Saturday, May 20, 2023

รีวิว รองพื้น Snowgirl Matte Foundation To Powder คุมมัน ติดทน ไม่ติดแมสก์

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ทางเราหยิบเมคอัพไอเท็มที่ช่วงนี้เราใช้บ่อยมากกก ชอบมากกกก มารีวิวให้ดูกันค่ะ 

น้องเป็นเมคอัพซอง #ถูกและดี ใครหน้ามันแต่งหน้าแล้วไม่ติดทนระหว่างวัน เมคอัพติดแมสเลอะเทอะ ต้องดูรีวิวนี้เลยค่ะ



นี่คือ รองพื้นคุมมัน Snowgirl Matte Foundation To Powder 

ปริมาณ 5 กรัม ราคา  49 บาท



รองพื้นสโนว์เกิร์ลซองนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ ที่นอกจากจะช่วยปกปิดรอยสิว จุดด่างดำต่างๆแล้ว เค้ายังช่วยบำรุงผิวไปด้วยค่ะ เพราะมีส่วนผสมบำรุงผิวใส่มาด้วย ไม่ว่าจะเป็น Hydrolyzed Collagen, Sodium Hyaluronate, Glutathione และ Coffee Extract จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวแลดูกระจ่างใส


นอกจากนี้ก็ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า และแสงแดดด้วยค่า SPF50+ PA++++ 



สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์


เค้ามาเป็นซองที่มีฝาปิด ทำให้พกพาสะดวก ไม่ต้องกลัวจะหกเลอะเทอะเลยค่ะ 


เนื้อรองพื้นออกโทนเหลือง ไม่ติดชมพูเลยค่ะ โทนสีแบบนี้เหมาะมากๆสำหรับคนไทย ไม่ต้องกังวลว่าทาแล้วจะหน้าเทา หน้าขาววอก หน้าลอย  สีกลางๆใช้ได้กับคนสีผิวกลางถึงขาวเหลืองเลยค่ะ 



เนื้อรองพื้นดีมากกกกค่ะ เนื้อบางเบามากกก เกลี่ยง่ายมากๆไม่ต้องใช้แปรงไม่ต้องใช้ฟองน้ำ ใช้นิ้วมือนี่ล่ะค่ะตบๆเกลี่ยๆไปแป๊บๆคือแนบเนื้อเนียนสนิทไปกับผิวเลย ผิวหลังทาค่อนข้างแมทท์นะคะ แต่ไม่ได้แมทท์แห้ง เป็นแมทท์แบบผิวธรรมชาติที่ไม่มันค่ะ ดูผิวดีผิวเนียนมากกก

ไม่หนักผิว เบาสบายผิวสุดๆเหมือนไม่ได้ทารองพื้นเลยค่ะ ดีงามมากๆ ยังกะรองพื้นขวดละพัน สโนว์เกิร์ลทำรองพื้นออกมาได้ดีมากค่ะ ปรบมือให้เลย เริ่ดมาก 



ในส่วนของการปกปิด บอกเลยว่าเริ่ด ปังมาก ปกปิดดีมากกก ปาดรอบเดียวเท่านั้น ปกปิดจุดด่างดำรอยดำได้โดยไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลยค่ะ 




ทดสอบการกันน้ำ 

สาดน้ำ ฉีดน้ำไปที่ผิวตรงบริเวณที่ทารองพื้น รอดจ้า ไม่ไหลเป็นคราบ รองพื้นไม่หลุดอะไรใดๆ เนียนกริบเหมือนเดิม



ในส่วนของการติดทน คุมมัน เราทดสอบโดยการทาเฉพาะรองพื้น ไม่ทาแป้งทับเลย และแต่งหน้าตามปกติของเราค่ะ ปัดแก้ม เขียนคิ้ว ทาปาก ออกจากบ้านตั้งแต่เช้า ไปนั่งทำงานที่คาเฟ่ เจอแดดเป็นระยะๆ แดดแรงใช้ได้เลยค่ะ มีเหงื่อออกอยู่พอสมควร และใส่แมสก์ด้วยค่ะ




ผ่านไป 4 ชั่วโมง มาเช็คผิวดูค่ะ สคลิปสีแก้มก็จางลงเป็นปกติค่ะ 555



แต่งานผิว ก็ยังเนียนกริบเหมือนตอนเช้าที่แต่งหน้าใหม่ๆเลยค่ะ มีน้ำมันบนหน้าออกมานิดหน่อยเท่านั่นเองซึ่งเป็นปกติของผิวเราค่ะ 

แต่มันไม่ได้มันเยิ้มเลอะเทอะอะไรเลย ไม่ต้องซับมันอะไรใดๆเลย ไม่เป็นคราบ สีไม่ดรอปเลยค่ะ หน้าเนียนกริบมาก



ที่สำคัญไม่ติดแมสก์อะไรมากมายเหมือนรองพื้นอื่นๆที่เคยใช้มา  คือมันก็มีติดบ้างๆนิดหน่อยส่วนใหญ่จะเป็นบลัชออนและลิปที่ติดออกมาค่ะ สีรองพื้นไม่ค่อยหลุดออกมาเลย  ดีเริ่ดมากกก ประทับใจสุดๆ 



สรุป รองพื้นสโนว์เกิร์ลซองนี้เอาใจเราไปเลย เต็ม 10ไม่หักค่ะ ดีมากจริงๆ ไม่มีอะไรจะติเลยค่ะ เป็นรองพื้นที่มีสารบำรุง ใช้ง่ายทาง่าย เกลี่ยง่าย ปกปิดรอยสิวรอยด่างดำได้เนียนกริบเลย ผิวเนียนผิวสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ใช้ได้ทุกวันสบายๆค่ะ คุมมันกันเหงื่อกันน้ำได้ดี ติดทนทั้งวัน ไม่ติดแมสก์  เริ่ด ปัง 10/10


ช่องทางการซื้อสินค้า

🔵 Facebook : Snowgirl Japan

🔴 7-Eleven (สาขาที่ร่วมรายการ)