Tuesday, February 13, 2018

รีวิว เซตกำจัดสิว Natcare Acne Series


สวัสดีค่าาาาทุกคน ช่วงนี้อาจจะรีวิวอะไรเกี่ยวกัสิวบ่อยหน่อยเนอะ 5555 

เพราะว่า ช่วงนี้สิวบุกมากมายยยเวอร์ คืออะร๊ายยยย นี่ก็เครียดจนเลยจุดเครียดมาแล้วค่ะ 55555 

สิวเนี่ยเกิดกับใคร ก็เซงนะ มันก็เกิดได้หลายสาเหตุเนอะ แต่ของแพรเนี่ยหลักๆเลยคือฮอร์โมนค่ะ ช่วงใกล้ประจำเดือนเนี่ย ประจำเลย มาทุกเดือนไม่เคยขาด แต่จะมามากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับดวงค่ะ 555555 ผ่ามมม!!!! อ้าว ไม่ใช่ ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองดีๆเนอะ แหะๆ 

แต่บางครั้งสิวแพรไม่ได้มาจากฮอร์โมนอย่างเดียวค่ะ แต่มาจากการแพ้เครื่องสำอางด้วย เพราะเป็นบล็อกเกอร์เนอะ หน้าต้องลองเครื่องสำอางเยอะมากกกก รวมถึงพวกผลิตภัณฑ์รักษาสิวด้วย 555  เพราะทุกสรรพสิ่งล้วนน่าลองใช้ 55555  และแพรก็ผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ สิวเลยมาง่ายกว่าปกตินิดนึง อิอิ

และช่วงนี้ก็ได้เซตนี้มาทดลองค่ะ 

นี่คือ Natcare Acne Series



ในเซต ประกอบไปด้วย
Natcare Acne Cleansing Gel 
Natcare Acne Post Acne Cream
Natcare Acne Spot Serum

Natcare Acne Series จัดการปัญหาสิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบการแพ้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ

Natcare Acne Cleansing Gel
ปริมาณ 100 กรัม  ราคา 225 บาท




เจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ประกอบด้วยสารสำคัญต่างๆ ดังนี้ - Moringa Seed Extract ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะแต่ละวัน - Opuntia Ficus-Indica Extract สารสกัดจากดอก Opuntia Ficus Indica อุดมไปด้วยวิตามินเอ บี1 บี2 บี3 ซีและแร่ธาตุต่างๆ ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึง - Aloe Vera ว่านหางจระเข้จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวและลดอาการอักเสบผิว นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย - SalSphere™ (Encapsulated Salicylic Acid Complex) ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันรูขุมขน - Acnacidol™ BG สารสกัดจากนมผึ้ง Royal jelly ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P. Acne ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว

วิธีใช้
Natcare Acne Cleansing Gel 
เจลล้างหน้า ทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



เป็นเนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นดีงามมากค่ะ ล้างหน้าแล้วหน้าไม่แห้งเลย สบายผิวมากๆ ไม่แพ้ ไม่มีสิวใหม่เพิ่มค่ะ


Natcare Acne Spot Serum
ปริมาณ 10 กรัม  ราคา 207 บาท



Natcare Acne Spot Serum เซรั่มแต้มสิว ผนึก 2 พลังอันทรงประสิทธิภาพ (powerful double action) 1. สิวยุบเร็วด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด SalSphere™ Technology จาก USA ผสานพลังอันทรงประสิทธิภาพจาก Acnacidol™ BG สารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านการทดสอบยืนยันประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ P. acne ต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิว - 4% SalSphere™ (Encapsulated 4% Salicylic Acid Complex) Salicylic acid ในรูปของอนุภาค Sphere ขนาดเพียง 0.1-0.3 ไมครอน ทำให้ซึมผ่านเซลล์ผิวได้ลึกและตรงจุด สารสำคัญออกฤทธิ์ได้ยาวนาน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว Salicylic acid ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันรูขุมขน นอกจากนี้ในอนุภาคของ Sphere ยังประกอบด้วยสารอื่นๆที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ และฟื้นฟูสภาพผิว

- 2.5% Acnacidol™ BG สารสกัดจากนมผึ้ง Royal jelly ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P. Acne ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดการอักเสบสิวและทำให้สิวยุบเร็ว 2. สารสกัดจากพืชธรรมชาติอันทรงคุณค่าที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดโอกาสเกิดรอยดำรอยแดงหลังจากการเป็นสิว

วิธีใช้
Natcare Acne Spot Serum 
แต้มบริเวณที่เป็นสิววันละ 2-3 ครั้งหรือบ่อยตามต้องการ



เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น เหลวๆ กลิ่นหอมมากกกก ชอบกลิ่นอีกแล้ว 5555 
ใช้แต้มที่สิว เช้า เย็น ไม่ทำให้ผิวรอบๆลอกแห้งเลย ไม่แสบด้วย ดีไปอีก 




