Monday, March 04, 2019

รีวิว Rena ผงล้างหน้าแพลงตอน วิตามินซี

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีไอเท็มล้างหน้ามารีวิวให้ดูกันค่ะ แต่ไม่ใช่โฟมล้างหน้า ไม่ใช่เจลล้างหน้านะคะ อันนั้นมันธรรมดาไปค่ะ 555 ตอนนี้ต้องนี่เลย ผงล้างหน้า ค่ะทุกคน 

คือตอนแรกที่แพรตัดสินใจลอง เพราะว่าก่อนหน้านี้แพรไปต่างจังหวัด และนำโฟมล้างหน้าใส่กระเป๋าไปด้วยค่ะ พอไปถึงที่พัก อ้าว ฝามันเปิดออกมาจ้า โฟมหกเลอะเทอะ เป็นอะไรที่แบบเซงมากๆ 


เลยเสิร์ชๆดูในกูเกิ้ล ก็เลยเจอว่า เดี๋ยวนี้เค้ามีผงล้างหน้าเป็นซองๆขายด้วย แล้วเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย ตรงที่ พอเป็นผงๆ ก็ทำให้ไม่ต้องใช้น้ำเป็นส่วนประกอบ ก็จะไม่มีแบคทีเรียและสิ่งเจือปน จึงไม่ต้องใช้สารเคมีเพื่อกันเสีย เริ่ดเว่อร์ เออ น่าสนใจมาก เลยได้กล่องนี้มาลองค่ะ 

นี่คือ Rena Plankton & Pure Vitamin C Cleansing Powder 
1 กล่อง มี 30 ซอง ราคา 590 บาท





ผงล้างหน้าเรน่า เค้ามาเป็นซองเล็กๆแบบนี้นะคะ 30 ซอง ทำให้เวลาใช้หรือเวลาเดินทาง สะดวกมากๆค่ะ ซองเล็ก น้ำหนักเบา ประหยัดพื้นที่





เรน่า ไม่ใช่แค่ผงล้างหน้าทั่วๆไปนะ ไม่ใช่แค่ทำหน้าที่ล้างหน้าให้สะอาดเท่านั้น แต่เค้ายังใส่สารสกัดธรรมชาติจากแพลงตอน คาโมมายล์ และสารสกัดอะเซโรล่า เชอร์รี่ วิตามินบี 3 บี 5 และวิตามินซี ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นค่ะ 

ในส่วนของความอ่อนโยนนั้น เค้าปราศจากสาร SLS SLES และ สาร Paraben มีค่า pH5.5-6.5 ใกล้เคียงผิว จึงอ่อนโยนต่อผิว และช่วยให้ผิวสมดุล คุมความมัน ผิวจะสะอาดใสไร้สิวค่ะ 

วิธีใช้ ใช้ครั้งละ 1 ซองนะคะ 
เทผงล้างหน้าบนฝ่ามือ เติมน้ำเล็กน้อย ถูๆให้เกิดฟอง แล้วนำฟองมานวดเบาๆให่ทั่วหน้าที่เปียกน้ำค่ะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด 




ความรู้สึกขณะใช้ แพรชอบมากๆ เพราะฟองเค้านุ่มละเอียดค่ะ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ล้างออกง่ายด้วยค่ะ




หลังใช้ ผิวสะอาดใสขึ้น ผิวไม่แห้งตึงเลยค่ะ ยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นอยู่ เบาสบายผิวมากๆ เอามือลูบที่ผิว จะรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มขึ้น เนียนขึ้น 





เมื่อใช้ไปเรื่อยๆผิวจะดูใสขึ้นค่ะ แพรว่าผิวไม่ได้ขาวขึ้นแต่ผิวดูใสๆเปล่งปลั่ง เพราะเค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนนะ แพรชอบมากๆค่ะเป็นการผลัดผิวที่ไม่ต้องขัดเลย ลดโอกาสที่ผิวจะระคายเคืองง่ายค่ะ 

จัดว่าเป็นไอเท็มล้างหน้าที่แพรแฮปปี้มากๆ ใช้ง่าย พกพาสะดวก และเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบแพรมากๆค่ะ 





ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

https://www.facebook.com/Renaofficial.Thailand