Monday, February 27, 2023

รีวิว น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำกลิ่นหอม ออร์แกนิค Dr.KEEEN

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ทางเรามีตัวช่วยดีๆที่เหมาะมากๆในการทำความสะอาดห้องน้ำ มาแนะนำกันค่ะ บอกเลยว่าใครเป็นแม่บ้านสายกรีน ชอบความธรรมชาติ ต้องชอบสิ่งนี้มากๆแน่ๆค่ะ เพราะทางเราเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์เค้าเลย ใช้จริงมานานแล้ว และเห็นว่าของเค้าดีเลยอยากเอามารีวิวให้ทุกคนดูกันค่ะ 


นี่คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ Dr.KEEEN Stain Removal Bathroom Cleaner




มาในขวดขนาดใหญ่จุใจมากถึง 850 ml. ราคา 199 บาท ถ้าเทียบปริมาณกับราคาคือดีมากกก คุ้มค่าสุดๆ 


เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดวิถีไบโอ ที่มี KEEENOZYM เอนไซม์สูตรเฉพาะ สูตรเข้มข้น 5 เท่า จึงขจัดคราบได้สะอาด ช่วยแก้ปัญหากลิ่นย้อนท่อได้ด้วย ไม่กัดกร่อนพื้นผิว ไม่กัดยาแนว  ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 


ใช้ได้หลากหลายพื้นผิวนะคะ ไม่ว่าจะเป็น พื้น กระเบื้องผนังห้องน้ำ, โถสุขภัณฑ์, อ่างล้างหน้า รวมไปถึงกระจกฉากกั้นอาบน้ำ ก็ใช้ได้ด้วยค่ะ 


วิธีการใช้ : ผสมผลิตภัณฑ์ 1 ส่วน ต่อน้ำ 5 ส่วนในถัง ใช้ฟองน้ำหรือแปรงขัดถูทำความสะอาดพื้น แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดและเช็ดให้แห้ง





เราจะเทผลิตภัณฑ์ 1 ส่วน ต่อน้ำ 5 ส่วน ลงในขวดฟ้อกกี้ค่ะ เพราะใช้สะดวก อยากทำความสะอาดตรงไหนก็ฉีดๆไปเลย และใช้แปรงขัด 




เป็นผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำที่กลิ่นสบายจมูก รู้สึกไม่ฉุนไม่แสบจมูก นี่เราล้างห้องน้ำโดยไม่ใส่ถุงมือเลย สำหรับเรา เราว่าไม่กัดผิวมือ ไม่ลอก นะคะ เริ่ดมาก ชอบมาก 


ตัวนี้เค้าผ่านการทดสอบ Irritation tested และการทดสอบย่อยสลายทางชีวภาพ (Biodegradable) แถมยังได้รับการรับรองมาตรฐาน NSF อีกด้วย


บอกเลยว่าการทำความสะอาดห้องน้ำแล้วไม่เหม็นฉุนกลิ่นน้ำยาเป็นอะไรที่เริ่ดมากจริงๆค่ะ  ทำให้เรารักการทำความสะอาดห้องน้ำมากๆ อยากล้างบ่อยๆเลย 555 


เราถ่ายรูปเปรียบเทียบ ก่อนและหลังล้างมาให้ดูด้วยค่ะ  เราก็พยายามจะถ่ายให้เห็นชัดๆแล้ว แต่ต้องขออภัยจริงๆที่แสงในห้องน้ำเรามันไม่เอื้ออำนวยเลยจริงๆค่ะ



ก่อนล้าง จะเห็นว่ายาแนวเหลืองๆ มีคราบสบู่พอประมาณ แต่หลังล้าง ยาแนวขาวสะอาดขึ้นเลย พื้นผนังสะอาดเงา ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ไม่กัดยาแนวเลยจ้า ดีงามมาก 



อีกจุดที่เราประทับใจมากคือ กระจกฉากกั้นอาบน้ำค่ะ จุดนี้เป็นจุดที่เราเบื่อความเป็นคราบง่ายของเค้ามากๆ อาบน้ำทีต้องเช็ดให้แห้ง เมื่อไหร่ลืมเช็ด เค้าก็จะทิ้งคราบน้ำคราบสบู่ไว้แบบนี้เลย นี่เราทิ้งไว้แค่วันเดียวเองนะ เพื่อจะถ่ายรีวิวให้ทุกคนเห็นค่ะ ยังมีคราบแบบนี้เลย ถ้าทิ้งไว้นานๆนี่บอกเลยจะเหนื่อยมาก เป็นท้อเลย เพราะล้างยากมาก 



แต่หลังใช้ Dr.KEEEN ไม่ต้องออกแรงขัดใดๆ แค่ฉีดๆแล้วใช้แปรงขัด แป๊บๆก็ใสสะอาดแล้วจ้า ดีเริ่ดมาก เบาแรงเลยไปเยอะ ชอบมากกกก




สรุป ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำ Dr.KEEEN ขวดนี้เอาคะแนนไปเลย 10/10 ไม่มีอะไรให้หัก ดีเหลือเกิน ชอบมาก ชอบ ความธรรมชาติ คลีนห้องน้ำวิถีไบโอ กลิ่นหอม ล้างห้องน้ำได้สะอาดจริง มือไม่พังด้วย 






บ้านเราเลี้ยงแมว 2 แมว เด็กๆนี่ชอบเข้าไปนอนเล่นในห้องน้ำ ยิ่งทำให้เราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่คิดว่าโอเคจริงๆค่ะ และเราก็เจอแล้ว ยืน1เลยค่ะขวดนี้ ไอเลิฟมาก เราแฮปปี้ แมวเราก็แฮปปี้ด้วยค่ะ  


ใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำยี่ห้อไหนดี เราแนะนำนี่เลย Dr.KEEEN ค่ะ  อยากให้ลองดูค่ะ 





รายละเอียดเพิ่มเติม

Website : https://www.wmbiopassion.com/

FB: https : //www.facebook.com/SukSmo.official

Line OA : @SukSmo.official

Lazada : https://bit.ly/3sZGzKi

Shopee : https://bit.ly/3eqX1MZ




#น้ำยาล้างห้องน้ำกลิ่นหอม

#น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ

#น้ำยาล้างห้องน้ำออแกนิค

#น้ำยาล้างห้องน้ำยี่ห้อไหนดี

#ทำความสะอาดกระเบื้องผนังห้องน้ำ