Friday, November 10, 2017

รีวิว MILBON Repair แบรนด์อันดับ 1 จากญี่ปุ่น ทำให้ผมนุ่ม พลิ้วสวย สุขภาพดีขึ้นทันทีที่ใช้

สวัสดีค่าาาทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอันดับ 1 จากญี่ปุ่น มาแนะนำทุกคนค่ะ 

ก็คือ MILBON (มิลบอน) ออกเสียงว่า มิว-บ้อน เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมทุกชนิดเลย และมีแบรนด์ลูกๆเยอะมากๆค่ะ ก่อตั้งมานานกว่า 60 ปีเลยทีเดียว 

คือ มิลบอน เป็นแบรนด์ที่ทำงานร่วมกันกับแฮร์สไตลิส จึงขายผลิตภัณฑ์เฉพาะที่ซาลอนเท่านั้นค่ะ

ที่ญี่ปุ่นเนี่ย ซาลอนส่วนใหญ่เลยจะต้องมีมิลบอนค่ะ คือเค้าดังมากในญี่ปุ่นจริงๆ 



แพรเคยไปทำผมที่ญี่ปุ่น ก็เคยได้สัมผัสและได้ใช้ของมิลบอนมาบ้างแล้วเหมือนกันและก็ชอบมากๆค่ะ พอรู้ว่าเค้ามีขายที่ไทยแล้ว นี่เราดีใจมากค่ะ  อยากให้คนไทยได้ลองมิลบอนบ้างค่ะ 

คือเดี๋ยวนี้ แพรยอมรับเลยว่าหันมาดูแลเส้นผมตัวเองมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมากกกกกเลยล่ะ เมื่อก่อนเป็นคนขี้เกียจค่ะ สระผมแล้วจบเลยอ่ะบางที ทรีทเมนท์ไม่สนใจ จะไปซาลอนก็ขี้เกียจค่ะ 55555 
เมื่อก่อนคือสภาพผมแย่มากขั้นสุด แหะๆ

แต่ช่วงหลังๆ รู้สึกว่า ไม่ไหวละ คือหน้าสวย แต่ผมไม่สวย มันดูไม่ปังเลยค่ะ ถ้าเราจะสวย เราควรสวยทั้งหน้าและผมนะคะ จะได้สวย360องศาค่ะ  อิอิ แพรก็เลยแบบไปสรรหาผลิตภัณฑ์บำรุงผมมาใช้เยอะมากกกก 55555 และถ้ามีเวลาก็ไปซาลอนเลยค่ะ ไปให้เค้าสระผม ทำทรีทเมนท์ให้ คือชอบผมตอนไปซาลอนมากกกกกอ่ะ ผมจะหอมมม นุ่ม คือผมจะดีมากกกจริงๆ ผมจะดูสวยแพงทันที 5555 

แต่จะให้ไปบ่อยๆก็นะ ราคาปวดใจนิดๆ 5555 ครั้นจะทำผมเองให้เหมือนไปซาลอน ก็ยากอีก 5555 แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะทุกคน เพราะแพรได้ลองขวดนี้ที่แพรกำลังจะรีวิวให้ทุกคนดูค่ะ 

 MILBON (มิลบอน) BLOWOUT PRIMER COARSE HAIR (Leave-in Treatment) 
สำหรับผมเส้นใหญ่
ปริมาณ 120g ราคา 1,450 บาท


เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียแบบสุดๆ (เช่น ผมที่ผ่านการทำสี ดัด ยืด หรือผมแห้งแตกปลาย) ทรีทเมนท์แบบไม่ต้องล้างออกนะคะ
สูตรที่แพรใช้เป็นสูตร COARSE HAIR สำหรับผมเส้นใหญ่ค่ะ 
มีคอลลาเจน ช่วยให้ผมนุ่มพลิ้วสลวย สุขภาพดี 

ทุกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม MILBON ( ฉพาะกลุ่ม premium นี้ ) จะมีส่วนผสมของ SSVR-Silk  ทุกชิ้น  

