Thursday, May 31, 2018

รายงานผล หลังไปเพิ่มความกระจ่างใส ออร่าให้ผิว ที่ พรเกษมคลินิก

จากที่แพรได้ลงรูปไปก่อนหน้านี้นะคะ ว่าแพรไปทำเลเซอร์ที่พรเกษมคลินิก วันนี้ก็เลยจะมารายงานผลนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง 




ที่ต้องไปทำ ก็เพราะว่า ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา แพรไปทะเลมาจ้า และผิวก็เจอทั้งแดดทั้งฝน ทำให้ผิวดูแย่ไปเยอะ ผิวจะดูหมองคล้ำ รูขุมขนกว้างขึ้น รอยกระชัดขึ้นด้วยล่ะ คือส่องกระจกแล้วรู้สึกว่าไม่ไหวละ ไปพบแพทย์เถอะ 5555 





ก็เลยไปที่พรเกษมคลินิกเลยค่ะ พรเกษมคลินิกเป็นคลินิกความงามและผิวพรรณ เป็นคลินิกคู่บุญของแพรเลยนะ เพราะรักษาสิวก็ที่นี่ ผิวมีปัญหาอะไรก็ไปที่นี่ 


รักษากับที่นี่ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบัน แหะๆ คือแพรไว้ใจและเชื่อใจที่นี่มากนะ เค้าเป็นคลินิกที่เป็นคลินิกจริงๆ คุณหมอทุกคนเป็นคุณหมอเฉพาะทางผิวหนังจริงๆ รักษาจริงจัง ไม่ใช่แค่มาจับๆหน้าแล้วจ่ายยา 5 นาทีเสร็จ 

การรักษาการทำทรีทเมนท์เลเซอร์ คุณหมอเป็นคนทำเองทั้งหมด หลายที่ให้เจ้าหน้าที่ทำ ซึ่งไม่โอเคเลยนะ และที่ชอบที่นี่อีกอย่างคือ ไปทุกครั้งหมอไม่เคยยัดเยียดคอร์สโน่นนี่ให้ ถ้าเป็นสิวก็เน้นรักษาสิวก่อน เรื่องความงามแบบฟุ่มเฟือยเอาไว้ก่อน 

แพรรักษาสิวกับพรเกษมมาหลายปี ไม่เคยถูกหมอหรือพนักงานยัดเยียดคอร์สเลย เพราะแบบนี้แหล่ะแพรถึงเชื่อใจ และไว้ใจให้พรเกษมดูแลผิวหน้าแพรต่อไป 

แพรเลือกไปสาขาประจำของแพรเลยค่ะ คือสาขาสยามสแควร์ (ตรงข้ามสยามดิสคัฟเวอรี่)

ตอนนี้เค้าได้ปรับเปลี่ยน ตกแต่งภายในคลินิกใหม่หมดเลย ดูสวยงามอบอุ่นมากๆ ไม่เหมือนอยู่ในคลินิกเลยค่ะ 







มีปลั๊กด้วยนะจ๊ะ ชาร์ตแบตได้ด้วย ดีไปอีก



เดินเข้ามาในคลินิก ก็ไปพบเจ้าหน้าที่ก่อนค่ะ ใครยังไม่เคยมา ก็ไปทำประวัติกันก่อนค่ะ 



จากนั้นก็รอคิวเข้าพบคุณหมอค่ะ 


ก่อนที่คุณหมอจะมา เจ้าหน้าที่ก็จะเข้ามาเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกจากหน้าเราค่ะ 

คุณหมอที่แพรเข้าไปพบคือ คุณหมอณัฐทริกา ค่ะ หมอสวยแซ่บมาก แต่ลืมถ่ายรูปหมอเลย ฮือออ 

หมอก็จะถามเราก่อนว่ากังวลเรื่องอะไรเป็นพิเศษไหม และก็จะวิเคราะห์ผิวหน้า ดูว่าจะต้องทำอะไรนะ 

สรุป คุณหมอบอกว่า แพรควรทำ BB Laser เลเซอร์หน้ากระจ่างใส เพราะไปตากแดดทะเลมา รอยกระชัดขึ้น ผิวหน้าดูหยาบกร้าน หมองคล้ำ รูขุมขนกว้างขึ้นเพราะนอนดึก 
เลเซอร์ชนิดนี้จะช่วยแก้ปัญหาผิวทั้งหมดนี้เลย เห็นผลได้ในครั้งแรกที่ทำค่ะ  ชื่อเค้าก็บอกอยู่แล้วว่าบีบีเนอะ ทำแล้วก็จะเห็นผลคล้ายๆเราทาบีบีครีมค่ะ หน้าจะเนียนใสเลย

เอาค่ะหมอ จัดมาค่ะ อะไรที่ทำแล้วหน้าใส ทำหมดค่ะ แหะๆ 
ก่อนอื่น เจ้าหน้าที่จะเข้ามาทายาชาค่ะ ทาทั่วหน้าเลย และทิ้งไว้ 30 นาที ก็จะรู้สึกร้อนๆหน้านิดหน่อย




พอครบ 30 นาที ก็เข้าห้องเลเซอร์เลยจ้า ห้องทำเลเซอร์จะอยู่ชั้นบนค่ะ 



ขึ้นมาชั้นบน จะเป็นส่วนของห้องทำเลเซอร์ ทรีทเมนท์ค่ะ ตกแต่งคล้ายๆอยู่บ้านเลยค่ะ อบอุ่น 






