Monday, April 29, 2019

รีวิว #ของดีที่ควรมีติดบ้าน สำหรับคนเป็นสิว

Hello ทุกคนนน วันนี้แพรกลับมาอีกครั้ง กับ #ของดีที่ควรมีติดบ้าน



คือที่เราตัดสินใจทำรีวิวนี้ขึ้นมาก็เพราะว่าทางเราเขียนรีวิวหัวข้อนี้ไปหลายตอนแล้ว ลงทั้งพันทิพ บล็อก และเว็บบอร์ดตั่งต่าง ปรากฎว่าฟีดแบคดีมากๆ คนหลังไมค์ถามกันมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะทำเป็นคลิปวิดีโอบ้าง เป็นบทความบางทีก็ยาวไป ไม่มีเวลาอ่าน 555 วันนี้ก็เลยได้ฤกษ์มาทำคลิปแล้วจ้าาา 


แบบคลิปวิดีโอ



แพรจะแยกเป็นหมวดหมู่ไว้แต่ละคลิปแล้วกันเนอะ วันนี้ก็ประเดิมตอนแรกสำหรับคนเป็นสิวก่อนเลย เพราะทางเรานั้นสิวขึ้นง่ายมากก ก็สรรหาของมาใช้ไปเรื่อย แต่มันจะมีอยู่ไม่กี่อย่างที่เราซื้อซ้ำๆติดบ้านไว้อุ่นใจตลอด กลับมาตายรังที่สิ่งเหล่านี้ทุกที 555

เอาล่ะ ก่อนที่คลิปจะยาวไปกว่านี้ 555 
ไปดูชิ้นแรกกันเลยยย

 
นี่คือ Nutroxsun ราคา ซองละ 39 บาท 

ซื้อได้ที่เซเว่นนะคะ


คือถ้าใครที่ดูคลิปแพรมาตลอด จะเห็นว่าแพรรีวิวสิ่งนี้บ่อยมาก เพราะเราชอบจริงๆ เราซื้อมากินบ่อยมาก เค้าเป็นอาหารเสริมที่เราวางใจอ่ะ คือส่วนผสมแน่น วิตามินที่ควรกินก็ใส่มาในนี้หมดแล้ว ไม่ต้องเสียเงินซื้ออาหารเสริมหลายอัน 
วิธีกินก็เทใส่น้ำแล้วคนๆแบบนี้แล้วก็กินเลยจ้า
รสชาติอร่อย ตอนกินจะมีความรู้สึกเย็นๆที่ลำคอ คือสดชื่นมากกนะ 


เรากินในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าผิวจะเป็นสิว ผิวหมองคล้ำ โดนแดดบ่อย ยิ่งถ้ามีแพลนจะไปทะเล กินไปเลยจ๊ะล่วงหน้าอาทิตย์นึง ผิวดีไม่มีหมอง และช่วงที่แพรรักษาสิวนะ กินทุกวัน ควบคู่กับทายาสิว แกรรรร มันดีขึ้นเร็วมาก และรอยสิวก็จางไว เอาเป็นว่ากินแล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้นจริง เราสัญญาเราจะซื้อมากินจนกว่าเค้าจะเลิกผลิต 555


BIODERMA Sebium H2O สีเขียว สำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย

ปริมาณ 250 ml. ราคา 790 บาท
ซื้อได้ตามร้านดรักสโตร์ทั่วไปหรือร้านขายยา



เป็นเคลนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค่ะ ขวดนี้กลิ่นน้ำหอมแรงใช้ได้เลยนะคะ แต่แพรใช้มานานแล้วเลยแอบชิน 555 ใช้ไปใช้มา เออ ก็หอมดีนะ แหะๆ 

หลังเช็ด เบาสบายผิวมากๆๆๆ ไม่เหนียวหน้า แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึง แพรชอบตรงที่ช่วงไหนเป็นสิวแล้วใช้นะ แป๊บๆสิวหาย ใช้คู่กับยาทาสิว คือเข้ากันดีมากจริงๆ แพรชอบประสิทธิภาพเค้ามากนะ ชอบทุกอย่าง ใช้มาหลายขวดแล้วด้วย แต่เสียอย่างเดียวกลิ่นน้ำหอมนี่ล่ะ แรงไปนิดนึง 555 ถ้าไม่มีน้ำหอมเลยจะดีกว่านี้มากกกกจริงๆ 

