะทานน้ำตามก็ไม่ติดน้าทานได้เลยเช่นกัน





ที่สำคัญรสโยเกิร์ต ทานง่ายมาก และอร่อยม๊ากกกกก หวานละมุนเบาๆ รสชาติดีเว่อร์ เป็นโพรไบโอติกส์แบบผงๆที่อร่อยที่สุดที่เราเคยทานเลยค่ะ 





ทริคแนะนำจากทางแบรนด์

ช่วงปรับสมดุลลำไส้: 2-3 ซอง/วัน

พอคงที่หรือพอใจแล้วก็ทานเพื่อรักษาสมดุลลำไส้ : 1 ซอง/วัน



นี่เราก็เริ่มจากทานวันละ 2ซองก่อนค่ะ หลังอาหารเช้าและเย็น ตอนนี้ก็ทานจนหมดกล่องแล้ว จนเราต้องซื้อตุนไว้เยอะๆเลย 

บอกเลยว่าเค้าช่วยให้ระบบขับถ่ายเราเป็นปกติมากขึ้นค่ะ ตื่นเช้ามาเราเข้าห้องน้ำปกติเลย ไม่มีอาการปวดท้องบิดเหมือนทานพวกไฟเบอร์แบบชงๆทั่วๆไป ขับถ่ายง่ายสบายท้องมากๆ พุงยุบไปเลย และก็ไม่ค่อยท้องเสียง่ายเหมือนเมื่อก่อนแล้วด้วยค่ะ รู้สึกว่าเค้าช่วยปรับระบบลำไส้ให้สมดุล รู้สึกดีมากๆค่ะ 




และเมื่อลำไส้ดี อะไรก็ดีจริงๆค่ะ ผิวพรรณก็ดีขึ้นด้วย และเค้าก็มีวิตามินซีใส่มาด้วยก็ยิ่งช่วยเรื่องผิวและภูมิคุ้มกันไปอีกค่ะ ชอบมากๆเลย เป็นตัวช่วยให้สุขภาพร่างกายและผิวดีขึ้นในซองเดียว เริ่ดไม่ไหว เอาไป  10/10 ไม่หักจ๊ะ 




Bomi 16.8 Balance Probiotics


1 กล่อง มี 14 ซอง

ราคา 790 บาท



รายละเอียดเพิ่มเติม

https://bomiprobiotics.com