Monday, September 14, 2020

รีวิว บอดี้สครับ Soap & Glory Smoothie Star Oat, Sugar and Shea Breakfast Scrub สครับผิวตัวที่ฮอตฮิตติดลมบนมายาวนาน

  hello ทุกคนนน วันนี้เราหยิบสครับผิวตัวที่ฮอตฮิตติดลมบนมายาวนานมากๆในร้าน Boots มารีวิวให้ดูกันค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่ทางเราใช้มานานหลายปีแล้ว ซื้อมาไม่รู้กี่กระปุกแล้วค่ะ น่าจะหลายสิบกระปุกได้ เป็นสครับขัดผิวตัวจากแบรนด์ Soap and Glory  แบรนด์ที่แพ็คเกจจิ้งสีชมพูหวานๆที่วางขายในร้าน Boots ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนรู้จัก เคยเห็นผ่านตามาบ้างแน่นอน เพราะของเค้าเด็ดดวงจริงๆแทบทุกชิ้น  เราลองมาแล้วทุกชิ้นจริงๆ

วันนี้สิ่งที่เราเลือกมารีวิว ก็เป็นอีกชิ้นที่เราชอบที่สุด ซื้อซ้ำๆมายาวนาน เลยอยากจะรีวิวแบบละเอียดๆให้ทุกคนดูกัน ก็คือบอดี้สครับ Soap & Glory ค่ะ ซึ่งทางเราชอบใช้สครับผิวตัวมากๆ มีติดห้องน้ำตลอดเวลา  เพราะเราเชื่อว่าแค่การทาโลชั่นบำรุงผิวตัว มันไม่พอค่ะ ทาไปก็ไม่เห็นผล ถ้ายังมีขี้ไคล มีเซลล์ผิวเก่าที่ยังไม่ถูกกำจัดออก ทาโลชั่นไปมันก็ไม่ซึมลงผิวเท่าไหร่ ขั้นตอนการสครับผิว จึงเป็นอีกขั้นตอนนึงที่สำคัญมากๆที่จะทำให้ผิวสวยเนียนใสขึ้นไม่แพ้การทาโลชั่นค่ะ  ก็เลยเลือกเอารีวิววันนี้

นี่คือ Soap and Glory Smoothie Star Oat, Sugar and Shea Breakfast Scrub

(โซฟ แอนด์ กลอรี่ สมูทตี้ สตาร์ โอ๊ต, ชูการ์ แอนด์ เชีย เบรคฟาสต์ สครับ)
 ปริมาณ 300 ml ราคา 455 บาท



แพ็คเกจจิ้งสีชมพูที่เราคุ้นเคย แค่เห็นสีแบบนี้เราก็ซื้อแล้วค่ะทุกคน โซคิวท์มากๆ 

กระปุกนี้เป็นสครับผิวตัวที่มีสารสกัดจาก oat, shea butter & sugar body smoother,

Golden Sugar, Natural Organic, cupuacu bio scrubs, Banana, Almond and Honey extracts

ซึ่งจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก เพื่อเผยผิวใหม่ ที่เนียนเรียบ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นน่าสัมผัส และยังจะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสดูสุขภาพดีอีกด้วย


ทันทีที่เปิดฝาออกมา จะได้กลิ่นที่หอมมากกกกกกก เป็นกลิ่นหอมหวานเหมือนขนมเลย กลิ่นของ Soap and Glory นี่เรายอมให้เค้าเลย หอมมากจริงๆ แค่ดมกลิ่นก็มีความสุขแล้วอ่ะ

เนื้อสครับเข้มข้น คล้ายๆน้ำตาล แต่เนื้อละเอียดมากๆไม่ต้องกังวลว่าจะบาดผิว เนื้อดีมากๆ


เวลาที่เราใช้ เราจะตักสครับออกมาประมาณนี้สำหรับแขน 1 ข้าง 5555 เราชอบใช้ปริมาณเท่านี้ ขัดสะใจดีมากๆและทำให้เพลินๆอยู่ในห้องน้ำ แหะๆ  


ใช้สครับขัดวนๆไปที่ผิวที่เปียกน้ำค่ะ  ขณะที่สครับ จะได้กลิ่นหอมหวานตลบอบอวลทั่วห้องน้ำเลย ห้องน้ำหอมมากกกก หอมจนอยากจะนอนในนั้นเลย 555 


เม็ดสครับไม่บาดผิวเลย เม็ดสครับของเค้านุ่มนวลเม็ดละเอียดดีมากๆนุ่มมือมากๆขัดยังไงก็ไม่เป็นรอยแดง ไม่เจ็บ เริ่ดมาก หลังจากสครับผิวจนพอใจก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ


หลังล้างออก จะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวนุ่มมากกกกก นุ่มสุดๆ ผิวเนียนขึ้น ผิวโดยรวมดูใสขึ้นค่ะ และที่สำคัญตัวหอมมากกก กลิ่นหอมติดผิวด้วย ชอบมากกกก 

ใช้ครั้งแรกก็จะสัมผัสความรู้สึกแบบนี้ได้เลยค่ะ ของเค้าดีจริงๆ แต่ถ้ายิ่งใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ผิวจะยิ่งนุ่มและเนียนขึ้นไปอีก ผิวจะดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสด้วยค่ะ เชื่อเราได้เพราะเราใช้มาหลายปีแล้วค่ะ  เราแนะนำจริงๆ เราอยากให้ลองค่ะ เรานี่ซื้อตุนทุกครั้ง ที่ร้าน Boots เค้าจัดโปรโมชั่นเลยล่ะ 




ใครสนใจก็สามารถไปหาซื้อได้ที่  ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา

ช่องทางออนไลน์ :  https://www.lazada.co.th/products/boots-i268415537-s420200494.html?spm=a2o4m.10453683.0.0.4be97e63XJW1Cw

รายละเอียดเพิ่มเติม
Website: http://www.th.boots.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bootsthailand/
Instagram: bootsthailand
Line Official: @BootsThailand
Twitter: @BootsTh