Sunday, March 19, 2023

รีวิว Piatriz Collagen Plus ตัวช่วยบำรุงผิวใสเปล่งปลั่งแบบด่วนๆ

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้ทางเรามีตัวช่วยผิวใสผิวเด้งผิวดีอ่อนกว่าวัยมาป้ายยากันค่ะ คืออย่างที่ทุกคนรู้ว่าเราก็อายุ 30 ปลายแล้วนะ อีกนิดจะเลข 4 แล้วจ้าา 

และแน่นอนล่ะอายุขนาดนี้ ผิวก็ดูแลยากขึ้น ถ้าไม่ดูแลผิวดีๆ ผิวจะแห้งง่าย แม้จะดื่มน้ำเยอะก็ตาม เมื่อผิวแห้ง ปัญหาผิวมากมายก็ตามมาจ๊ะ ไม่ว่าจะริ้วรอย รูขุมขน ผิวไม่เรียบเนียน ผิวหมองคล้ำ แต่งหน้าไม่ติดทน  ผิวดูแก่ 

เหล่านี้ล้วนเป็นปัญหาผิวที่ไม่มีใครอยากเจอใ่ช่ไหมคะ รวมทั้งเราด้วยค่ะ เราก็เลยต้องดูแลผิวทั้งภายในและภายนอกไปพร้อมกันค่ะ 

ภายนอกทางเรานี่โบกสกินแคร์กันทุกวัน โลชั่นทาตัวก็ทายังกะอาบโลชั่นไปเลย แต่สำหรับเรา เท่านียังไม่พอจ๊ะ ดิฉันบำรุงจากภายในด้วย โดยการทานอาหารเสริม  ทานวิตามินต่างๆ และสิ่งสำคัญที่ไม่เคยขาดเลยคือทานคอลลาเจนค่ะ บอกเลยว่าทานทุกวันต่อเนื่องมานานหลายปีแล้วค่ะ 


ใครที่ติดตามเรามาตลอดจะรู้เลยว่าเคาทานคอลลาเจนสม่ำเสมอทุกวันมานานแล้วจริง ยี่ห้ออะไรออกใหม่ก็ซื้อมาลอง ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองก็เยอะมากหลากหลายแบรนด์เลย แต่บอกเลยว่าไม่ใช่ทุกนี่ห้อจะดีจริง สายคอลลาเจนแบบเรายืนยันได้เลยว่าไม่ได้จะทานได้ทุกยี่ห้อค่ะ ถ้าไม่คาวไป ก็หวานไป ของไม่มีคุณภาพบ้างอะไรบ้าง นี่ลองมาเยอะจริงค่ะ 


และคอลลาเจนที่ช่วงนี้เราได้ลองทานมาแล้วซักระยะนึง และพบว่าดีมากกก เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่เราชอบมาก อยากมาป้ายยากัน ก็คือนี่เลย





Piatriz Collagen Plus 

1 กล่องมี 10 ซอง ราคา บาท



เค้ามาในกล่องสีขาวชมพูคิ้วท์มาก ชอบตรงที่แยกมาเป็นซองย่อยๆเล็กๆแบบนี้ ทำให้พกพาใส่กระเป๋าสะดวกดีค่ะ 


เค้าเป็นคอลลาเจนที่ผสมสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินรวมมาด้วย เรียกได้ว่าครบจบในซองเดียวเลยค่ะ 


ใน 1 ซองมีปริมาณคอลลาเจนไดเปปไทด์ 3,000 มิลลิกรัม จากผู้ผลิตคอลลาเจนชื่อดัง Nippi จากประเทศญี่ปุ่น 

เป็นคอลลาเจนประเภท Pro-Hyp Di-peptide ซึ่งเป็น hydrolized di-peptide ที่มีโมเลกุลเล็ก ดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนัง ช่วยเสริมสร้างเซลล์เนื้อเยื่อ บำรุงข้อต่อ กระดูก ผมและเล็บ


คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 5,000 มิลลิกรัม จากผู้ผลิตคอลลาเจนชื่อดัง Jellice จากประเทศญี่ปุ่น เป็นคอลลาเจนโมเลกุลเล็กที่สุดที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย ซึ่งจะช่วยเรื่องบำรุงผิวพรรณ


มี  Astaxanthin ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆช่วยปกป้องเซลล์ในร่างกาย ฟื้นฟูสภาพผิว  ลดริ้วรอยโดยมีผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ทำการศึกษาประสิทธิภาพพบว่า มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่า Vit C 6000 เท่า, Vit E เท่า, เบต้าแคโรทีน 40 เท่า, สารสกัดจากเมล็ดองุน 17 เท่า 


มี Coenzyme Q10 ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอและลดริ้วรอย 


มี L-Glutathione จะช่วยต่อต้านกลไกของอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้าและสีผิวไม่สม่ำเสมอ และช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน


นอกจากนั้นเค้ายังใส่วิตามินรวมมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น Vitamin A, B1, B2, B3, B12, C, D และ Calcium ซึ่งเป็นวิตามินที่มีความจำเป็นต่อร่างกายค่ะ 


