Thursday, September 03, 2015

รีวิว SK-II 4 ชิ้นเริ่ดๆ(sk-ii essential power essence, sk-ii essential power cream, sk-ii treatment essence,sk-ii mask)

สวัสดีค่าาา วันนี้มารีวิวสกินแคร์ SK-II ที่เรารักมากกกก 4 ชิ้นที่คุณควรต้องมี 55555 คือจะบอกว่าแพรได้เริ่มลองแบรนด์นี้ครั้งแรกก็นานนนนหลายปีมาแล้ว เราลองมาหลายตัวมีทั้งชอบและไม่ชอบ ไม่แพ้เลยก็มี แต่ก็มีบางตัวที่แพ้บ้างเป็นบางช่วงเวลา


คือใช้มานานมันก็เบื่อบ้างอ่ะนะ  มันอิ่มตัว 555 ก็เลยหยุดใช้เป็นพักๆ ก็อยากลองแบรนด์อื่นๆบ้าง อิอิ แต่สุดท้ายหลายๆครั้งก็วนกลับมาใช้อีกและหยุดใช้อีก 5555

แต่มีอยู่เซตนึงที่แพรรักเป็นพิเศษ ใช้บ่อยสุด ใช้กี่ทีก็ดีเหมือนเดิม ไม่มีช่วงเวลาที่ไม่ประทับใจเลยค่ะ ก็คือ 4 ตัวนี้ล่ะ 

เริ่มจากตัวแรก SK-II Stem Power Essence 
(ตัวนี้ซื้อมาจากฮ่องกงเลยเป็นชื่อนี้ค่ะ แต่ถ้าซื้อเคาเตอร์ไทยจะใช้ชื่อว่า SK-II Essential Power Essence)

ปริมาณ 30 ml ราคา 3,850 บาท



เป็น essence ที่แพรรักมากกกก คือเค้าดีมากจริงๆ ใช้แล้วผิวดีแบบเห็นได้ชัดสุดๆ
เนื้อเจลสีขาวขุ่น นุ่มๆ



แพรจะใช้ครั้งละ 2 หยด ทาแล้วหน้าจะนุ่มๆซึมเร็วนะ ไม่มัน แต่ก็ไม่แมทสนิท กลิ่นอ่อนๆ หลายคนจะกลัวว่าต้องเหม็นเหมือนตัวน้ำป้าเจี๊ยบแน่เลย เราว่าไม่เหม็นเลยกลิ่นอ่อนกว่ามากกกกค่ะ 

ผลจากการใช้แพรว่าเค้าเด่นมากเรื่องรูขุมขนนะ เห็นผลเร็ว ผิวหน้าแน่นๆนุ่มๆ ผิวฟูมากค่ะ รูขุมขนเล็กลงชัดมากหน้าเนียนสุดๆ เราว่าคุ้มราคาอ่ะ ควรค่าแก่การลงทุน เอาไป 100/10 คะแนนเลย 555


ตัวที่สอง ภูมิใจนำเสนอ SK-II Essential power cream 
ปริมาณ 50 กรัม ราคา 3,780 บาท (ไม่แน่ใจราคา)


เนื้อครีมสีขาว  เนื้อดีมว๊ากกก



แช่เย็นแล้วเอามาทาจะสดชื่นมาก ไม่ได้ซึมเร็วขนาดนั้นนะแต่ไม่เหนียวไม่มัน สบายหน้าดี โบกไว้ตอนนอนนะตื่นเช้ามาผิวจะดูอิ่มน้ำสุดๆ กลิ่นก็อ่อนๆหอมนะ

เรื่องความชุ่มชื้นเราให้คะแนนเต็มเลย เราว่าดีกว่าตัว cellumination deep surge ex อีกอ่ะ อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้ต้องการความขาวอะไรเพิ่มมั๊ง เลยรู้สึกว่าตัวนี้ดีกว่า ตอบโจทย์เราได้ดีกว่าในราคาที่ถูกกว่าด้วย อิอิ




ตัวที่สาม นี่ก็แทบจะไม่ต้องรีวิวอะไรกันแล้วมั๊งเนี่ย โด่งดังมากมาย 

SK-II Facial Treatment Essence  หรือน้ำป้าเจี๊ยบที่เค้าเรียกกัน

ปริมาณ 75 ml ราคา 2,800 บาทมั๊ง 


เป็นน้ำใสๆเหลวๆเหมือนน้ำเปล่า แต่มีกลิ่นพิเทร่าที่บางคนบอกเหม็นมาก แต่เราเฉยๆอาจเพราะเหม็นจนชิน 5555 

แช่เย็นแล้วเอามาตบๆหน้าเป็นขั้นตอนแรก หรือหลังจากเช็ดโทนเนอร์



สามัญประจำบ้านเลยนะตัวนี้ เชื่อว่าหลายคนที่เริ่มใช้ SK-II ต้องเริ่มจากใช้ตัวนี้เป็นตัวแรกแน่นอน 5555 เพราะเราก็เป็น อิอิ ตัวนี้เรามีติดบ้านไว้แต่!!!! ไม่ได้ใช้ตลอด ไม่ได้ใช้ทุกวัน เพราะมีน้ำตบหน้าอีกหลายยี่ห้อที่บ้าน 5555 เลยต้องสลับๆกันใช้