ในส่วนของการทำความสะอาดเมคอัพนั้น
เค้าทำความสะอาดได้ดีมากกกก เมคอัพกันน้ำหลุดหมด ไม่ต้องออกแรงเยอะ ยกเว้นลิปแมทท์ขั้นสุดที่อาจมีหลงเหลือจางๆ สูตรนี้เค้าก็เขียนไว้ว่า ห้ามใช้เช็ดรอบดวงตาและริมฝีปากนะคะ แพรลองเช็ดดู ก็แสบตานิดๆค่ะ 5555 ไม่น่าลองเลยเรา เอาเป็นว่าใช้เช็ดเมคอัพที่ผิวก็พอนะคะ

เหมาะสำหรับคนผิวผสมถึงผิวมัน เป็นสิวง่าย หรือใช้คู่กับยารักษาสิว และคนที่ชอบความรู้สึกสดชื่น สบายผิวหลังเช็ด ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ เช็ดแล้วนอนเลยก็ได้นะ แพรทำบ่อย 555


ชิ้นต่อไปค่าา
นี่คือ d program urban damage care concentrate

ปริมาณ 100 ml. ราคา 1,090 บาท



เป็นอิมัลชั่นที่เนื้อบางเบามากกกก เนื้อเบาพอๆกับเซรั่มหรือน้ำตบเลย คือ d program ไลน์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น pm 2.5 ได้ด้วยนะ และช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี 

แพรชอบตรงที่เนื้อเค้าบางเบามาก คนหน้ามันใช้ได้ดีมากแน่นอนเพราะไม่ทำให้หน้ามันเลย ทาปุ๊บซึมปั๊บ แต่ใครผิวแห้งต้องทาครีมที่ให้ความชุ่มชื้นเพิ่มนะคะ ขวดนี้ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นแบบชัดเจน รู้สึกหน้าแพ้น้อยลง สิวขึ้นน้อยลงด้วย เริ่ด



LA ROCHE-POSAY SEROZINC OIL BLOTTING MIST

ราคา  790 บาท



ขวดนี้จะว่าเป็นสเปรย์น้ำแร่ก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะปกติเราจะใช้สเปรย์น้ำแร่เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นเนอะ แต่ขวดนี้ช่วยลดความมันแหล่ะ เค้าบอกว่าเป็นสเปรย์คุมมันจ๊ะคุณขา คือแรกๆก็งงๆกับวิธีใช้ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ เออ ดีอ่ะ แพรจะใช้ฉีดหลังแต่งหน้าเสร็จเพื่อให้เมคอัพมันกลืนไปกับผิว และฉีดระหว่างวันตอนที่หน้ามันๆฉีดๆไป และใช้ทิชชูซับออก หรือจะปล่อยให้แห้งเองก็ได้นะ ฉีดเยอะแค่ไหนเมคอัพก็ไม่หลุด เค้าช่วยให้ผิวไม่มันวาวอ่ะ คือหน้าจะเนียนดีมากๆ อธิบายไม่ถูกต้องไปลองเองนะจ๊ะ แต่คอนเฟิร์มว่าดีจริง 


แผ่นแปะสิว Brown Lab Dr. Dreamderm Spot Patch 

ราคา 69 บาท



แผ่นแปะสิวสัญชาติเกาหลี ที่เราว่านางดีมากเลยนะ แผ่นบางมาก แปะแล้วเรียบเนียนแต่งหน้าทับได้แต่ทางเราไม่ชอบทำ 555 คือการมีแผ่นแปะสิวติดบนหน้าแล้วทาแป้งทับ มันไม่ใช่อ่ะ ยังไงมันก็เห็นป่ะแกรรรว่ามีไรแปะหน้า 555
คือเราจะใช้เวลาอยู่บ้านและเวลานอนเท่านั้น
กล่องนึงมีหลายขนาด ให้มาเยอะด้วย แปะแล้วดูดสิวออกมาได้ดีมาก บางทีสิวหัวขาวสุกๆ ไม่ต้องบีบ แปะนางไปค่ะ ตื่นมาหัวสิวหลุดไปเลยจ๊ะ ดีไปอีก 


และนี่ก็คือของดีที่ควรมีติดบ้านไว้สำหรับคนเป็นสิวที่แพรอยากมาแชร์ทุกคนนะคะ เป็นของที่แพรซื้อใช้ซ้ำบ่อยๆ ซื้อเอง ใช้เองจริง มีติดบ้านไว้อุ่นใจค่ะ 


ใครเคยใช้ชิ้นไหนแล้ว หรือไปซื้อมาใช้ตาม เป็นยังไงบ้างอย่าลืมคอมเม้นท์บอกกันบ้างน๊า 
วันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูน๊าา เจอกันใหม่ตอนต่อไปค่ะ บ๊ายบายยย