Tuesday, May 22, 2018

รีวิิว มาสคาร่าปัดคิ้ว Golden rose

Hello ทุกคน วันนี้มีไอเท็มเกี่ยวกับคิ้วมารีวิวนะ

คือช่วงนี้คิ้วเป็นเส้นๆเรียงตัวสวยงาม กำลังอินเทรนเนอะ ดูคิ้วแม่ชมสิ คิ้วพลอยเฌอ ขนคิ้วชัดเจนมากเว่อ นี่ก็อินกับเค้า เลยไปสรรหาไอเท็มที่จะช่วยให้คิ้วเราดูมีขนคิ้วที่สวยงามได้บ้าง

เนื่องจากว่าแพรเป็นคนมีขนคิ้วยาวนะ แต่มันชอบรกๆรุงรังชี้ไปคนละทิศคนละทาง เวลาเขียนคิ้ว มันเลยดูไม่เป๊ะนะ แต่วันนี้มีตัวช่วยแล้วจ้าาา มาดูกันว่าคืออะไร

นี่คือ Golden rose Longstay Brow Styling Gel 



มาในแทางเล็ก กระทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่เก็บ 555555



อันนี้เค้าเป็นมาสคาร่าที่เอาไว้ปัดเพื่อเก็บทรงคิ้วนะคะ ไม่ใช่มาสคาร่าเปลี่ยนสีคิ้วนะ

แปรงเล็กดีค่ะ ทำให้ปัดง่าย ไม่เลอะ



แพรลองปัดที่มือดูก็มีสีน้ำตาลออกมานิดหน่อย ไม่ใช่สีใสซะทีเดียว แต่แพรว่าดีนะ เพราะสีเค้าจะดูกลมกลืนเนียนไปกับสีคิ้วธรรมชาติของเรา คนที่ไม่ได้เขียนคิ้วเลย ก็ยังปัดได้ไม่โป๊ะ



แพรจะใช้หลังจากที่เขียนคิ้วเรียบร้อยแล้วค่ะ เพื่อเก็บเส้นขนคิ้วให้ดูเรียบร้อย ไม่ชี้ไปคนละทิศคนละทาง



ตรงหัวคิ้วจะปัดให้ตั้งขึ้นค่ะ เพื่อหน้าที่ดูตื่น ดูยกขึ้น (แอบเห็นแม่ชมเค้าปัดคิ้วสไตล์นี้ 5555) ส่วนตรงหางคิ้วก็ปัดไปตามทรงคิ้วเดิมเลยค่ะ เส้นไหนที่เป็นส่วนเกินตกลงมาก็ปัดเก็บได้


มาดูรูป Before After กันค่ะ


จะเห็นว่า รูปก่อนปัด คิ้วแพรดูไม่เห็นเส้นขนคิ้วเรียงตัวกันชัดเจนนะ มันจะยุ่งๆเบลอๆ  แต่หลังปัดเห็นขนคิ้วเรียงเส้นชัดเจนสวยงามเลย ปัดหัวคิ้วให้ตั้งขึ้นได้แบบนี้ทั้งวันเลยค่ะ ดีงามมากเว่อ

แพรว่าเค้าจัดเก็บทรงคิ้วได้ดีนะ ติดทนไปตลอดทั้งวัน ใช้ง่าย ปัดแล้วไม่เป็นก้อนๆกองกันที่คิ้ว ปัดแล้วดูธรรมชาติมากเว่อ ได้คิ้วที่สวยเป๊ะ ไม่โป๊ะ



คิ้วสวย แต่งหน้าแบบไหนก็ได้เนอะ  แม้จะแต่งหน้าเบาๆ แต่คิ้วเป๊ะปังไว้ก่อน  อิอิ



ใครสนใจ ไปหาซื้อได้ที่ ร้าน GoldenRose สยามซอย2 , LazadaTH , Konvy , EVEANDBOY , Tops