Tuesday, January 08, 2019

ไดร์ผมมีวอลลุ่มด้วยตัวเองง่ายๆ ด้วย ไดร์เป่าผม Philips BHD184


สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้มีของเด็ดของดีที่ทางเราเลิฟมากกกกมารีวิวให้ทุกคนดู เป็นของที่ช่วงนี้ใช้บ่อยมากกกก ใช้ทุกวัน เห่อมากๆบอกเลย 555 

นี่คือ ไดร์เป่าผม Philips BHD184
ราคา 2,490 บาท




มาเริ่มดูกันตั้งแต่ตอนแกะกล่องกันเลยจ้าาา คนเห่อไดร์ใหม่ อิอิ



ด้านในกล่อง ก็จะมีตัวไดร์เป่าผม มีหัวเป่ามาให้ 2 หัวคือ หัวแบนสำหรับจัดแต่งทรง และหัวเป่ากระจายลมนวดศีรษะสำหรับผมดัด พร้อมคู่มือการใช้งาน และใบรับประกันสินค้าค่ะ






คือดีไซน์สวยมากกกกก ดูหรู ดูแพง สีสวยมากเว่อร์ น้ำหนักเบากว่าที่คิดมากอ่ะ 



ไดร์เป่าผม Philips BHD184 คือไดร์เป่าผมเพื่อสุขภาพผมที่ดี สลับลมร้อนลมเย็นได้อย่างอัจฉริยะ เพราะมีเซนเซอร์ ThomoBalance ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของ Philips ที่จะปกป้องเส้นผมของเรา  

เมื่อ ThermoBalance Sensor ทำงาน ไฟ LED จะสว่างขึ้นแบบนี้ค่ะ



เซนเซอร์จะตรวจจับความร้อนของอากาศและปรับอุณหภูมิอย่างต่อเนื่องเพื่อการเป่าผม ให้แห้งรวดเร็วขึ้นและดีต่อสุขภาพผม ผมเราจะเงางามขึ้นถึง 22% เลยล่ะ 

และเราจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่ให้ความรู้สึกสบาย ป้องกันไม่ให้ผมโดนความร้อนมากเกินไป






สัญลักษณ์ เซนเซอร์ ThomoBalance 



ไดร์เป่าผมเครื่องนี้ กำลังไฟ 2200 วัตต์ให้พลังลมเป่าแรง พอๆกับไดร์เป่าผมมืออาชีพที่ใช้ในซาลอนเลยค่ะ  ทำให้เป่าผมแห้งและจัดแต่งทรงได้รวดเร็วมากขึ้น


มีระบบปรับสภาพเส้นผมด้วยไอออนเพื่อให้เส้นผมเงางาม ไม่หยิกฟู

การปล่อยประจุไอออนลบจะช่วยขจัดไฟฟ้าสถิตและปรับสภาพเส้นผม ให้ความเงางาม เป็นประกาย เรียบ และไม่หยิกฟูค่ะ

ตั้งค่าความร้อนได้ 2 ระดับ




หัวเป่าปากแคบแบบบาง ขนาด 11 มม. เพื่อการจัดแต่งทรงผมในบริเวณเฉพาะได้อย่างแม่นยำ  เหมาะสำหรับการจัดแต่งทรงเฉพาะที่หรือการจัดแต่งทรงทั่วไป 




วันนี้จะมาใช้ให้ทุกคนดูนะคะ ว่าในทุกๆวัน แพรใช้เจ้าไดร์เป่าผมเครื่องนี้จัดแต่งทรงผมยังไง ผมถึงได้ดูมีวอลลุ่มและผมดูสุขภาพดีได้โดยที่ไม่ต้องไปซาลอนค่ะ 


แพรจะเริ่มจากการใช้ตอนสระผมเพิ่งเสร็จนะ คือแม้ผมจะเปียกอยู่ เราก็สามารถใช้ไดร์เป่าผมได้นะ  มันสะดวกมากๆสำหรับแพร ในวันที่เร่งรีบต้องออกจากบ้านค่ะ 5555 



ดีตรงที่เค้ามีปุ่มปรับอุณหภูมิจ้าาา ปรับให้ร้อนเลยก็ได้ (ตรงรูปขีด 2 ขีด) ผมก็จะแห้งเร็วขึ้น

หรือจะปรับให้อุ่นสบายก็ได้ค่ะ (ตรงรูปขีดเดียว) 

ถ้าเลื่อนมาตรงกลาง (สัญลักษณ์ ThermoBalance) ก็ไม่ต้องกังวลว่าอุณหภูมิจะร้อนไป ผมจะเสีย เพราะ เจ้าตัว เซนเซอร์ ThomoBalance เค้าจะช่วยปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมให้อยู่แล้วค่ะ ดีไปอีก




เค้ามีปุ่มเทอร์โบด้วยนะทุกคน เพื่อใช้ลมเป่าแรงพิเศษได้อีกด้วย 
พลังเทอร์โบจะช่วยเพิ่มปริมาณอากาศไหลเวียน เพื่อให้เส้นผมแห้งเร็วยิ่งขึ้นค่ะ



แพรชอบเป่าโดยเอาหัวแบนออกค่ะ ชอบให้ลมมันกระจายทั่วๆค่ะ ผมจะแห้งเร็วขึ้น อิอิ



หรือใครที่ต้องการเป่าผมให้ตรง เทคนิคง่ายๆก็คือ ใช้หัวไดร์แบบแบนแล้วเป่าลงมาตามแนวตั้งค่ะ วิธีนี้จะช่วยให้ผมทิ้งตัวลง และเรียบลื่นคล้ายกับเราใช้ที่หนีบผมตรงช่วยเลยค่ะ