เราชอบมากตรงที่เค้าใส่วิตามินบำรุงผิวและสุขภาพมาหลายชนิดเลย  ทำให้เราไม่ต้องไปซื้อวิตามินหรืออาหารเสริมอื่นๆมาทานเพิ่มอีก เพราะปกติเราจะต้องซื้อหลายอย่าง เดือนนึงหลายพันบาทเลย 

และเวลาทานทีคือหลายเม็ด แถมยังต้องชงคอลลาเจนอีกแก้วอีก อิ่มแน่นน้ำจุกท้องไปเลย 555 แต่นี่ดีตรงทานซองเดียวจบเลย แถมประหยัดเงินด้วย เริ่ดมาก 



และสิ่งที่สำคัญอีกอย่าง เวลาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมาทาน ก็คือต้องเลือกที่มีทะเบียน อย. ถูกต้องตามกฎหมาย มีโรงงานผลิตที่มีมาตรฐาน มีข้อมูลโภชนาการข้างกล่องครบถ้วน ใส่อะไรต้องบอกให้ชัดเจน


ทั้งหมดที่เขียนมานี่คือความดีงามในเรื่องส่วนผสมดีๆที่เค้าใส่มา แต่ความดีงามของเค้ายังไม่หมดจ๊ะ 


เพราะอีกสิ่งที่หลายๆคนจะกลัวไม่กล้าทานคอลลาเจน ก็คือกลิ่นคาว รสชาติไม่อร่อยใช่ไหมคะ เราอยากให้คุณมาลองทานคอลลาเจน Piatriz ดูค่ะ คุณจะลืมคอลลาเจนทั้งหมดที่เคยทานเลย เพราะเค้าเป็นคอลลาเจนที่ชงง่าย ละลายเร็วมากกกก คอลลาเจนที่ดีมีคุณภาพต้องแบบนี้ค่ะ เทปุ๊บต้องละลายทันทีไม่จับตัวเป็นก้อน 




และรสชาตินี่ยืนหนึ่งเลย อร่อยมากกกกก เหมือนน้ำผลไม้ รสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดี ไม่หวานจัด  เราชอบเติมน้ำแข็งเข้าไปอีก อร่อยสดชื่นมากกกก กลิ่นหอมผลไม้มากกกกดีงามมากกก เราชอบมาก ทานง่ายสุดๆไปเลย 


เราลองให้คนที่ไม่ชอบทานคอลลาเจนมาลองดู เค้าก็ทานได้สบายมากค่ะ คนทั้งบ้านทานได้ทุกคนไม่มีใครบ่นว่าคาวเลย แถมยังบอกอร่อยมากจะไปซื้อตามเราอีก ดีงามมากค่ะ




เราทานวันละ 1 ซองนะคะ ทานตอนเช้าทุกวัน หรือใครสะดวกทานก่อนนอนก็ได้ค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่ เพราะ 1 ซอง ให้พลังงาน 50 กิโลแคลอรี่เท่านั้น เริ่ด 




เราทานมาซักระยะนึงแล้ว สิ่งที่สัมผัสได้เลยแบบชัดเจนคือผิวนุ่มมากกกก ผิวลื่นๆผิวเนียน จับผิวแล้วนุ่มเด้งดีมากๆเลย ผิวดูมีความยืดหยุ่น ผิวชุ่มชื้นขึ้น หลังอาบน้ำยังไม่ทาโลชั่น ผิวก็ยังไม่แห้งแตกเลยค่ะ 


ผิวโดยรวมดูใสดูเปล่งปลั่งขึ้น แต่ทั้งหมดมาจากการบำรุงผิวทั้งภายนอกและภายในของเราเป็นประจำด้วยค่ะ



ถ้าคุณทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำให้เพียงพอ ออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ ทาครีมบำรุงผิว ทากันแดดและทานคอลลาเจนวิตามินเสริมเข้าไป รับรองเลยว่าผิวจะสวยและดีขึ้นเรื่อยๆได้แน่นอนค่ะ 


ใครมองหาคอลลาเจนทั้งบำรุงผิวและสุขภาพ แบบทานซองเดียวครบจบ ไม่ต้องซื้ออาหารเสริมหรือวิตามินเพิ่มหลายตัว แคลอรี่ต่ำ รสชาติอร่อย ไม่คาว ทานง่าย 


เราแนะนำคอลลาเจน Piatriz เลยค่ะ ทานวันละ 1 ซอง ครบจบเลย ดีเริ่ดมาก เอาไป 10/10 เลยค่ะ 



ช่องทางการสั่งซื้อ

Line Official : @piatriz


โปรโมชั่นผ่าน Line Official ของแบรนด์ วันนี้ถึง 31 มีนาคม 66

จากราคาปกติ กล่องละ 890 บาท เหลือกล่องละ 650 บาท

หากซื้อ 2 กล่อง ราคา 1,190 บาท ถ้าซื้อ 3 กล่อง ราคา 1,690 บาท จัดส่งฟรี


มีวางจำหน่ายที่ Konvy, Castle C สาขา Siam Square และ online, LabSociety ทุกสาขา