Tuesday, August 20, 2019

แนะนำวิธีเลือกบรา สำหรับสาวอกเล็ก อกเล็กต้องใส่บรายังไง

สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้ขอพักการเรื่องเครื่องสำอางกันก่อนนะคะ แต่เราจะมาพูดถึงอีกสิ่งหนึ่งที่เราว่าสำคัญไม่แพ้กันเลยนั่นก็คือ เรื่องชุดชั้นในค่ะ

มีแบบคลิปวิดีโอด้วยนะคะ




คือถ้าเกิดว่าเราเลือกชุดชั้นใน หรือเลือกบราไม่เหมาะกับหน้าอกเรา ก็จะทำให้ใส่เสื้อผ้าออกมาไม่สวยเนอะ ดูเสียบุคลิก และทำให้หน้าอกเราเสียรูปทรงแบบถาวรด้วยนะ


วันนี้แพรก็เลยจะมาแนะนำบราให้สาวๆกันนะคะ แต่จะเป็นบราที่เหมาะสำหรับคนหน้าอกเล็กเนอะ เพราะทางเรานั้น ก็ไม่ได้มีหน้าอกใหญ่อะไรเลย 5555


ก่อนอื่นนะคะ ทุกคนต้องเลือกบราที่เหมาะกับขนาดหน้าอกของตัวเองให้ถูกต้องถูกไซส์ค่ะ
ถ้าใครวัดไม่เป็น หรือยังไม่แน่ใจว่าไซส์ที่ใส่อยู่ถูกต้องไหม แนะนำให้ไปที่ร้านขายชุดชั้นในแบรนด์นี้เลยค่ะ...เดี๋ยวจะมาเฉลยว่าเป็นแบรนด์อะไร เค้าจะมี brarista ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสรีระและชุดชั้นใน คอยช่วยเหลือเราค่ะ 


หลังจากที่รู้คัพไซส์แล้ว ต่อไปก็มาเลือกบราให้เหมาะกับหน้าอกเรานะคะ 
เช่น แพรเป็นคนหน้าอกเล็ก เนื้อเนินอกน้อย
แพรก็จะเลือกบราแบบที่เสริมฟองน้ำ และมีโครงนะคะ เพราะว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมให้หน้าอกเราดูมีเนื้อ มีเนินอกขี้นมา และจะทำให้หน้าอกเราดูยกกระชับขึ้นเป็นทรงสวยเนอะ

และที่อยากจะแนะนำวันนี้ก็คือ ชุดชั้นในเวียนนา (WIENNA) ค่ะ



เค้าออกแบบมาดูเรียบหรูมากๆ สีแดงที่ดูสวยแพง มีลูกไม้เล็กๆด้านหน้าทำให้ดูหรูขึ้น สวยมากๆ






บรารุ่นนี้เป็นบราที่เค้าออกแบบมาสำหรับคนอกเล็กโดยเฉพาะเลยนะ
เค้าบอกว่าเหมาะสำหรับคนหน้าอกแบบดอก Lily และดอก Gerbera นะคะ


แต่เราเชื่อว่าหลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าเรามีหน้าอกแบบไหนใช่ไหมคะ แล้วจะเลือกบราแบบไหนดีล่ะ ปัญหานี้จะหมดไปค่ะ


เพราะทางเวียนนาเค้าคิดมาให้เราหมดแล้วค่ะ ว่า หน้าอกรูปทรงแบบไหนเหมาะกับบราแบบไหน
ซึ่งเค้าได้เปรียบเทียบหน้าอกกับดอกไม้ 5 แบบนะคะ


แบบแรก คือ Gerbera 




เปรียบเทียบกับสาวๆที่มีเนื้อหน้าอกน้อย อกแบนราบ ควรเลือกบราที่มีฟองน้ำเสริมหนาแบบ push up เพื่อช่วยเพิ่มขนาดของหน้าอกให้ดูอวบอิ่มขึ้นค่ะ

แบบที่ 2 คือ Rose ดอกกุหลาบ 




สำหรับคนที่หน้าอกกลมเล็ก เนื้อเนินอกน้อย เราต้องเพิ่มความอวบอิ่มค่ะโดยการเลือกบราที่เสริมฟองน้ำแบบหนาล่างบางบนนะคะ