และ Milbon Repair ขวดที่แพรใช้นี้นะคะ จะเพิ่มเติมส่วนผสม CMADK เอกสิทธิ์เฉพาะของมิลบอน เป็นนวัตกรรมการสร้างเคราตินสดขึ้นมาใหม่ในเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรงอย่างยั่งยืน จึงช่วยซ่อมแซมเส้นผมได้อย่างสมบูรณ์แบบ





เอาล่ะสาวๆก็คงจะพอรู้จักมิลบอนไปคร่าวๆแล้วเนอะมาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ 



เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นครีมเจลสีขาว มีความเหลวนิดๆค่ะ ถ้าเทแล้วคว่ำมือก็ไหลค่ะ 5555 

วิธีใช้ สำหรับคนที่ผมยาวประบ่า ก็ใช้ประมาณ 1-2 ปั๊ม แต่สำหรับแพร ผมค่อนข้างยาวมากค่ะ ประมาณหน้าอก แพรก็จะใช้ 3-4 ปั๊มค่ะ 



แพรใช้ตอนที่ผมหมาดๆค่ะ กดใส่ฝ่ามือ เกลี่ยให้ทั่วฝ่ามือแล้วใช้มือสางผม ลูบไล้ให้ทั่วโดยเฉพาะตรงกลางถึงปลายผมค่ะ แพรจะเน้นปลายผมเป็นพิเศษค่ะ เพราะแพรผมค่อนข้างแห้ง จะมีแตกปลายบ้างค่ะ 
แล้วเป่าผมให้แห้งค่ะตามปกติค่ะ 



แพรชอบกลิ่นเค้ามากกกกกก กลิ่นหอมมากจริงๆ แฟนชอบมาดมผมบ่อยๆ คือสะบัดผมทีเนี่ยกลิ่นหอมเลยอ่ะ กลิ่นหอมแบบไม่ฉุนนะคะ แต่หอมแบบดูดี หอมดูแพง 55555 

ความรู้สึกหลังใช้ ดีมากกกกก เค้าช่วยให้ผมเรียบลื่นขึ้น ผมที่หงิกๆงอๆ ชี้ฟู ดูเรียบไปเลย ผมเรียงตัวกันสวยเลยล่ะ และผมก็นุ่มมากๆค่ะ 



คือปกติทรีทเมนท์แบบไม่ต้องล้างออก บางยี่ห้ออาจจะทำให้ผมดูมัน ผมดูลีบแบนนะ แต่มิลบอนไม่เป็นแบบนั้นค่ะ ผมไม่มันเลย ผมจะดูพลิ้วสวยค่ะ ผมจะแบบเด้งๆดูมีสปริง 555555 เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ


เอาเป็นว่า ขวดนี้แพรรักมากค่ะ ไม่มีอะไรจะติเลยค่ะ 555555 
ส่วนราคาตอนจ่ายนั้น หลายคนอาจจะรู้สึกว่าแพงจังแกรรร แต่แกรรร ช่วยดูปริมาณด้วย 120g และคุณภาพดีขนาดนี้ ผลลัพธ์ก็ดีขนาดนี้ ถ้าจะได้ผมแบบนี้ปกติต้องไปซาลอน ซึ่งครั้งเดียวก็หลายร้อยไปจนถึงหลักพันเนอะ 
แต่นี่ซื้อมาขวดเดียว ใช้ได้อีกนานเลยค่ะ ได้ผลลัพธ์เหมือนไปซาลอนเป็นประจำเลย (เหมือนมีช่างผมมืออาชีพคอยดูแล) อยากสวยต้องลงทุนนะคะสาวๆ รับรองคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอนค่ะ

แพรอยากแนะนำให้ทุกคนลองไปซื้อมาใช้ค่ะ คอนเฟิร์มว่าของเค้าดีจริง แล้วจะรู้ว่าทำไมเค้าถึงดังในญี่ปุ่นเนอะ 



ใครที่สนใจอยากไปซื้อมาลองใช้นะ ก็สามารถไปซื้อได้ที่ซาลอนเท่านั้นนะคะ 
แพรจะแปะลิงค์ไว้ให้นะคะ เพื่อนๆก็เข้าไปเช็คดูได้เลยว่าสะดวกไปที่ไหนเนอะ
FB, IG : Milbon Thailand