แต่ช่วงแรกๆโน้นเราใช้ทุกวันนะ หมดไปหลายขวดนับไม่ได้แล้ว เค้าดียังไงหรอ???
เราว่าเค้าผลัดเซลผิวดีอ่ะ ทำให้หน้าใสเร็ว ผิวดูใสๆ บางคนบอกใช้แล้วหน้าขาว สำหรับเรา เราไม่ค่อยรู้สึกว่าขาวขึ้นอาจเพราะเราขาวมากอยู่แล้ว แต่เรื่องความใสออร่านี่ใช่นะ สีผิวดูใสจริง แต่มันก็แล้วแต่คนนะ

คนรอบตัวหลายคนก็ใช้ทั้งเห็นผลและไม่เห็นผล แพ้ไม่แพ้ก็แล้วแต่ดวงจริงๆ
เราเชื่อว่ามีหลายคนอยากลองแต่กลัวแพ้และกลัวมันไม่ได้ผล ใช่มะ???!!! ใครอยากลองแต่ลังเล ไม่ต้องคิดแล้วค่ะถ้าอยากลอง เดินไปซื้อเลยค่ะ เอาให้หายคาใจ
เสียเงินแล้วอาจสบายใจขึ้น 555555 ดีไม่ดีค่อยว่ากันอีกที คริๆ 

"เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SK-II Facial Treatment Essence" ได้ในรีวิวนี้เลยค่า 

รีวิว น้ำตบพิเทร่า ในตำนาน กับเรื่องที่ควรรู้ก่อนใช้!




ตัวที่ 4 SK-II Skin Signature 3D Redefining Mask
1 กล่องมี 6 แผ่น ราคา 4,750 บาท

เค้าจะแยกเป็น 2 แผ่นบนและล่างนะ เราชอบตรงที่เค้าแนบไปกับผิวหน้าเราได้ดีมากๆ เนื้อชุ่มฉ่ำมากกกก น้ำเยอะมาก

หลังมาส์กแล้วก็รู้สึกดีมากเลยนะ คือผิวจะฉ่ำๆและดูใสขึ้นขาวขึ้น คือแต่งหน้าแล้วออกจากบ้านส่องกระจกดูหน้าตัวเองบ่อยมาก คือตกใจอ่ะ มันขาววววว ต้องเอาน้ำซอสมาทาคอด้วยนะ ไม่งั้นหน้าจะขาวลอยมากอ่ะ ขอเตือน!!! อิอิ

คือดีมากนะ แต่เรื่องกระชับเราเฉยๆอ่ะ หรือยังไม่ถึงวัยนั้นหว่า ถ้าเทียบกับอีกตัวของ sk ii รุ่น facial treatment mask เราว่าตัว3d ดีกว่า หน้าจะฉ่ำกว่า และแพงกว่าอ่ะ ฮือๆ และก็อีกอย่างนะ น้ำเอสเซนส์ยังเหลือในซองเยอะ

ถ้าใครมีเม็ดมาส์กก็เอามาใส่ใช้ได้อีกครั้งเลยนะ แต่ถ้าใครไม่มีเม็ดมาส์ก ก็เก็บไว้วันต่อมาเอามาทาหน้าทาคอได้อีก ขนาดแค่ทาเฉยๆมันยังดีเลยอ่ะ หน้ายังขาวเลย 5555
สรุป ใครไม่มีปัญหาเรื่องทุนทรัพย์ ก็จัดเถอะค่ะ อิอิ

นี่แหล่ะค่ะ 4 ชิ้นที่เรารักมากเป็นพิเศษ ในบรรดาผลิตภัณฑ์ SK-II หลายๆชิ้นที่เราเคยใช้มา ตัวอื่นๆเราก็ไม่ได้ว่ามันแย่นะ แต่แค่เราคิดว่า 4 ตัวนี้เด็ดสุดสำหรับเราถูกจริตเรามากสุด 555

ผลลัพธ์กับราคาก็สมเหตุสมผล ใครยังไม่กล้าลองกลัวแพ้ ลังเลอยู่อยากจะลองบ้างก็ไปซื้อเถอะค่ะ จะได้ไม่คาใจว่ามันดีหรือไม่ดี ถูกกะหน้าเราแค่ไหน ของแบบนี้แล้วแต่ดวงจริงๆ 5555

ถ้าเอาราคาลดลงมาหน่อยก็ eveandboy ค่ะ หลับหูหลับตากับหน้าตาพนักงานเอา (อุ๊ย!!! มือลั่นค่ะ 555) แต่ถ้าต้องการความฟินถือถุงแดงๆออกมาสวยๆเชิดๆ ก็ไปเคาเตอร์ในห้างเลยค่ะ แพงหน่อยแต่ฟินค่ะ อร๊ายยยย 5555 

วันนี้ก็จบการรีวิวเท่านี้นะคะ เจอกันใหม่คราวหน้า บ๊ะบายค่ะ อิอิ

Disclaimer : Non-Sponsor Content