Natcare Acne Post Acne Cream 
ปริมาณ 10 กรัม  ราคา 297 บาท



ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแดงรอยดำที่เกิดจากสิว และป้องกันการเกิดสิวใหม่ 1.ลดรอยดำรอยแดงจากสิวด้วย Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพเดิม 2.ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ลดการกลับเป็นซ้ำของสิวอักเสบและสิวอุดตัน Natcare Post Acne ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวด้วยการลดสาเหตุหลัก 4 ประการซึ่งเป็นต้นเหตุแห่งการเกิดสิว 1.การอุดตันของรุขุมขน (Follicular Hypercornification) 2.การผลิตน้ามันที่มากเกินไป (Increase sebum production) 3.การเจริญของเชื้อ P. acnes 4.การอักเสบ (Infammation) 2% SalSphere™ (Encapsulated 2% Salicylic Acid Complex) Salicylic acid ในรูปของอนุภาค Sphere ขนาด 0.1-0.3 ไมครอน ทำให้ซึมผ่านเซลล์ผิวได้ดี สารสาคัญออกฤทธิ์ได้ยาวนาน ไม่ระคายเคืองผิว Salicylic acid ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันรูขุมขน นอกจากนี้ในอนุภาคของ Sphere ยังประกอบด้วยสารอื่นๆที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ และฟื้นฟูสภาพผิวอีกด้วย - 2.5% Acnacidol™ BG สารสกัดจากนมผึ้ง Royal jelly ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P. Acne ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดการอักเสบสิวและทำให้สิวยุบเร็วโดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวและไม่ทำให้ผิวลอก สามารถใช้ได้แม้กระทั่งผู้ที่มีปัญหาสิวที่เป็นผิวแพ้ง่าย - Pyrus Malus Fruit Extract สารสกัดจากแอปเปิ้ล ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลให้กับผิว - Lens Escullenta Seed Extract สารสกัดจากเมล็ด lentil ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันและทำให้กระบวนการ keratinization เป็นปกติ ทำให้รูขุมขนเล็กลงและลดการอุดตันของรูขุมขน - Natural Skin Repair Enhancer สารสกัดจากธรรมชาติอันทรงคุณค่าที่ช่วยลดการอักเสบและฟื้นฟูสภาพผิว ได้แก่
-Willow Bark Extract สารสกัดจากเปลือกต้น willow ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสร้างเซลล์ผิวใหม่ นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย
-Boswellia Serrata Gum สารสกัดจากต้นบอสวิเลีย เซอร์ราตา จากประเทศฝรั่งเศส มีสรรพคุณช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองผิว
- Aloe Vera ว่านหางจระเข้จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวและลดอาการอักเสบผิว นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย
-Tocopherol เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์


วิธีใช้
Natcare Acne Post Acne Cream
แต้มบริเวณรอยสิววันละ 2-3 ครั้ง หรือทาบริเวณผิวที่เป็นสิวบ่อยหรือหน้ามันเพื่อป้องกันการเกิดการสิว วันละ 2ครั้ง



เป็นครีมสีขาวๆค่ะ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ใช้เพื่อลดรอยดำ รอยแดง รอยสิวให้จางลง


นี่คือรูปก่อนใช้ค่ะ


แพรมีสิวอักเสบขึ้นตรงคาง 2 เม็ดค่ะ และมีรอยสิวเก่าอยู่ประปราย 


หลังใช้ 1 สัปดาห์


จะเห็นว่า สิวอักเสบยุบลงค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้หายสนิทนะคะ แต่ยุบลงเร็วภายใน 1 สัปดาห์นี่ก็ถือว่าดีมากๆแล้วค่ะ แพรพกตัว acne spot serum ใส่กระเป๋าออกไปข้างนอกด้วยค่ะ นึกขึ้นได้ก็ทาเลย ทามันทั้งวันค่ะ555555 

ในส่วนของรอยสิวนั้น แพรรู้สึกว่าจางลงค่ะ เร็วมาก อต่อาจจะไม่ได้หายไป 100% นะ นี่ก็ต้องบอกกันตรงๆค่ะ คือใช้อาทิตย์เดียวอ่ะนะ ถ้าจะหายสนิทเลยก็คงจะน่ากลัวไปแล้ว 5555 

สรุป แพรว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องสิวได้ดีเลยนะ ใช้แล้วสิวดีขึ้นค่ะ  อ่อนโยนด้วยค่ะ ผิวไม่แสบ ไม่แห้งเลย  รอยสิวก็จางลงเร็วค่ะ แฮปปี้มากกก

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons, Tsuruha, Ucare, The Mall, Emporium, Emquartier, Siam Paragon(ใน Gourmet Market)
Apex, และร้านยาชั้นนำทั่วไป 

ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : www.facebook.com/NatcareThailand