จะบอกว่าใช้เวลาเป่าผมเร็วมากกกก แป๊บๆแห้งแล้วอ่ะ  ประหยัดเวลาสุดๆ และขณะที่ใช้ก็ไม่รู้สึกร้อนที่หนังศีรษะเลย น้ำหนักก็เบาไม่เมื่อยมือ

นี่คือ ผมหลังจากที่ใช้ไดร์เป่าผมค่ะ แพรไม่ได้ใช้หวีช่วยเลย และไม่ได้ใส่น้ำมันบำรุงอะไรเลยค่ะ แค่เป่าผมให้แห้งเท่านั้น ผมดูเรียบตรง ดูเงาขึ้น เอามือจับผม คือนุ่มมากกก ผมดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆค่ะ
และเมื่อเป่าผมแห้งแล้ว วันที่แพรต้องการสวยเป็นพิเศษ 555 แพรก็จะจัดแต่งทรงผมเพิ่มขึ้นมาอีกนิดนึงค่ะ  เช่นวันนี้ แพรต้องการให้ผมมีวอลลุ่ม ปลายงุ้ม ยกโคนผมให้พอง ไม่ลีบแบน 

แพรก็จะใช้หวีกลมช่วยค่ะ 





ใช้หวีม้วนตรงปลายผม และใช้หัวไดร์แบบแบนจ่อที่ผมตรงหวีค่ะ  วิธีนี้จะช่วยให้ปลายผมเราไม่ตรงทื่อเกินไปค่ะ ผทจะมีความโค้งแบบธรรมชาติค่ะ แพรชอบแบบนี้มากกว่าการใช้ที่ม้วนผมค่ะ มันดูธรรมชาติกว่า และผมยังพริ้วไหวสวยกว่า อิอิ




ในส่วนของโคนผม ใช้วิธีเป่าย้อนโคนด้านที่ตรงข้ามกับแสกผมเดิมค่ะ 




และสุดท้ายนะคะ ทุกครั้งที่แพรเป่าผม แพรจะจบที่ลมเย็นทุกครั้งค่ะ  

ลมเย็นจะช่วยให้ผมเราอยู่ทรงได้นานค่ะ และเป็นการปิดเกล็ดผมไปด้วยค่ะ 
ผมเราก็จะเงางามค่ะ



เพียงเท่านี้เราก็จะได้ผมที่ปลายผมงุ้มเข้าแบบธรรมชาติ และผมไม่ลีบแบน ดูมีวอลลุ่มแล้วค่ะ  




สำหรับใครที่ดัดผม แล้วต้องการใช้ไดร์เป่าผม ก้ไม่ต้องกังวลว่าลอนจะแตกจะคลายนะคะ เพราะเค้าก็มีหัวเปลี่ยนมาให้ค่ะ


หัวเป่ากระจายลมพร้อมการนวด  หัวเป่ากระจายลมจะกระจายลมอย่างทั่วถึงทั้งลอนค่ะ  เพิ่มน้ำหนักให้เส้นผมและลดการชี้ฟูด้วยค่ะ และรักษาลอนให้คงอยู่เหมือนเดิมค่ะ




สามารถใช้เข็มยางนวดเพื่อกระตุ้นหนังศีรษะและเสริมสุขภาพเส้นผม 

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรเป่าใกล้กับบริเวณกลางศีรษะและโคนผม อุปกรณ์นวดของหัวเป่ากระจายลมจะช่วยเพิ่มน้ำหนักเส้นผมและจัดลอนผมค่ะ

  

สำหรับคนที่ดัดผม เวลาใช้ ก็จับผมม้วนๆตามแนวลอนผม ม้วนเป็นเกลียวๆ แล้วจับใส่ลงไปในหัวไดร์แบบนี้เลยค่ะ แค่นี้ผมดัดของเพื่อนๆก็จะไม่เสียทรงแล้วค่ะ  ลอนยังสวยเหมือนเดิม



และที่แพรชอบอีกอย่างคือ เค้ามีที่แขวนมาด้วยจ้า ง่ายต่อการจัดเก็บมากๆ ทำมาจากยางนุ่มๆ ช่วยให้เราจัดเก็บเครื่องได้ง่ายทั้งที่บ้านหรือที่โรงแรมค่ะ  มาพร้อมสายไฟที่ยาวถึง 1.8 เมตร คล่องตัวสุดๆ 




สรุป ไดร์เป่าผม Philips BHD184 เป็นไดร์เป่าผม ที่แพรชอบมากกกกก เป่าแล้วผมแห้งเร็ว แต่ผมยังคงความเงางาม นุ่มสลวย ผมสวยกว่าใช้ไดร์เป่าผมเดิมๆเยอะมากๆ ที่สำคัญน้ำหนักก็เบาด้วย ทำให้เวลาใช้ไม่เมื่อยมือเลยค่ะ ดีงามมากกก เอาไปเลย 10/10 




ใครสนใจไปหาซื้อได้ที่ 

แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
หรือช้อปออนไลน์ที่ Philips Official Shop บน Lazada / Shopee



หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.philips.co.th/c-p/BHD184_00/drycare-advanced-dryer