แบบที่ 3 Carnation 



เป็นหน้าอกที่กลมสวย ได้สัดส่วนที่สุดค่ะ สามารถเลือกบราแบบไหนก็ได้ตามขนาดคัพไซส์ที่เหมาะสมค่ะ

แบบที่ 4 Tulip 



สำหรับสาวที่มีหน้าอกขนาดใหญ่นะคะ มีเนื้ออกด้านข้างเยอะ ควรเลือกบราแบบเต็มเต้าหรือ 4/5 คัพนะคะ แบบมีแผ่นกระชับเต้าด้านข้างค่ะ จะช่วยให้อกดูเข้ารูปและกระชับมากขึ้นค่ะ


และแบบสุดท้ายนะคะ Lily 


สำหรับหน้าอกที่เริ่มคล้อย เนื้ออกส่วนใหญ่ไปกองอยู่ที่ฐานเต้าค่ะ ให้เลือกบราแบบฟองน้ำเสริมหนา เพื่อช่วยพยุงเนื้ออกที่คล้อย ให้กลมและสมส่วนมากขึ้นค่ะ

ซึ่งบรารุ่นนี้ของเวียนนา อย่างที่แพรบอกไปตอนต้นว่าเค้าเป็นบราที่เหมาะสำหรับหน้าอกแบบดอก Lily  และดอก Gerbera นะคะ ซึ่งเหมาะมากๆกับคนอกเล็กด้วยค่ะ


เพราะเค้าปั๊มซิมเลสแบบหนาล่าง บางบนนะคะ แบบนี้จะช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกเราให้ดูอวบอิ่มมากขึ้นนะ ฟองน้ำจะช่วยพยุงเนื้อออกให้ดูกลมและสมส่วนมากขึ้น




บรารุ่นนี้เป็นบราครึ่งคัพ จะเห็นว่าเค้าจะเสริมโครงอ่อนนะคะ ข้อดีของโครงแบบนี้คือจะช่วยทำให้เราใส่สบายนะ ไม่อึดอัด ไม่เจ็บ

และสิ่งที่เราชอบในบรารุ่นนี้อีกอย่างก็คือ สายค่ะ เค้าเป็นรุ่นที่ออกแบบมาให้สามารถถอดสายบ่าได้นะ ใส่แบบเกาะอกได้ เวลาที่เราไม่ต้องการให้เห็นสายเสื้อชั้นใน ก็ถอดสายออก

แพรลองแล้ว เวิร์คมากเลยล่ะ ไม่เลื่อนไม่หลุด



แต่ไม่ใช่แค่ถอดสายได้อย่างเดียวนะ เค้ายังปรับสายแบบไขว้ได้อีก



เวลาที่เราใส่เสื้อกล้าม หรือเสื้อที่เว้าแขนเข้ามาเยอะๆ เสื้อชั้นในแบบทั่วๆไปที่ปรับสายไม่ได้เนี่ย มันจะทำให้เรามองเห็นสายโผล่ออกมาเนอะ มันก็ไม่งามเท่าไหร่
แต่ถ้าเราปรับสายแบบไขว้อย่างนี้ มันก็จะทำให้มองไม่เห็นสายนะ ซึ่งดีมากๆ แพรชอบมาก ทำให้ใส่กับเสื้อผ้าได้หลายแบบ

ในส่วนของราคา ตัวนี้ราคา 820 บาท เป็นราคาที่แพรว่าไม่ได้แพงมากจนเกินไป เพราะซื้อมาแล้วรับรองว่าใช้ได้นาน ใส่จนคุ้มราคาแน่นอน ใส่แล้วหน้าอกดูสวยอวบอิ่ม ใส่สบาย แถมใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายด้วย มีหลายสีให้เลือกนะคะ




ใครสนใจก็ลองไปเลือกดูที่ช็อปเวียนนาทุกสาขาเลยค่ะ จะมีโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆนะ 


หรือ จะเลือกซื้อแบบออนไลน์ก็ได้ที่ www.wiennashop.com
เว็บไซต์เวียนนาช้อป.คอม 

หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 020263441