Friday, January 04, 2019

รีวิว เจลแต้มสิว Puricas เจลแต้มสิวที่ควรมีติดบ้าน

สวัสดีค่าาาทุกคน ช่วงนี้สิวเห่อขึ้นมาอีกแล้ว เพราะเป็นช่วงใกล้จะเป็นประจำเดือนนะคะ นี่ก็ถึงเวลาต้องออกตามล่าหาเจลแต้มสิวมาทดลองอีกแล้ว 555 

เป็นคนชอบหาของใหม่ลองไปเรื่อยค่ะ และวันนั้นก็ไปวัตสันเพื่อซื้อแผ่นแปะสิว ก็ไปเห็นเจลแต้มสิวออกใหม่จ้าาา กล่องแดงๆ ราคาไม่รุนแรง เลยหยิบมาจ้าาา 

นี่คือ เจลแต้มสิว Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel 
ปริมาณ 10 กรัม  ราคา 250 บาท




เจลแต้มสิวเพียวริก้าส์ เป็นเจลแต้มสิวที่มีสารสกัดจากดราก้อนบลัด 

ซึ่งดราก้อนบลัดเนี่ยถือเป็นจุดขายของแบรนด์นี้เลย เพราะเค้าบอกว่าดราก้อนบลัดจะช่วยทำให้แผลสิวหายได้เร็วขึ้น และช่วยลดการทิ้งรอยดำจากสิวได้อีกด้วย 

นอกจากนี้ หลักการทำงานของเจลแต้มสิวเพียวริก้าส์ ก็ไม่เหมือนกับเจลแต้มสิวยี่ห้ออื่นนะ เพราะมีหลักการทำงานแบบดูดหัวสิวนั่นหมายความว่า ถ้าแต้มไปที่สิวมันจะทำให้สิวอักเสบมีหัวออกมาไวขึ้น ดับหัวสิวออกมานั่นเอง ทำให้ลดการก่อตัวของสิวใหม่ในบริเวณเดิม



แพรหาข้อมูลมาจากเพจแบรนด์ เค้าบอกว่า
จัดการปัญหาสิวด้วยหลักการทำงานแบบ 7 % Triple Action 
ประกอบไปด้วย Cytobiol Iris2%, Acnacidol BG3% และ Salicylic Acid2% 

ทำให้เจลยับยั้งและป้องกันการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับสารสกัดดราก้อนบลัดยังมีส่วนช่วยให้รอยดำรอยแดงลดลง


เนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมเย็นๆ  ซึมลงสู่ผิวได้ดี ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้ผิวบริเวณสิวแห้งลอกเป็นขุย แพรใช้ทาเช้าเย็นเลยค่ะ โดยวิธีการให้ลงเป็นตัวสุดท้าย แล้วแต้มเฉพาะบริเวณหัวสิวนะคะ

ตอนเช้า ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ด้วย ปกติเจลแต้มสิวหลายตัว ใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วพังค่ะ เพราะเนื้อจะหนา ลอกเป็นคราบ ตัวนี้ไม่เป็นเลย ดีงามมากกก 





แพรทดลองใช้ตอนที่เป็นสิวอักเสบใหญ่ๆไม่มีหัว
โอ้ววว 3 วันสิบยุบเลยจ้าาา แต่บางเม็ดที่มีหัวอยู่แล้วหัวยังไม่โผล่มันก็พัฒนากลายเป็นหัวหนอง

ในส่วนที่เป็นสิวหัวหนองนั้นก็แต้มๆไป นางจะดันหัวสิวออกมาเองค่ะ โดยไม่ต้องบีบ ก็แต้มต่อไป สิวจะแห้งและหายค่ะ ใช้เวลาราวๆ3-4วัน



สรุป เป็นยาแต้มสิวที่ใช้แล้วเห็นผลค่อนข้างเร็วค่ะ สิวไม่มีหัวยุบลงจริง ส่วนสิวที่มีหัวก็สุกแล้วแห้งเร็ว และไม่ทำให้ผิวบริเวณรอบๆแห้งลอกด้วย ดีเริ่ด เอาไป 10/10 ค่ะ โชว์หน้าสดอย่างมั่นใจพูดเลย 




ใครสนใจอยากลองบ้าง ไปซื้อได้ที่ 
Watsons, Stardust, Beautrium, Dose, Sun cosmate, Apex, Health up ทุกสาขาค่ะ