Tuesday, November 15, 2022

รีวิว VISTRA Astaxanthin 6 mg PLUS Vitamin E วิตามินป้องกันและลดริ้วรอย

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แพรมีวิตามินลดริ้วรอย ที่เราทานต่อเนื่องมานานหลายปีแล้วมารีวิวให้ดูกันค่ะ 

ใครที่ติดตามเรามาตลอดจะเห็นว่าเราทานวิตามินบำรุงร่างกายและผิวเป็นประจำเลย โดยเฉพาะวิตามินจากแบรนด์ VISTRA ที่เราทานอยู่หลายอันมานานหลายปีแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี คอลลาเจน วิตามินรวมต่างๆ 


แต่วันนี้เราจะเน้นพูดถึงวิตามินลดริ้วรอยโดยเฉพาะค่ะ เหมาะมากๆ สำหรับคนที่อยู่ในวัย 25+ ไปจนถึงวัยสูงอายุเลย ที่กังวลกับปัญหาริ้วรอย จะทานเพื่อป้องกันลดริ้วรอยบนใบหน้าก็ได้ หรือเป็นการดูแลฟื้นฟูผิวแบบล้ำลึกค่ะ 





นี่คือ VISTRA Astaxanthin 6 mg PLUS Vitamin E 

1 ขวดมี 30 แคปซูล                                                                                      



มี Astaxanthin ลิขสิทธิ์ AstaReal® จากประเทศญี่ปุ่นค่ะ ซึ่งเป็นแอสตาแซนธินเกรดคุณภาพสูง  สกัดจากสาหร่ายสีแดงฮีมาโตคอกคัส พูวิเอลิส 



1 แคปซูล มีปริมาณแอสตาแซนธิน 6 มก. ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันและลดริ้วรอย ลดความอ่อนล้า และลดความเสื่อมของดวงตา ลดอาการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อตา เพิ่มการไหลเวียนออกซิเจนไปสู่ดวงตา ดูแลสุขภาพหัวใจ มีส่วนช่วยเพิ่มไขมันดี (HDL) และลดระดับไตรกลีเซอไรด์ เพิ่มความทนทานในการออกกำลังกายมากขึ้น และควบคุมความดันโลหิตให้เป็นปกติ


คือกระปุกนี้ สามารถดูแลทั้งสุขภาพผิว ดวงตา และหัวใจ กันเลยค่ะ


และนอกจากนั้นก็ยังมีส่วนผสมของวิตามินอีมาด้วยค่ะ เพื่อช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยคงประสิทธิภาพของแอสตาแซนธินด้วยค่ะ 



เค้ามาเป็นเม็ดสีแดงที่ขนาดกำลังดีเลยค่ะ เม็ดไม่ไม่ใหญ่เกินไป ไม่มีกลิ่นใดๆ ทำให้ทานง่ายค่ะ 

ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร : มีผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง




เราทานวันละ 1 แคปซูลหลังอาหารเช้าหรือเย็นก็ได้ค่ะ ทานมานานหลายกระปุกแล้ว เราทานต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันค่ะ บอกเลยว่าผลลัพธ์ดีมากจริงๆ แต่เอาจริงๆตอนเราเริ่มทานกระปุกแรก ก็เห็นผลดีมากๆแล้วค่ะ เห็นผลเร็ว




คือพูดกันตรงๆว่าอายุเราเกือบจะเลข 4 แล้ว การทาครีมอย่างเดียวมันไม่พอค่ะ เพราะผิวเราต้องเจอมลภาวะทุกวัน อายุที่เพิ่มขึ้นผิวก็แห้งขึ้นไปอีก ทำให้มีโอกาสที่จะเกิดริ้วรอยสูงเลย เราก็เลยทานเพื่อป้องกันริ้วรอยไว้ก่อนค่ะ


ทานอย่างต่อเนื่องจะรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆค่ะ ผิวเนียนขึ้นด้วย เมื่อผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ โอกาสที่ริ้วรอยก่อนวัยจะมาก็น้อยลงไปด้วยค่ะ ผิวโดยรวมเนียนใสขึ้นชอบมากๆค่ะ 



นี่คือผิวเราในวัย 30 ปลายๆ อีกไม่กี่ปีก็จะเข้าสู่เลข 4  แล้วค่ะ ไม่เคยโบท็อก ฟิลเลอร์ ศัลยกรรม หรือฉีดผิวอะไรใดๆ เราเน้นการทาครีมบำรุง ทานอาหารหลักให้ครบ5หมู่ ดื่มน้ำเยอะๆ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ และทานวิตามินบำรุงร่างกายและผิวเท่านั้นเองค่ะ กล้าพูดเลยว่าไม่มีริ้วรอยใดๆค่ะ ตีนกา ใต้ตา หรือรอยย่นหน้าผาก ยังไม่มีค่ะ


และนอกจาก แอสตาแซนธินจะช่วยเรื่องผิวแล้ว เราว่ามีอีกสิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกว่าดีขึ้นคือเวลาเราต้องใช้สายตาหนักๆมองจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือนานๆทั้งวัน มันไม่ค่อยปวดตาเหมือนเมื่อก่อนค่ะ ตาไม่ค่อยแห้งด้วย รู้สึกว่าเห็นผลดีสำหรับเราเลยนะคะ เราว่าทานต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จะยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นค่ะ เป็นวิตามินที่เราทานแล้วโอเคสำหรับเราเลยค่ะ



เราจะทานต่อเนื่องไปเรื่อยๆค่ะเพราะวิตามินจากแบรนด์ Vistra มีคุณภาพสูง ปลอดภัย เชื่อถือได้ค่ะ 


มีวางจำหน่ายที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

ร้าน Watsons, Boots, Topscare, Topsvita


หรือช่องทางออนไลน์ Lazada / Shopee


รายละเอียดเพิ่มเติม

Website : www.vistra.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/VistraClub

Instagram : instagram.com/vistraclub

Twitter: twitter.com/VistraThailand 

Line : @VISTRA / https://bit.ly/2ZwdvfD


#VISTRA #VistraAstaxanthin #Astaxanthin #วิสทร้า #แอสตาแซนธิน #สาหร่ายสีแดง #ต่อต้านอนุมูลอิสระ