ขั้นตอนแรก เจ้าหน้าที่จะเช็ดยาชาออกก่อนค่ะ 
ขณะทำเลเซอร์ แพรไม่ได้ถ่ายรูปไว้นะคะ เกรงใจคุณหมอ เลยไม่กล้าถ่ายมาให้ดูกัน แหะๆ

ขณะทำเลเซอร์ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเท่าไหร่นะคะ มันอาจจะจิ๊ดๆนิดเดียว แต่เป็นความเจ็บจิ๊ดๆที่ทนได้สบายมากค่ะ ไม่ได้สะดุ้งไม่ได้ทนไม่ได้ แต่คุณหมอก็จะถามตลอดค่ะว่าไหวไหม เจ็บรึเปล่า นี่อยากบอกหมอว่าตามสบายเลยค่ะหมอ เจ็บกว่านี้ได้อีก 55555

ใช้เวลาการทำเลเซอร์ไม่นานนะ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะมานวดวิตามินค่ะ 
ความรู้สึกเหมือนเค้าทาเจลเย็นๆทั่วหน้าแล้วใช้เครื่องนวดๆๆผลักวิตามิน ขั้นตอนนี้สบายค่ะ ไม่เจ็บอะไร รู้สึกผ่อนคลายมาก 5555 

หลังจากนวดวิตามินเสร็จแล้ว เค้าก็เช็ดทำความสะอาดหน้าค่ะ ตอนนี้หน้าชาอยู่ค่ะ หยิกหน้ายังไม่รู้สึกเลย 555 แต่ซักพักฤทธิ์ยาชาก็จะหมดไปค่ะ

ขั้นตอนสุดท้าย เจ้าหน้าที่จะลงครีมบำรุงและครีมกันแดดให้ค่ะ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ รอจ่ายเงินได้เลย แหะๆ  


ถ้าใครต้องไปทำธุระต่อ จะแต่งหน้าก็ได้ค่ะ เค้ามีห้องน้ำไว้ให้ยืนแต่งหน้าได้สบายๆ แต่แพรไม่อยากแต่งหน้าแล้ว อยากพักหน้า ก็จะไปเดินสยามด้วยหน้าสดเลยจ้าาา 5555

มาดูรูป ก่อนและหลังทำกันค่ะ

จะเห็นว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้นค่ะ และที่ชัดสุดๆคือหน้าขาวมากกกกกก ขาวอมชมพูเลย หน้าโดยรวมดูใสขึ้น ใสราวกระจกกันเลยทีเดียว ความหยาบกร้าน ความแห้งที่ไปเจอแดดทะเลมาก็ดีขึ้นมากเลย 

ส่วนจุดแดงๆที่คางนั้น คือสิวอักเสบค่ะที่มันบวมๆเจ็บๆ ช่วงนี้ใกล้ประจำเดือนพอดี เลยขึ้นมากวนใจ คุณหมอเลยฉีดยาให้ค่ะ ก็เลยจะดูแดงๆนิดนึง แต่แป๊บๆก็จะหายค่ะ

หลังทำไม่รู้สึกเจ็บแสบ ไม่ร้อน ไม่อะไรเลยค่ะ ดีงามสุดๆ  เจ้าหน้าที่จะเอาน้ำแข็งให้มาประคบตรงแก้ม และตรงที่ฉีดสิวค่ะ 





นี่คือรูปหลังจากที่ออกจากคลินิก แพรก็เดินช็อปปิ้ง ไปทานข้าว บลาๆๆๆ (ที่เห็นผมยาว เพราะไปร้านขายวิกผมค่ะ 5555)

จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าขาวอมชมพูมากกกก เกือบจะขาวกว่าคอแล้ววว 5555 ดีงามสุดอะไรสุด  (ในส่วนของคิ้ว เจ้าหน้าที่ไม่ได้ลบออกให้ค่ะ ก็เลยยังมีคิ้วอยู่นะ) ตรงที่ฉีดสิว แพรใช้แป้งตบๆเบาๆบางๆเพื่อกลบรอยแดงนิดหน่อยค่ะ  แต่ผิวบริเวณอื่นปล่อยทิ้งไว้ โอ๊ยยย มั่นใจมากค่ะว่าหน้ากระจ่างใส อิอิ ชอบผิวตัวเองตอนนี้มากค่ะ



พอกลับมาถึงบ้าน คืนนั้นแพรจะงดทาครีมหลายขั้นตอนไปก่อน ใช้แค่ ezerra ทาเท่านั้น และวันต่อๆมาก็งดแต่งหน้าด้วยค่ะ แหะๆ อยากจะพักหน้าก่อน ให้ผิวได้ทำการฟื้นฟูตัวเองหลังจากทำเลเซอร์มา 

สรุป แพรพอใจมากกกกกค่ะกับการทำ BB Laser ชอบมาก ทำแล้วหน้าใสขึ้น กระจ่างใสขึ้นจริงๆ รูขุมขนก็กระชับขึ้น  คือดีอ่ะ คุณหมอบอกว่า สามารถทำได้ 3-4 อาทิตย์/ครั้ง นี่ก็ว่าจะไปทำอีก อิอิ ค่าเสียหาย 4,000 บาท/ครั้งค่ะ

ใครสนใจ อยากสวยไม่ซ้ำรอยใคร 7DmyBestSkin เชิญที่พรเกษมคลินิกสาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ มีสาขาเยอะมากกก ลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมตามช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ 

Website : http://pornkasemclinic.com
FB Page : https://www.facebook.com/Pornkasemclinic/
ID Line : @pornkasem